Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 10/2: Tướng đỏ - Kẻ khóc người cười trong Haki Bá Vương

10-02 11:27

Tướng đỏ - Kẻ khóc người cười trong Haki Bá Vương, Lùm xùm game thủ tố Mod Độc Cô Cầu Bại “võ mồm” dùng từ phản cảm... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Tướng đỏ - Kẻ khóc người cười trong Haki Bá Vương. Liên quan đến việc phân bổ tướng đỏ bất hợp lý dẫn đến tình trạng chỗ khan hiếm, nơi thừa thãi, nam thủ M.L đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này cũng như nhắc tới một số lỗi đang phát sinh trong game.

Điểm Tin Sáng 10/2: Tướng đỏ - Kẻ khóc người cười trong Haki Bá Vương

“Server mới thì vung bừa cũng ra tướng đỏ, server cũ thì càng ngày càng lỗi, vừa cướp được 5 mảnh Aojiki thì diss game quay ra quay vào mất cả 5 mảnh, xong làm mới thì lực chiến toàn như này đây. Admin bảo thẳng là không cho server cũ chơi nữa đi để mọi người còn biết mà khăn gói nào”. Nhiều người chơi khác cũng bày tỏ quan điểm Game thì ý tưởng hay hình ảnh đẹp thật mà toàn lỗi thế sao chơi”. Khá nhanh chóng, admin đã xuất hiện để hỗ trợ game thủ cho thấy thiện chí cũng như cách làm việc có trách nhiệm. Hi vọng BQT sớm giải quyết triệt để giúp anh em trải nghiệm game chất hơn.

[837]

Lùm xùm game thủ tố Mod Độc Cô Cầu Bại “võ mồm” dùng từ phản cảm. Mới đây một thành viên trong group đã lên tiếng tố cáo mod Độc Cô Cầu Bại khẩu chiến với game thủ bằng nhiều lời lẽ thách thức, không đúng chuẩn mực.

Điểm Tin Sáng 10/2: Tướng đỏ - Kẻ khóc người cười trong Haki Bá Vương

Điểm Tin Sáng 10/2: Tướng đỏ - Kẻ khóc người cười trong Haki Bá Vương

Nguyên nhân được cho là game xuất hiện nhiều lỗi “nạp sự kiện 1 triệu được 1 viên hoàng tiên nguyên, thay vì đợi thứ 3 bảo trì đúp là có, các vật phẩm bán trên hệ thống cái nào không khoá là đúp được”, người chơi nhắn tin yêu cầu mod fix lỗi nhưng thay vì tiếp nhận ý kiến, đội ngũ vận hành game lại tìm cách bưng bít, click người tố cáo ra khỏi group và thách thức “Ý kiến thì lên trụ sở mà kiện”. Hiện chưa thấy phía BQT game lên tiếng xác nhận thông tin này.

[508]

Sau ngày dài gắng gượng, Vua Bóng Đá cũng đến lúc chào tạm biệt. Như 9Gate đưa tin trước đó, game thể thao quản lý bóng đá của Gamota đã có những dấu hiệu trì trệ và hoạt động ì ạch từ những tháng 11/2016. Mặc dù BQT đã cố gắng kéo dài thời gian sống cho tựa game này, nhưng bản thân NPH không muốn thay đổi, nâng cấp sản phẩm nên việc ngưng hoạt động là điều tất yếu.

Điểm Tin Sáng 10/2: Tướng đỏ - Kẻ khóc người cười trong Haki Bá Vương

Trên fanpage chính thức, BQT đã chính thức ngừng vận hành trò chơi. Nguyên nhân được đưa ra khá chung chung và mập mờ “vì có nhiều lý do khó giãi bày nên Vua Bóng Đá không thể tiếp tục đồng hành cùng các bạn được nữa” đồng thời hỗ trợ game thủ chuyển đổi sang các sản phẩm khác như Ỷ Thiên 3D, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile… Quyết định có phần đột ngột này khiến không ít game thủ bức xúc “Biết bao nhiêu là tiền và tâm huyết nói sập là sập sao cạch mặt gamota đi mọi người ơi”. Nhưng rõ ràng, đây chính là cách mà các NPH tại Việt Nam “đáp lễ” lại đối với người chơi.

[837]

Chiến Thần Bóng Đêm chết đột ngột, anh em hoang mang cực độ. Bất ngờ sáng nay, phần lớn game thủ không thể vào game, tình trạng kéo dài trong vài tiếng khiến anh em hoang mang không rõ nguyên nhân dù trước đó không thấy phía BQT thông báo bảo trí hay liên thông server.

Điểm Tin Sáng 10/2: Tướng đỏ - Kẻ khóc người cười trong Haki Bá Vương

Trước tình trạng đó, BQT game phải ra thông báo khẩn đồng thời tiến hành khắc phục sự cố. Hiện chưa rõ thời gian hoàn tất. Mong rằng sẽ không kéo dài quá lâu và phía NPH sẽ có chính sách bồi thường hỗ trợ thỏa đáng cho người chơi.

[747]

Game vũ đạo đua nhau cập nhật trước thềm Valentine. Là dòng game sở hữu teen fan đông đảo nhất hiện nay, không khó hiểu khi hàng loạt game casual chạy đua update trước ngày Valentine trong đó có HotSteps,  ngay sau người anh cả Au Mobile.

Điểm Tin Sáng 10/2: Tướng đỏ - Kẻ khóc người cười trong Haki Bá Vương

Theo đó, nội dung update gồm: Update Event Valentine 14-2: Event nạp tích lũy, 2 Event minigame cho Couple, Trứng Mới Whiten; Update 4 bài nhạc mới:So Wonderful – Ladies’Code (Nhạc Hàn), You Wanna come over? – Britney Spears (Nhạc Anh), Boom Boom – Đông Nhi (Nhạc Việt), I’m sorry babe – Bảo Thy (Nhạc Việt)… được nhiều dân quẩy mong đợi.

[775]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Haki Bá Vương

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0