Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 22/9: Không chịu đổi mới, Lục Long Tranh Bá 3D trước nguy cơ vỡ trận?

22-09 11:02

Không chịu đổi mới, Lục Long Tranh Bá 3D trước nguy cơ vỡ trận, game thủ tố BQT game Titan Đại Chiến “phá giá” gây loãng game... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Không chịu đổi mới, Lục Long Tranh Bá 3D trước nguy cơ vỡ trận. Theo ghi nhận của 9Gate, từ đầu tháng 9/2016, BQT game đã không còn cập nhật phiên bản mới, không sự kiện, không tính năng, không server mới… khiến mọi hoạt động ingame đóng băng. Mặc dù nhận được hàng trăm bình luận phản ánh của game thủ song không hề thấy phản hồi của NPH càng khiến tình trạng “hỗn loạn” hơn bao giờ hết.

Điểm Tin Sáng 22/9: Không chịu đổi mới, Lục Long Tranh Bá 3D trước nguy cơ vỡ trận

Bên cạnh các luồng ý kiến góp ý với hi vọng vực dậy huyền thoại Lục Long Tranh Bá 3D như game thủ Tình Vô “cho ít hoạt động, ít đãi ngộ game thủ bỏ gần hết rồi lấy đâu người hoạt đọng bang mà đòi chiến xa.bớt đăng những cái vô bổ đi tập trung vào mà phát triển game”, Jimmy Lee “Hỏi thật add. Cho câu trả lời. Nếu game không up phiên bản tiếp. Thì cho sập đi. Chứ cứ vậy hoài có ma nào nạp nữa mà làm ăn”… thì không ít người chơi cho rằng game sắp ngỏm củ tỏi, thành viên Vũ Hoàng ngao ngán nói “bữa nay game bị gỡ khỏi CH-play, bèo nhèo đến mức up link lên fanpage… haiz họ nghỉ cả rồi” hay Dang Mui Dang Mui bày tỏ “Ngụ ý là hoàng hôn của game đó, sâp tàn rồi. Mấy bữa nay thấy ad đăng bài toàn đâu nay mới nghĩ ra hăn đăng để lưu lại chút kỷ niệm trước khi sập game”. Thiết nghĩ, một tựa game đã đi được cả một hành trình dài, nhận được sự ủng hộ của đông đảo game thủ nhưng lại “chết giữa đường” bởi những lý do vụn vặt thì quả thực thị trường game Việt sẽ khó tạo ra một sản phẩm để anh em gắn bó lâu dài.

[662]

Game thủ tố BQT game Titan Đại Chiến “phá giá” gây loãng game. Ngày hôm qua, một game thủ đã đăng đàn ngỏ ý muốn được admin giải đáp thắc mắc về hai vấn đề vướng mắc đã nhanh chóng tạo thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong cộng đồng Titan. Theo đó, thành viên nào cho rằng NPH kéo dài thời gian update quá lâu với nhiều lời hứa hẹn nhưng không đi đến đâu, ngoài ra vấn đề phá giá khi nạp tiền nhận vật phẩm.

Điểm Tin Sáng 22/9: Không chịu đổi mới, Lục Long Tranh Bá 3D trước nguy cơ vỡ trận

Mục gamer hỏi, Ad trả lời. Tình hình update thế nào rồi ad Viel Menethil, có cần hứa tiếp sẽ update xong trong 2-3 hôm tới không ạ (liên chiến + binh đoàn???). Em xin hỏi thêm câu nữa: nếu cứ event sau được nhiều hơn trước gấp nhiều lần thì liệu có nhanh loãng game không ạ (trước nạp 400.000 mới được mikasa 4*, giờ 70.000 là được. Trong thời gian ngắn mà thiệt thòi cho ae nạp trước nhiều quá).

@ID8505@

Dẫu đã tag tên admin vào song chủ Topic này vẫn không nhận được câu trả lời thỏa đáng nào từ phía BQT game Titan Đại Chiến. Thay vào đó là phản hồi của các thành viên khác trong group cũng bức xúc, khó chịu không kém, Thanh Thành Nói chung là không bền. Mà cũng đúng thôi game không có tướng mới. nội dung chơi quá nhàn. thì nó phải giảm mới có người nạp chứ bác. Mà giờ nạp chuyển qua nâng + hết rồi. Tướng giờ ai cũng có nhỉ”, Trai Thành Ưu đãi thì ưu đãi kiểu gì chứ cái này dân kinh doanh người ta gọi là phá giá đấy”.

