Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 19/11: Sau Update Long Tướng 3D có được lòng game thủ?

19-11 11:26

Sau Update Long Tướng 3D có được lòng game thủ?, Minh Châu Tam Quốc – chưa ra mắt đã bị lãng quên... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Sau Update Long Tướng 3D có được lòng game thủ? Sau Big Update Trảm Tam Quốc ngày hôm qua được kỳ vọng sẽ tạo nên nhiều thay đổi lớn khiến game thủ hài lòng nhưng kết quả không được như mong đợi.

Điểm Tin Sáng 19/11: Sau Update Long Tướng 3D có được lòng game thủ?

Điểm Tin Sáng 19/11: Sau Update Long Tướng 3D có được lòng game thủ?

Theo ghi nhận của 9Gate, hàng loạt game thủ chỉ ra những bất cập và thiếu sót trong bản cập nhật mới, thậm chí có người chơi cho rằng “Big update gì đâu mà chán, thông báo cho đồ xong lại thu hồi lại, làm ăn như vậy mà cũng thông báo”, “update xong ngoài cái thần binh thì chẳng có gì, y như cũ”… Trước tình hình này, để làm dịu tâm lý game thủ, BQT nên sớm tiếp nhận ý kiến để sửa đổi sớm.

[695]

Minh Châu Tam Quốc – chưa ra mắt đã bị lãng quên. Điệp khúc bao giờ ra mắt trở nên mờ nhạt trong tâm trí game thủ đã từng dành tình cảm đợi chờ, kỳ vọng Minh Châu Tam Quốc ra mắt để làm nên những giá trị mới tại thị trường game Việt. Song, có lẽ ở thời điểm hiện tại trò chơi đã không còn được người chơi nhớ tới.

Điểm Tin Sáng 19/11: Sau Update Long Tướng 3D có được lòng game thủ?

Hé lộ những thông tin đầu tiên từ tháng 9/2016, Minh Châu Tam Quốc đã tạo được sự quan tâm nhất định trong cộng đồng nhờ thông điệp “Tái hiện huyền thoại Minh Châu Tam Quốc”. Kể từ đó, qua rất nhiều lời hứa ra mắt nhưng sau 2 tháng vẫn chỉ là câu trả lời “sắp ra mắt”. Liệu khi Open Beta thực sự, có còn game thủ nào quan tâm?

[186]

Kiếm Thánh Mobile hoạt động nhạt nhòa chỉ sau 2 tháng ra mắt. Ra mắt vào trung tuần tháng 10/2016, trò chơi được NPH lớn quảng bá rầm rộ “là tựa game chuẩn MMORPG, sở hữu cốt truyện và gameplay tuyệt vời” nhưng ở thời điểm hiện tại sức hút đã nhạt dần và vắng bóng người chơi.

Điểm Tin Sáng 19/11: Sau Update Long Tướng 3D có được lòng game thủ?

Những bình luận vô nghĩa ở tất cả các bài đăng đều đến từ một facebook

Chỉ cần nhìn vào fanpage cũng như group của Kiếm Thánh Mobile, dễ dàng nhận ra “vẻ đìu hiu”, thiếu sự tương tác của game thủ. Các bài đăng tại fanpage về game hầu như không có người quan tâm, tại group cũng không thấy các hoạt động trao đổi, giao lưu giữa các server, hay việc rao bán account cũng không hề xuất hiện.

[783]

Chưa ra mắt, Tiểu Lý Phi Đao 3D đã khiến game thủ choáng ngợp trước loạt event hấp dẫn. Như 9Gate đưa tin trước đó, tựa game lấy đề tài kiếm hiệp Cổ Long đang thành công vang dội tại thị trường Trung Quốc sẽ được VTC Mobile phát hành tại Việt Nam vào thời gian tới. Để thu hút game thủ, dù chưa khai mở chính thức song BQT game đã khá mạnh tay chiêu đãi game thủ bằng nhiều event hấp dẫn như share trailer nhận code VIP, gia nhập hội quán cũng nhận được code. Đây sẽ là cơ hội săn code tuyệt vời dành cho tân thủ.

Điểm Tin Sáng 19/11: Sau Update Long Tướng 3D có được lòng game thủ?

Được biết, Tiểu Lý Phi Đao 3D là game mobile đề tài kiếm hiệp Cổ Long do NetEase – một hãng sản xuất game rất nổi tiếng tại thị trường Trung Quốc sản xuất. Đây là sản phẩm được NetEase đầu tư công sức phát triển về phương diện hình ảnh với phong cách đậm chất kiếm hiệp, kết hợp một cơ chế chiến đấu đẹp mắt, cực kỳ mãn nhãn với vô số nhân vật kinh điển.

[803]

Bộ Lạc Liên Minh – game lấy bối cảnh Warcraft dự kiến đến tay game thủ Việt vào tháng 12. Tin vui dành cho game thủ Việt trong dịp cuối năm sẽ có loạt game mới được trình làng, trong đó nổi bật có Bộ Lạc Liên Minh.

Điểm Tin Sáng 19/11: Sau Update Long Tướng 3D có được lòng game thủ?

Về tổng quan, Bộ Lạc Liên Minh lấy bối cảnh Warcraft rộng lớn ít game mobile hiện nay sánh được. Được xây dựng theo thể loại thuần MMORPG, game đưa người chơi vào những nhiệm vụ xuyên suốt, các hoạt động cày cấp, mua bán, PK tự do, cùng các tính năng đang thịnh hành nhất trong thị trường game mobile hiện nay.

https://www.facebook.com/bolaclienminh/?fref=ts

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Long Tướng 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0