Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Contra Online chia tay cộng đồng game thủ: Cái kết buồn cho sản phẩm tiên phong

13-11 09:58

Ngày 30/11 tới đây, cộng đồng game thủ sẽ chính thức nói lời chia tay Contra Online.

Ra mắt vào ngày 15/10/2015, Contra Online đã đem đến một làn gió mới trong làng game Việt với phong cách chơi bắn súng trên mobile đầy mạo hiểm. Được đánh giá là một tựa game có chất lượng tốt từ phong cách đồ họa cho tới lối chơi khác biệt nhưng Contra Online lại không thể ghi được dấu ấn sâu đậm trong lòng người chơi.

Mặc dù đã liên tiếp cho thấy sự thay đổi đáng ghi nhận trong những bản cập nhật mới mẻ nhưng chừng đó là chưa đủ để Contra Online có thể làm vừa lòng cộng đồng game thủ. Và hậu quả để lại là sân này ngày càng vắng vẻ, sự thưa thớt, thiếu náo nhiệt đã trở thành một căn bệnh nan y của tựa game. Mới đây, đứng trước tình trạng số lượng người chơi suy giảm nghiêm trọng, BQT Contra Online đã chính thức nói lời tạm biệt. Theo đó, vào ngày14/11/2016, hệ thống nạp tiền trong game sẽ đóng cửa, 30/11/2016 Contra Online sẽ chính thức ngừng phát hành tại Việt Nam.

Trước thông tin không vui này, rất nhiều game thủ đã tỏ ra tiếc nuối cho một tựa game chất lượng tốt như Contra Online. Nhiều bình luận mang theo tình cảm đã được dành tặng cho tựa game:“Tạm biệt, dù sao cũng có những ngày tháng vui vẻ. Game đồ họa đẹp. Chúc mimi và hội đồng mạnh khỏe và kiếm game khác để có thu nhập ổn định. Xin chào! thân”, “Đóng game thật rồi à, thật không thể tin nổi sau bao ngày cày cuốc." Đối diện với tình cảm dạt dào của những người chơi trung thành, đội ngũ vận hành, chăm sóc khách hàng của Contra Online vẫn cho thấy một thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp khi phúc đáp nhiệt tình những ý kiến, đồng thời gửi lời xin lỗi đến tất cả game thủ đã gắn bó với game suốt thời gian qua. Đây được coi là một hành động đẹp, giúp game thủ giữ lại niềm tin với nhà phát hành.

Có thể nói, lời tạm biệt của Contra Online là một thông tin không mấy vui vẻ nhưng dường như đó là lẽ dĩ nhiên và là sự đào thải cần thiết của thị trường game mobile Việt. Đây cũng sẽ trở thành bài học kinh nghiệm quý giá cho những tựa game tiếp theo sẽ gia nhập làng game nước ta, hy vọng trong một ngày không xa Contra Online sẽ trở lại với một diện mạo mới mẻ và lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/contra-online-566.html

Contra Online

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0