[716]

3Q 360Mobi giới thiệu giải đấu esport “Ladies 1 – TP Hồ Chí Minh” đầu tiên tại Việt Nam. Nhằm tạo sân chơi cho các chiến đội nữ giao lưu, nâng cao trình độ và thi đấu đoạt thành tích, đội ngũ quản lý game chính thức tppr chức giải đấu 360mobi Ladies 1. Đây là giải đấu chính thức dành riêng cho phái nữ, thuộc hệ thống thi đấu 360mobi Championship, giải đấu thể thao điện tử trên mobile hàng đầu Việt Nam.

Điểm Tin Sáng 22/9: Không chịu đổi mới, Lục Long Tranh Bá 3D trước nguy cơ vỡ trận

Lần đầu ra mắt, 360mobi Ladies 1 sẽ bao gồm 2 giai đoạn. Vòng loại: được tổ chức tại 360mobi Sunday TPHCM 25/09, chọn ra 4 đội vao vòng chung kết. Vòng chung kết: 4 đội mạnh nhất sẽ tham dự Vòng Chung Kết tại 360mobi Studio vào 6/10 - 9/10 giành lấy ngôi vô địch. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 50 triệu đồng. Để biết thêm thông tin, game thủ nữ truy cập website 3Q 360mobi để tìm hiểu chi tiết.

[691]

Phiên bản mới tháng 10 của Hải Tặc Bóng Đêm khiến game sướng phát điên. Được biết, NPH Soha Game sẽ tiến hành Big Update cho tựa game Hải Tặc Bóng Đêm vào đầu tháng 10 tới đây, hứa hẹn sẽ mang đến diện mạo mới hoàn toàn. Điểm đặc biệt của phiên bản Update lần này chính là loạt ý kiến của game thủ đã được BQT game đón nhận và tiến hành thay đổi vào trong game tới đây khiến các Thuyền Trưởng sướng phát điên.

Điểm Tin Sáng 22/9: Không chịu đổi mới, Lục Long Tranh Bá 3D trước nguy cơ vỡ trận

Động thái này của NPH đã nhận được sự hưởng ứng và tán dương nhiệt tình của cộng đồng fan Naruto, Phạm Hoàng Tùng bày tỏ cảm xúc: Tuyệt vời ông mặt trời, tách phù nữa đi admin ơi. admin thương gamer thì cho thêm chức năng đó vô đi”, Kudo Shinichi Ui ngon càng ngày càng mê HTBĐ rồi… Đây thực sự là một hướng đi khôn ngoan của NPH, không chỉ đáp ứng mong đợi của game thủ mà còn lôi kéo được ngày càng thêm nhiều user mới không ngừng phát triển trò chơi.

Hiện tại, 9Gate đang phát Giftcode Moriad Hải Tặc Bóng Đêm, game thủ quan tâm nhận quà tặng miễn phí tại đây:

@#932#@

Hokage Mobile ra mắt máy chủ mới S12 Kisame. Để người chơi thả sức cuối tuần cũng như tạo cơ hội cho nhiều nhẫn giả mới theo kịp con đường trở thành Hokage đời thứ 8, BQT game quyết định khai mở máy chủ mới S12 - Kisame vào lúc 11h00 hôm nay. Đi cùng đó là sự kiện chào mừng máy chủ mới, với nhiều quà tặng giá trị. Game thủ quan tâm tìm hiểu thêm thông tin tại fanpage của trò chơi.

Điểm Tin Sáng 22/9: Không chịu đổi mới, Lục Long Tranh Bá 3D trước nguy cơ vỡ trận

Có thể nói, với nội dung đậm chất Naruto từ lối chơi, hình ảnh cho tới cốt truyện, Hokage Mobile mang đến cho game thủ một thế giới nhẫn giả chân thực và sống động nhất. Trong đó, sức hút lớn nhất của game chính là sự phối hợp chiêu thức linh hoạt khi chiến đấu (còn gọi là combo skill tự do). Người chơi sẽ được tự mình chiêu mộ hàng chục nhân vật trong truyện Naruto và phối hợp đa dạng các kỹ năng khác nhau cho nhân vật đó khi PK.

[755]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Lục Long Tranh Bá 3D

0.0
Hope | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0