BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Top những vị tướng sở hữu 2 hiệu ứng khống chế trong 1 kỹ năng (P1)

12-09 21:35

Những kỹ năng khống chế trong Liên Quân Mobile là yếu tố quan trọng để hỗ trợ đồng đội đánh bại tướng địch.

Xu thế sử dụng những vị tướng có khả năng cơ động trong di chuyển, hoặc dồn sát thương theo hiệu ứng, thậm chí đơn giản chỉ là sở hữu nhiều hiệu ứng khống chế trong một kỹ năng là điều dễ hiểu trong Liên Quân Mobile lúc này.

Đặc biệt là kể từ bản cập nhật Thời đại Sát thủ ra mắt thì hàng loạt các tướng có cơ chế di chuyển, tấn công hay phòng thủ đều rất “dị” được nhà phát hành update đã khiến người chơi Liên Quân Mobile phải không ngừng “hiến máu” để trải nghiệm ngay. Bài viết lần này sẽ tổng hợp ra những vị tướng sở hữu 2 hiệu ứng khống chế là làm choáng và làm chậm chỉ trong một kỹ năng để độc giả tham khảo. Những cái tên được liệt kê dưới đây đều đang được sử dụng phổ biến trong hầu hết các trận đấu trong khuôn khổ các giải đấu tầm cỡ quốc gia và khu vực.

1. Airi

Nữ ninja Rồng là một trong các tướng nổi lên từ phiên bản Thời đại sát thủ. Airi sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội so với mặt bằng chung như có thể lướt đi 3 lần liên tiếp với chiêu Kiếm Vũ, vì thế mà độ cơ động và khả năng vượt địa hình của Airi được đánh giá là thuộc Top đầu hiện nay. Nhưng sự đáng sợ ở chiêu cuối Long Kiếm mới khiến Airi trở nên đa năng hơn bao giờ hết.

Cụ thể thì lần tung Long Kiếm thứ nhất vào trúng mục tiêu sẽ khiến nạn nhân dính hiệu ứng làm chậm. Ngay sau đó, Airi tiếp tục tung Long Kiếm lần hai thì kẻ địch đó sẽ chịu thêm hiệu ứng làm choáng. Bản thân nữ ninja rồng còn được nhận thêm một lớp giáp và tăng tốc chạy cho bản thân.

2. Maloch

Quỷ Vương khi áp dụng chiêu cuối Luyện Ngục có thể phóng vút từ trên không xuống vùng chỉ định, nhờ khả năng dịch chuyển tuyệt vời này mà Maloch có thể vượt được liên tiếp tới 2 chướng ngại vật để tới bên “con mồi”. Cú đáp đất của Quỷ Vương sau đó không chỉ gây sát thương vật lý mà còn gây ra hiệu ứng hất văng đối phương.

Những tưởng đối phương cố di chuyển vào khu vực ảnh hưởng sẽ dính hiệu ứng làm chậm. Việc một kỹ năng sở hữu 2 hiệu ứng hất văng và làm chậm này có thể giúp Maloch có những pha càn quét chớp nhoáng vào trung tâm đội hình địch, hỗ trợ khống chế nhiều mục tiêu để đồng đội phía sau dứt điểm.

3. Batman

Đấng là một trong những tướng vẫn rất “hot” hiện nay, phù hợp với những bạn thích lối đánh rình rập, cấu rỉa liên tục đồng thời biết giữ khoàng cách hợp lý. Chiêu thứ 2 Dơi Đêm sẽ là một pha phóng phi tiêu gây sát thương vật lý và dính hiệu ứng làm chậm. Trong thời gian chiêu thức còn hiệu lực, Batman tấn công tiếp sẽ khiến nạn nhân còn chịu thêm hiệu ứng làm choáng. Trong khi bản thân Đấng lại được hồi thêm máu. Đây quả là một trong những kỹ năng lưỡng dụng nhất Liên Quân Mobile, giúp vị tướng sử dụng thêm bền bỉ trong giao tranh.

4. Lumburr

Lục Địa Lumburr là vị tướng không chỉ có 1 mà tới 2 kỹ năng sở hữu 2 hiệu ứng khống chế. Vì thế mà những ai đảm nhận vai trò tanker lựa chọn Lumburr có thể khống chế liên tục đối phương để đồng đội dồn sát thương kết liễu. Cụ thể thì với chiêu thứ hai Bất Khả Cản Phá và chiêu cuối Long Trời Lở Đất thì Lumburr đều có thể gây sát thương vật lý, cùng với 2 hiệu ứng khống chế hất văng và làm chậm. Khác đôi chút là chiêu thứ hai sẽ làm chậm nạn nhân sau khi chúng rớt xuống từ cú hất văng, còn chiêu cuối sẽ làm chậm đối phương khi chúng đang đứng trên khe nứt (tồn tại trong 5 giây).

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0