Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 23/9: NPH Lục Long Tranh Bá 3D khẳng định game vẫn sống khỏe

23-09 11:04

NPH Lục Long Tranh Bá 3D khẳng định game vẫn sống khỏe, Game thủ Manga Huyền Thoại vạch ra “6 cái nhất” chẳng đáng tự hào của BQT game... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

NPH Lục Long Tranh Bá 3D khẳng định game vẫn hoạt động bình thường, lọt Top 30 game có doanh thu cao nhất. Như 9Gate đã đưa tin, tại fanpage và group chính thức của trò chơi, hàng loạt game thủ đăng đàn phản hồi về cách vận hành game của BQT không chịu update, ra server, tổ chức event khiến cộng đồng lỏng lẻo, nhiều người rời bỏ game nhưng không nhận được phản hồi của admin càng thổi bùng lên thông tin “game sắp sập”.

Điểm Tin Sáng 23/9: NPH Lục Long Tranh Bá 3D khẳng định game vẫn sống khỏe

Để xác thực những thông tin này, 9Gate đã liên hệ với NPH Hope và nhận được phản hồi như sau: “Game tạm gỡ khỏi store để fix lỗi và vẫn nằm trong Top 30 game có doanh thu cao nhất. Lý do chúng tôi không mở server vì các server hiện tại chưa quá tải. Nếu mở thêm sẽ lãng phí tài nguyên và loãng game. Còn về thắc mắc tại sao chưa update, thì sang tháng sẽ có Big Update chứ làm gì có chuyện gỡ khỏi store nghĩa là đóng game đâu”. Nếu theo đúng như lộ trình mà NPH hoạch định thì fan Lục Long Tranh Bá 3D sẽ sớm đón nhận một phiên bản mới hoàn toàn, giải tỏa những bức xúc, khó chịu bấy lâu nay.

[662]

Game thủ Manga Huyền Thoại vạch ra “6 cái nhất” chẳng đáng tự hào của BQT Game. Sáng nay, bất ngờ một thành viên trong group game Manga Huyền Thoại đã đăng đàn trút bầu tâm sự qua “6 cái nhất” đáng để đội ngũ quản lý trò chơi suy ngẫm.

Game nào lỗi nhiều nhất: Manga Huyền Thoại. Game nào lag nhiều nhất: Manga Huyền Thoại. Game nào ức chế nhiều nhất: Manga Huyền Thoại. Game nào bị gamer chửi nhiều nhất: Manga Huyền thoại. Ad game nào hứa nhiều mà thất hứa thật nhiều: Manga Huyền thoại. Đội ngũ kỹ thuật của game nào tệ nhất: vẫn là Manga huyền thoại. Câu cuối cùng. Mọi người muốn làm gì nhất ? Trả lời nhanh đi”.

Điểm Tin Sáng 23/9: NPH Lục Long Tranh Bá 3D khẳng định game vẫn sống khỏe

Đáp lại “lời kêu gọi” của chủ thớt là nhiều bình luận trái chiều, trong đó phần lớn là tình cảm ủng hộ dành cho Manga Huyền Thoại. Linh Trần “Bạn chắc chưa chơi game của vinagame nhỉ. Nếu bạn chơi game của vng bạn sẽ biết thế nào là máu não sôi trào”. Thành viên Jũng Bera thể hiện sự trung thành với tựa game gắn bó bao năm với lời khẳng định chắc như đinh đóng cột “Vẫn chơi manga huyền thoại”. Dẫu nhận được sự bênh vực của game thủ, song BQT Game có lẽ nên xem xét và phản hồi cũng như điều chỉnh, sửa đổi để hạn chế thấp nhất những cáo phó như trên.

[699]

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ không Alpha Test vào 24/9 như “lời đồn”. Theo ghi nhận của 9Gate, không chỉ game thủ mà cả nhiều trang tin game lớn nhỏ đang đưa thông tin về thời gian Alpha Test của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vào ngày 24/9 tạo thành “cơn địa chấn” đối với cộng đồng game kiếm hiệp Việt Nam. Song phía đại diện của trò chơi đã chính thức xác nhận “Ngày 24/9 không phải là ngày Alpha Test” bằng 3 dòng chữ không thể không to hơn của Chân Nhi “để tránh gây hoang mang và cũng tránh... gạch đá của mọi người”.

Điểm Tin Sáng 23/9: NPH Lục Long Tranh Bá 3D khẳng định game vẫn sống khỏe

Hiện tại Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang tổ chức sự kiện Hẹn Ước Võ Lâm với gần 70.000 người tham gia Hẹn Ước và đăng ký Alpha Test. Cũng theo thông báo của VNG, ngày kết thúc sự kiện Hẹn Ước- ngày 24/9- NPH này sẽ hé lộ những thông tin cực sốc về game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Như vậy, game thủ Việt hoàn toàn có thể mong chờ sau ngày 24/9, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ chính thức bước vào giai đoạn Alpha Test đầu tiên.

[754]

Game vũ đạo Hotsteps dự kiến ra mắt vào cuối tháng 9 này. Kết hợp thể loại Game nhảy với MMORPG, Hotsteps sẽ cho phép người chơi vừa nhảy vừa PK với nhau bằng các kỹ năng đặc biệt, đây là một trong những điểm nhấn ấn tượng của sản phẩm game mobile 3D dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 này.

Video Hotsteps Khi hai ta chung một nhà

Nếu bạn chưa biết, Hotsteps là mobile game có đồ họa 3D thuộc thể loại âm nhạc casual sử dụng nền tảng đồ họa Unity 3D mang đến trải nghiệm đồ họa tuyệt vời cho người chơi. Đặc biệt, ngoài gameplay của một game nhảy đơn thuần, Hotsteps sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng mới mẻ với hệ thống kỹ năng nhảy công - thủ - hỗ trợ vô cùng đa dạng để người chơi thỏa sức PK với nhau.

[755]

Reign of Warlords khai mở máy chủ S4 chào đón tân thủ. Sau thời gian chờ đợi, 10h sáng nay trò chơi sẽ chính thức khai mở thêm máy chủ S4 tạo sân chơi cho tân thủ. Đi cùng sự kiện là chuỗi hoạt động ingame thú vị, game thủ quan tâm tìm hiểu thêm thông tin tại website trò chơi.

Điểm Tin Sáng 23/9: NPH Lục Long Tranh Bá 3D khẳng định game vẫn sống khỏe

Lấy bối cảnh vào thời tiền Tam Quốc loạn lạc – vốn đã quá “dư” chất liệu chiến thuật, chiến lược - Reign of Warlords đưa game thủ vào chiến trường khốc liệt, đầy rẫy những cuộc đấu trí và cân não căng thẳng. Đáng chú ý, toàn bộ diễn biến của trò chơi đều diễn ra trên nền tảng thời gian thực, đồng nghĩa với việc, mọi cuộc tiến quân, mọi trận đánh, mọi sự tương tác giữa hàng triệu người chơi với nhau… sẽ mang lại kết quả tức thì, không có chỗ cho những tính toán sai lầm.

[763]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Lục Long Tranh Bá 3D

0.0
Hope | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0