BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đánh giá Trảm Thần Mobile: Hào nhoáng bên ngoài, tạm bợ bên trong

16-01 19:22

Trảm Thần Mobile là đứa con tinh thần mới nhất của NPH 123Game, sản phẩm thuộc thể loại MMORPG với lối tạo hình thiết kế độc đáo.

Trảm Thần Mobile là một trong số ít các sản phẩm dựa trên đề tài huyền thoại châu Âu, đây cũng có thể xem như là một làn gió mới thú vị dành cho thị trường gMO Việt.

Đa số trên thị trường gMO hiện này là các tựa game ăn theo đề tài kiếm hiệp và Tam Quốc, không thì dựa theo nguyên tác của các bộ manga nổi tiếng,…Những thứ này đang hằng ngày làm gia tăng sự ngao ngán của game thủ với các sản phẩm gMO Việt. Chính vì vậy, Trảm Thần Mobile nổi lên như một sự đổi mới bối cảnh lý tưởng đáng để xem xét.

Trảm Thần Mobile

Sự trỗi dậy của các vị thần

Cốt truyện của Trảm Thần Mobile không quá đặc sắc, mọi thứ khá bằng phẳng và hời hợt. Mạch truyện nhìn chung được kể về bối cảnh nhiều năm sau sự kiện khải hoàn, khi loài người vẫn còn đắm chìm sâu trong bóng tối mà Kẻ Hủy Diệt mang lại.

Lúc này không ai có thể chịu đựng được ách thống trị cũng như sự tàn nhẫn mà các thế lực bóng đêm đem lại và đấy cũng là hồi chuông đánh thức cho một cuộc nổi dậy.

Trảm Thần Mobile

Quan trọng hơn hết, niềm hi vọng của loài người như rực cháy hơn bao giờ hết khi họ nhận được sự trợ giúp đến từ các vị thần tối cao.

Đây không còn là cuộc chiến của nhân loại nữa, mọi thứ đã vượt quá xa giới hạn và đây cũng chính là lúc đánh đấu cho sự trỗi dậy của các vị thần. Cùng nhau họ sẽ chung tay đánh đuổi các thế lực tà ác cũng như giành lấy hòa bình cho trái đất.

Trảm Thần Mobile

Món khai vị bắt mắt

Cũng giống như bao tựa game khác, Trảm Thần Mobile khởi động với sự ra mắt của ba class khác nhau.

Đầu tiên là Diệt Pháp một cô nàng nhỏ nhắn, nhưng mang trong mình một lượng ma pháp khổng lồ. Hệ nhân vật này có chỉ số tấn công mạnh nhất trong Trảm Thần Mobile, cùng với các điểm nội tại tăng chỉ số Critical rất hữu dụng trong các trận đấu boss.

Kế đến là Cuồng chiến, người chơi sẽ mang trong mình những chỉ số nghiêng về phòng ngự, né tránh và sinh mệnh cực kì cao. Đây được xem như là tuyển nhân vật chống chịu sát thương chính trong Trảm Thần Mobile.

Trảm Thần Mobile

Cuối cùng là Ám Thích một sát thủ đích thực luôn thoát ẩn thoát hiện và có khả năng triệt hạ đối phương trong tích tắc. Ám Thích còn mang trong mình tốc độ di chuyển cao kết hợp với khả năng né tránh linh hoạt.

Mãn nhãn trong từng khung hình

Trảm Thần Mobile mở đầu với khung cảnh đầy vẻ uy nghiêm và đáng sợ của địa ngục thể hiện bằng sức nóng lan tỏa bao trùm xung quanh. Độ sắc nét trong từng chi tiết, đến từ việc tạo hình các chủng loại boss, quái vật. Kết hợp với việc thiết kế quang cảnh của từng màn chơi đầy tính chân thật.

Trảm Thần Mobile

Bên cạnh đó các hiệu ứng vật lý đến từ những đòn đánh kỹ năng được tái hiện bắt mắt dưới mọi góc nhìn. Cách thức tái hiện chuyển động của nhân vật đầy tính uyển chuyển, không thô cứng. Đặc biệt, mọi thứ được tái hiện mượt mà và không xảy ra hiện tượng lag giật nào.

Trảm Thần Mobile

Âm thanh nhạt nhẽo, đơn điệu

Trảm Thần Mobile có vẻ đã quá chăm chút vào bề ngoài của mình mà quên đi yếu tố quan trọng cần thiết bên trong. Do đó, phần âm thanh dường như bị bỏ ngõ và không được quan tâm nhiều. Từ đầu game đến khi bước vào các màn chơi chính gần như chỉ vỏn vẹn một vài câu thoại nhàm chán của NPC. Ngoài ra không còn bất kỳ ngữ âm nào được lồng ghép cho các nhân vật chính.

Trảm Thần Mobile

Bên cạnh đó Trảm Thần Mobile dường như không hề có ý định thay đổi các bản nhạc nền trong game, đa số chỉ là một đoạn nhạc được lập lại ở bất kỳ các trường đoạn nào. Âm thanh đến từ hiệu ứng vật lý, đòn đánh đều được khắc họa một cách mờ nhạt.

Gameplay chưa thật sự để lại nhiều dấu ấn

Cũng như bao tựa game gMO khác, Trảm Thần Mobile vẫn đi theo phong cách nhập vai thuần chất MMORPG và không có quá nhiều sự đổi mới về gameplay của mình.

Ngay từ những cấp độ đầu Trảm Thần Mobile đã cho phép bạn kích hoạt cơ chế auto, điều này ít nhiều ảnh hưởng đến trải nghiệm của game thủ. Đa số game thủ sẽ rất ỷ lại vào cơ chế này và treo máy “phó mặc cho số phận”, phần nào gia giảm về mặt cảm nhận gameplay của Trảm Thần Mobile.

Trảm Thần Mobile

Nhìn sâu hơn vào trong, Trảm Thần Mobile vẫn mang trong mình hệ thống xây dựng bộ kỹ năng riêng với nhiều chiêu thức mới lạ và độc đáo. Người chơi vẫn có thể tạo chuỗi combo riêng cho mình bằng cách kết hợp đúng lúc các kỹ năng khác nhau để thi triển những đòn đánh phù hợp cho từng thời điểm.

Trảm Thần Mobile

Ngoài ra, Trảm Thần Mobile vẫn đáp ứng đầy đủ các hạng mục cần thiết của một tựa game MMORPG bao gồm các tính năng rèn luyện, nâng cấp vũ khí, tương tác với nhân vật,… Đặc biệt là hệ thống màn chơi đa dạng đi kèm với vô số các chủng loại boss khác nhau tha hồ cho người chơi thử sức mình.

Kết

Nhìn chung Trảm Thần Mobile hướng đến những đối tượng đam mê cái đẹp. Nếu bạn là một game thủ mong muốn trải nghiệm một tựa game gMO mang trong mình nền tảng đồ họa mạnh mẽ và hoạt động trơn tru mà không quan tâm nhiều về gameplay thì Trảm Thần Mobile chính là sự chọn lựa tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Trảm Thần Mobile

0.0
OneWorld | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0