BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đấu loại trực tiếp 1vs1 liên server: Chiến trường khốc liệt được mong chờ nhất trong Lục Địa Hoàn Mỹ Mobile

17-12 11:21

Không mang nhiều tính chất chiến thuật như các chiến trường PK đông người, cũng không ngập tràn auto như những tính năng PvE, Đối Đầu Đỉnh Cao được đánh giá là đấu trường khốc liệt nhất trong Lục Địa Hoàn Mỹ Mobile.

Như đã biết, nét đặc biệt dễ dàng nhận thấy nhất mà Lục Địa Hoàn Mỹ phô ra cho người chơi, đó chính là tựa game này sở hữu đến 11 tính năng, hoạt động mang yếu tố PvP. Bảy trong số đó là những hoạt động PK liên server với mức độ, quy mô và đẳng cấp khác nhau, từ 3vs3, 15vs15 đến những chiến trường “khủng” hơn như Công Thành Chiến.

Đành rằng nhiều hoạt động là vậy, song từ trước đến nay “bộ môn” mà nhiều game thủ Việt ưa thích nhất vẫn là solo PK 1vs1. Dù ở bất kể dòng game nào, có thể thấy các tính năng lôi đài, đấu trường 1vs1, PK xếp hạng 1vs1… đều không thể thiếu, dù đơn giản hay phức tạp đến đâu.

Ở Lục Địa Hoàn Mỹ, Đối Đầu Đỉnh cao có thể xem là hoạt động PK 1vs1 liên server chính thống duy nhất và “khủng” nhất trong game. Hoạt động này sẽ diễn ra thường kỳ vào hồi 21h đến 21h40 mỗi thứ 3 và thứ 5 hàng tuần, dành cho những người chơi có Level trên 130.

Trong thời gian diễn ra giải đấu, người chơi sẽ được truyền tống đến đấu trường 1v1 và giao chiến với một đấu thủ ngẫu nhiên, tùy thuộc vào hạng mà người chơi đang sở hữu. Sau mỗi trận chiến, người chơi sẽ nhận được điểm số nếu chiến thắng và mất điểm nếu để thua. Số điểm này về cơ bản sẽ là tiêu chí để xếp hạng người chơi trên bảng vàng Liên server.

Luật chơi của Lục Địa Hoàn Mỹ cũng không có gì quá phức tạp, đánh cho đến khi đối thủ cạn HP hoặc nếu trận chiến quá dai dẳng, thì phần thắng sẽ giành cho người chơi có nhiều HP hơn sau 3 phút thi đấu. Chính nhờ luật chơi này nên người chơi dù yếu thế hơn cũng có thể giành chiến thắng nếu biết công thủ hợp lý.

Sau mỗi 2 tuần, bảng vàng Đối Đầu Đỉnh Cao liên server sẽ được làm mới một lần và trao thưởng cho người chơi theo vị trí xếp hạng của họ. Đương nhiên ở những vị trí dẫn đầu như Top 1, Top 2-10 hay Top 50 sẽ có thêm những phần quà đặc biệt hơn, xứng đáng với công sức và nỗ lực đã được bỏ ra.

Không ngoa khi Đối Đầu Đỉnh Cao được xem là đấu trường dai dẳng nhất trong Lục Địa Hoàn Mỹ, bởi người chơi sẽ phải hết sức kiên nhẫn trong quá trình leo rank. Thắng không kiêu, bại không nản chính là châm ngôn hàng đầu nếu muốn được ghi tên trên bảng vàng của đấu trường này.

Được biết, Lục Địa Hoàn Mỹ Mobile đã cho phép game thủ tải sớm, game chính thức ra mắt ngày 19/12 tới đây.

Trang chủ: https://lucdiahoanmy.vn

Lục Địa Hoàn Mỹ

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0