Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 16/9: Lục Long Tranh Bá 3D bị game thủ tẩy chay vì trung thu không quà, không code

16-09 11:01

Lục Long Tranh Bá 3D bị game thủ tẩy chay vì trung thu không quà không code, Jac Lê tố bí kíp tự chọn của Kiếm Khách là “thứ rác rưởi và đã bị gài bẫy”... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Lục Long Tranh Bá 3D bị game thủ tẩy chay vì trung thu không quà, không code. Ngày hôm qua, 15/9 hàng loạt gMO Việt Nam tổ chức sự kiện, tặng quà tri ân game thủ nhân dịp Tết cổ truyền Trung thu tạo nên không khí sôi động, vui như trẩy hội. Dẫu vậy, không phải NPH nào cũng mạnh tay chi tiền làm event chiều lòng fan. Điển hình như Lục Long Tranh Bá 3D khá im hơi lặng tiếng, không quà, không code, không funcoin, không bánh, không trái… mà chỉ dừng lại ở lời chúc mặn mà “Thay mặt BQT, Long Nhi xin chúc tất cả các vị Anh Hùng ngày Tết Trung Thu vui vẻ, ấm áp và ngập tràn hạnh phúc nhé” khiến game thủ bức xúc đòi tẩy chay trò chơi. Bên cạnh đó, game thủ còn tố admin “ngó lơ” các câu hỏi, mong muốn trợ giúp của người chơi.

Điểm Tin Sáng 16/9: Lục Long Tranh Bá 3D bị game thủ tẩy chay vì trung thu không quà không code

Thành viên Khương Tử Nha lên tiếng Tết nhất thường thì người ta tặng bánh trái, như vậy mới có thành ý cho lời chúc, Long Nhi ơi là Long Nhi muội làm vậy thì tình cảm của mọi người với Long Nhi càng nhạt thêm”, bên cạnh đó nhiều game thủ bực mình không giữ được bình tĩnh như Cubi Cubi Cubi Đệch trung thu má ơi hok có cái Sk lìn gì cho. Ae vcc game”. Mặc cho phản ứng dữ dội của cộng đồng, BQT Lục Long Tranh Bá 3D dường như làm mặt lạnh không trả lời. Vậy mới thấy rằng trung thu đâu phải tết của riêng trẻ em.

[662]

Jac Lê tố bí kíp tự chọn của Kiếm Khách là “thứ rác rưởi và đã bị gài bẫy”. Sóng gió dường như vẫn chưa dừng lại đối với gMO Kiếm Khách, hết việc lợi dụng tên tuổi của game mới để PR cho sản phẩm Kiếm Khách, đến nay trò chơi lại tiếp tục bị game thủ “đấu tố”. Cụ thể, một người chơi có tên Jac Lê cho biết, khi nhận được tặng phẩm đua top, Kiếm Khách thay vì tặng cho game thủ "bí tịch tự chọn" như đã hứa, họ trao luôn cho Jac món đồ trời ơi đất hỡi mà chính người nhận cũng chẳng biết nó là gì. Sau này vì tò mò mở ra xem thì mới biết đó chỉ là tặng phẩm "cho không ai lấy".

Điểm Tin Sáng 16/9: Lục Long Tranh Bá 3D bị game thủ tẩy chay vì trung thu không quà không code

Không dừng lại ở đó, sau khi liên hệ với admin Kiếm Khách để được giải quyết, Jac nhận được câu trả lời "bên mình sẽ không thể đổi cho bạn một con ô tô mới khi bạn dùng nó rồi". Điều này đặt câu hỏi liệu rằng đây có phải là cách làm việc tương xứng với cái danh “siêu phẩm bom tấn” mà VTC Mobile đã quảng bá trước đó? Và admin của game đã thực sự làm việc công tâm, xử lý tình huống đúng đắn hay chưa?

[745]

Game Việt Hoa Sơn Luận Kiếm 3D lộ ảnh gameplay chi tiết – game thủ bấn loạn. Theo ghi nhận của 9Gate, trò chơi đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới.

Điểm Tin Sáng 16/9: Lục Long Tranh Bá 3D bị game thủ tẩy chay vì trung thu không quà không code

Trước đó, đại diện truyền thông của tựa game mới này xác nhận Hoa Sơn Luận Kiếm 3D sẽ đến tay game thủ Việt vào cuối tháng 9, đầu tháng 10 tới đây. Là một trong những studio có kinh nghiệm ở thể loại game nhập vai với bối cảnh kiếm hiệp, Lunge Mine khá tự tin về khả năng thành công của dự án mới này.

[761]

Tháo Ơi Đừng Chạy khai mở server S3 Tôn Quyền. Sau thời gian ngắn ra mắt, trò chơi đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ game thủ bằng đồ họa vui nhộn, lối đánh đậm chất chiến thuật, chức năng PK cực đỉnh… Tiếp nối thành công đó vào 11h sáng nay game sẽ khai mở máy chủ mới S3 Tôn Quyền theo hướng đi chậm mà chắc, không ồ ạt ra mắt server mới trong thời gian ngắn.

Điểm Tin Sáng 16/9: Lục Long Tranh Bá 3D bị game thủ tẩy chay vì trung thu không quà không code

Nhân sự kiện này, BQT game tặng người chơi Giftcode giá trị. Game thủ quan tâm nhận code Tháo Ơi Đừng Chạy tại 9Gate:

@#916#@

PK đã tay trong server mới Kinh Kong của Tiny Gun. Đáp ứng mong đợi của các gunner trong máy chủ mới này, trò chơi sẽ bổ sung thêm nhiều yếu tố mới cho hoạt động PK, vượt ải, Boss thế giới, Bang hội… chắc chắn sẽ khiến game thủ không thể ngơi tay khỏi máy. Đi cùng đó là chuỗi hoạt động cực hot như Đua TOP 7 ngày nhận tướng 4 sao và cả ngàn KC… Anh em quan tâm tìm hiểu thêm thông tin tại fanpage của trò chơi.

Điểm Tin Sáng 16/9: Lục Long Tranh Bá 3D bị game thủ tẩy chay vì trung thu không quà không code

Bên cạnh đó, tân thủ quan tâm tới Giftcode Tha thu của Tiny Gun nhận ngay vật phẩm tại 9Gate:

@#891#@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Lục Long Tranh Bá 3D

0.0
Hope | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0