Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 30/3: Bem Bem Go bị game thủ phàn nàn game vướng lỗi toàn tập

30-03 11:53

Bem Bem Go bị game thủ phàn nàn game vướng lỗi toàn tập, Manga GO: Tướng mới vừa ra đã bị nerf... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Bem Bem Go bị game thủ phàn nàn game vướng lỗi toàn tập. Thời gian gần đây, game liên tục nhận gạch đá từ game thủ khi phát sinh nhiều bất cập từ lỗi đăng nhập, lỗi đấu giá, lỗi diss rank, event hút máu, quản lý yếu kém… Mặc dù nhiều thành viên gửi ý kiến đóng góp song không được BQT game nhìn nhận và xử lý đã đẩy cộng đồng lâm vào thế bế tắc.

Điểm Tin Sáng 30/3: Bem Bem Go bị game thủ phàn nàn game vướng lỗi toàn tập

Điểm Tin Sáng 30/3: Bem Bem Go bị game thủ phàn nàn game vướng lỗi toàn tập

Hàng loạt bài đăng nhắm vào BQT game với nhiều ngôn từ mạnh bạo đang dần biến cuộc tranh luận đơn thuần thành nơi khẩu chiến căng thẳng. Điển hình như nam thủ T.K.B vừa đăng bài phàn nàn game hút máu tận diệt “Tôi nói thật game hay. Thật sự rất hay. Nhưng cái kiểu nph game hút máu tận diệt như thế này thì chứng tỏ 1 điều là mở game ra chỉ mong thu hồi vốn càng nhanh càng tốt và sinh lời sớm hơn ý muốn”. Rõ ràng từ những vấn đề nhỏ có thể xử lý êm đẹp nhưng dưới cách làm việc có phần thờ ơ của BQT game đang khiến Bem Bem Go thành tựa game bị ghét nhất của Soha Game.

[848]

Manga GO: Tướng mới vừa ra đã bị nerf. Một thành viên trong group vừa đăng đàn thể hiện bức xúc trước cách vận hành và quản lý tướng mới của BQT. Theo phản ánh của cụ chủ thì tướng mới vừa ra một thời gian đã trở thành thứ vô dụng, muốn ngon ăn thì phải nạp tiền vào tài khoản. Không chỉ vậy, nhiều thành phần không có gì ngoài tiền muốn sở hữu tướng nhanh lại không thích cày cuốc mà chỉ cần nạp tiền để ăn ngay.

Điểm Tin Sáng 30/3: Bem Bem Go bị game thủ phàn nàn game vướng lỗi toàn tập

“Thế nào mà vừa ra tướng mới được 1 thời gian đã bị nerf rồi (do NPH muốn xin tí thóc, hay áp lực từ phía game thủ). Mấy ông cả ngày la ó yêu cầu nerf, nerf... 10 thằng thì 11 thằng không có mấy tướng đó. Đại gia thì khỏi bàn vài củ là có tướng, gamer thường thì chỉ có cách gom nhặt tí hồn, rồi nguyên liệu tâm ma để ghép, phải mất cả vài tuần mới có được. Mấy ông kia thì sao, @#$ chịu bỏ tiền ra mua, cũng @#$ chịu bỏ công ra cầy cuốc mà lại muốn công bằng trong game ư? Xin mời ra chơi mấy thể loại như là pikachu nhé”. Bài viết nhanh chóng tạo sóng với nhiều ý kiến trái chiều. Người thì đồng tình trước cách nerf tướng của NPH, người thì chấp nhận không kêu than Nói chung tướng quá mạnh cũng bị nói, yếu quá cũng bị nói. Thế nên chấp nhận sống chung với lũ đi. Zeref nói chung neft xong xài vẫn ok chứ như trước thì cũng không công bằng lắm cho team không có zeref”.

[474]

Tru Tiên Kiếm xác nhận Open Beta vào 10h31' ngày mai 31/3. Kết thúc thời gian Alpha Test khá thành công, game tiên hiệp của VTC Mobile sẽ ra mắt chính thức vào ngày mai. Ngay từ bây giờ, không khí trong group đã khá náo nhiệt, hàng loạt anh em lập bang tuyển thành viên để sẵn sàng đua Top vào ngày mai.

Điểm Tin Sáng 30/3: Bem Bem Go bị game thủ phàn nàn game vướng lỗi toàn tập

Cho những ai chưa biết, trò chơi được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D đơn giản và quen thuộc, một thế giới tiên hiệp được tái hiện với nhiều màu sắc. Cùng với đó, lối chơi bám sát thể loại nhập vai dễ nắm bắt và làm quen với sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống auto.

[875]

Thiên Tử 3D chơi trội với phiên bản update mới Vương Giả Giáng Lâm. Sau thời gian ra mắt ấn tượng thu hút hàng nghìn game thủ tham gia, Thiên Tử 3D luôn biết cách tạo tiếng vang trên thị trường từ việc sử dụng hình ảnh đại diện là anh Bo Đan Trường, tới offline tặng  quà khủng. Và mới đây nhất chính là thông tin cập nhật phiên bản mới Vương Giả Giáng Lâm gây kích thích người chơi.

Điểm Tin Sáng 30/3: Bem Bem Go bị game thủ phàn nàn game vướng lỗi toàn tập

Bản cập nhật lần này mang đến nhiều thay đổi lớn cũng như bổ sung nhiều tính năng thú vị như Chiến bang 10 vs 10 liên sever; Đấu trường phục ma 25 vs 25 liên server; Hoạt động kết hôn tặng thời trang phu thê; Hoạt động Quốc yến; Hoạt động bắt cóc công chúa nước láng giềng; Hệ thống sư đồ; Tuyển tập Pet mới và thú cưỡi mới, rồng thượng cổ Hàn Ly… Đừng quên đặt gạch hóng phiên bản mới để có những trải nghiệm khác biệt về thế giới tiên hiệp.

[840]

Đập tan mọi nghi ngờ, Crossfire Legends ra mắt fanpage cực hịn. Theo thông tin 9Gate mới nhận được, mới đây trang Fanpage chính thức của Đột Kích Mobile với tên gọi là Crossfire Legends đã được mở tại Việt Nam.

Điểm Tin Sáng 30/3: Bem Bem Go bị game thủ phàn nàn game vướng lỗi toàn tập

Trên thực tế thì trong thời gian gần đây, thông tin về việc tựa game Đột Kích Mobile chính chủ của Tencent được phát hành tại Việt Nam vẫn nhận được sự hoài nghi của không ít game thủ Việt. Thế nhưng, với việc trang Fanpage của game được mở cửa như trên thì có lẽ, điều này sẽ phần nào giúp cho chúng ta càng tin tưởng chắc chắn hơn về việc tựa game di động này sẽ được sớm ra mắt, và có lẽ là sẽ chỉ trong khoảng 1-2 tháng sắp tới.

[885]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Bem Bem GO

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0