BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vài kinh nghiệm bỏ túi trước ngày ra mắt 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc

08-11 17:16

Nghe đồn trong 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc, bạn có thể thoải mái “nện” từ sáng đến tối mà không lo để lại bất cứ hậu quả nào, tin được không?

Tựa game mobile 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc sắp được VNG cho ra mắt vào đầu tháng 11/2017 hứa hẹn mang đến sân chơi giải trí siêu vui nhộn dành cho đông đảo người chơi Việt. Tại đây, bạn được hồi tưởng về tuổi thơ dữ dội với các trò điện tử màn hình pixel quen thuộc, giao diện không quá phức tạp, gameplay cực kỳ dễ chơi, “gặp là nện – thấy là bem”.

360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc tuy chưa ra mắt nhưng game mobile này đã sở hữu lượng cộng đồng khá đông vui và bàn tán nhộn nhịp thâu đêm suốt sáng trên group. Ngay từ bây giờ, họ đã không ngừng tạo guild và tuyển thành viên để giao lưu, bàn luận về các chiến thuật nện trong thời gian sắp tới.

Trong một trận đấu sẽ có tổng cộng 9 Chiến Binh được chia thành 3 đội thi đấu 3vs3vs3 cùng nhau trong 6 phút để tìm ra người chiến thắng. Có thể solo nện 1 mình hoặc lập nhóm bạn nện 3 người để tiến hành đều được nhé. Trước khi bắt đầu trận đấu, bạn sẽ được chọn nhân vật là Bộ Bộ hoặc Lạc Lạc để tham gia thi đấu. Sau khi hết thời gian, đội nào có Chiến Binh đạt điểm cao nhất – tức Ma Vương thì sẽ là đội chiến thắng, bất kể 2 đồng đội kia ra sao. Chính vì điểm này, nếu đội bạn đã có Ma Vương hãy ra sức bảo vệ để giành chiến thắng.

Các tù trưởng tối cao của 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc khuyên các bạn rằng, để nện thành công cũng cần rất nhiều bí quyết. Đầu tiên là phải ăn thật nhiều Nấm Thần Kỳ (chúng giúp bạn lên level). Sau đó khi vào trận là không cần biết ai cả, gặp là nện, bem, rượt, ném, trốn, quăng bom, tung búa,… và bất kỳ cái gì bạn có thể làm được, miễn là đập được đối thủ. Khi chúng lên dĩa sẽ rớt Nấm, lúc này đừng quên nhặt lấy để ăn lên level nhé.

Nói về độ vui nhộn trong 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc, chắc chắn không thể thiếu 2 nhân vật chính Bộ Bộ và Lạc Lạc. Kute lạc lối và tiểu sử cũng không hề “bình thường”. Lạc Lạc bá đạo đến nỗi tuy là thân gái nhưng dám nện tơi tả nguyên em cá mập và sau đó bị cô nàng kéo về đảo Nấm làm thú cưỡi trên bờ mới sốc. Nhờ có em cá mập mà Lạc Lạc oanh tạc khắp nơi với tuyệt chiêu Lướt Nhanh thần thánh, có chiêu này, Lạc Lạc có thể di chuyển nhanh hơn đối thủ cả đoạn về trước. Đồng thời các đòn đánh thường hoặc kỹ năng của Lạc Lạc cũng không bị ngắt ngang khi đang lướt nhanh.

Bộ Bộ thì tuy là chiến binh anh dũng nhất bộ lạc nhưng lại có sở thích khoái ăn kem. Hồi xưa cầm kem chọc Lạc Lạc, bây giờ cầm kem đi nện luôn người ta. Kỹ năng đặc biệt của Bộ Bộ chính là Chạy Nhảy, khi sử dụng sẽ lộn nhào tăng tốc độ di chuyển và tiêu hao thể lực liên tục đến khi hết thể lực hoặc phát động tấn công. Đặc điểm này giúp cho Bộ Bộ có khả năng càn lướt và trốn chạy rất tốt.

Bạn sẽ chọn Lạc Lạc cưỡi cá mập hay Bộ Bộ thích ăn kem để bắt đầu con đường “nện càn quét” trên đảo nấm 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc? Đừng quên lưu lại vài kinh nghiệm nhỏ của chúng tôi nhé, chắc chắn giúp ích nhiều cho bạn khi game chính thức ra mắt đó.

Trang chủ: http://bolac.360mobi.vn

Ngôi Sao Bộ Lạc

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0