BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hắc Ám Mobile: Đông thôi, đừng đông quá

13-12 21:23

Quá tải trước số lượng người chơi đông như vũ bão, Hắc Ám Mobile nhanh chóng mở thêm S2 và S3 chỉ trong vòng 30 phút sau khi ra mắt.

Sáng 12/12, game online hay Hắc Ám Mobile đã chính thức chào đón game thủ đến tham gia trải nghiệm. Chờ đợi từ khá lâu nên ngay khi S1 mở cửa, rất nhiều người chơi đã cùng đăng nhập vào dẫn đến tình trạng tắc nghẽn máy chủ, màn hình xuất hiện thông báo “lỗi code” khiến không ít người hoang mang. Tuy nhiên tình trạng này diễn ra chỉ trong khoảng 10 – 15 phút đầu và nhanh chóng được khắc phục.

Đông thôi, đừng đông quá!

Vào được game, cảnh tượng đầu tiên gây choáng ngợp bởi lượng người chơi đông đến mức thiết bị của bạn không thể hiển thị hết tất cả mà chỉ là những chấm đen tròn xung quanh nhằm giảm thiểu độ lag. Thật vậy, tuy game rất náo nhiệt nhưng với tình hình người đông hơn quái như thế này thì việc hoàn thành nhiệm vụ trở thành vấn đề nan giải.

Có những người mất cả gần nửa tiếng đồng hồ chỉ để đứng chờ bem được một con quái cho xong rồi trả nhiệm vụ. Không chỉ vậy, nhận nhiệm vụ mới cũng khó khăn cực kỳ và phải đứng xếp hàng mòn mỏi. Lúc này, việc di chuyển trở nên nặng nề hơn bao giờ hết. Cứ tưởng tượng bạn đang trong hội chợ vào dịp lễ, đông đúc chen lấn nhau như thế nào thì sẽ hiểu cảm giác của game thủ Hắc Ám Mobile.

Thế Giới thần thoại – ma ảo

Về Hắc Ám Mobile, đây là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh thời viễn cổ phương Tây mang phong cách thần thoại – ma ảo. Người chơi sẽ đặt chân vào mộ đại lục đang được thống trị bởi hai thế lực Ánh Sáng và Bóng Tối, quanh năm suốt tháng không có một phút yên bình vì chiến tranh triền miên. Bạn chính là người lập lại trật tự cho vùng đất hỗn loạn này.

Hắc Ám Mobile có 3 lớp nhân vật cho game thủ chọn lựa: Chiến Sỹ, Xạ Thủ, Mục Sư và Pháp Sư. Tại đây, bạn có thể tùy biến cách xây dựng nhân vật theo nhiều hướng khác nhau, khá là đa dạng.

Điểm nhấn khá thú vị cho game là hệ thống Hộ Thần đi theo bảo trợ cho người chơi. Hộ Thần có hình dạng phong phú và đẹp mắt từ nhiều loài thú lạ cho đến hình dạng của con người, đôi khi trông còn hoành tráng hơn cả nhân vật chính.

Bên cạnh các trận chiến PvP khốc liệt, Hắc Ám Mobile còn sở hữu nhiều hoạt động bên lề tuy nhỏ nhỏ nhưng thu hút sự quan tâm của không ít người chơi. Điển hình như trò tắm suối vui nhộn bắt đầu lúc 12h00 trưa nay khiến cộng đồng cực kỳ thích thú.

Nhìn chung, Hắc Ám Mobile có một ngày ra mắt đông vui nhộn nhịp. Tuy nhiên những ngày sau có còn giữ được nhịp độ như thế này không thì tùy thuộc vào sự hấp dẫn của game.

Hắc Ám Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HCM | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0