BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cay cú vì bị đuổi khỏi bang, game thủ Soái Ca Truyền Thuyết tuyên bố đồ sát cả server

12-05 15:39

Thậm chí game thủ này còn tuyên bố: “Thuận tao thì sống, chống tao thì chết”.

Bang hội là nơi tứ hải giai huynh đệ, là nơi mà các thành viên có tuân thủ kỷ luật và gắn kết với nhau mới có thể bền vững và phát triển. Thế nhưng có một sự thật rằng, “thành phần bất hảo” thì vẫn nhiều vô kể.

Tuy sinh sau đẻ muộn, nhưng mới đây server 19 của tựa game nhập vai Soái Ca Truyền Thuyếtđã xảy ra một “quả phốt” to chưa từng thấy. Tất cả cũng chính vì một trong số những thành phần bất hảo kể trên, đã sống lỗi với anh em lại còn mạnh mồm hiếu chiến.

Đó là câu chuyện được một game thủ chia sẻ trong group cộng đồng của Soái Ca Truyền Thuyết:

“Thành viên này lúc đầu thuộc bang hội Tình Nghĩa AE. Nhưng mấy ngày vừa qua không biết có xích mích gì với thành viên trong bang nên đã bị kích khỏi bang. Sau đó, thành viên này đã gửi yêu cầu xin vào bang ăn chơi và tôi đã chấp thuận. Tôi được jonli – Top 4 lực chiến đương thời cảnh cáo: "Nếu chứa chấp thành viên này thì bang tôi sẽ chịu hậu quả", nhưng tôi không quan tâm và vẫn giữ thành viên này ở lại bang".

Thế rồi chính vì quyết định bỏ qua lời khuyên của “đàn anh” mà anh chàng này đã phải nhận một két quả đắng vì hành động phá hoại của thành viên mới. Mọi chuyện bắt đầu khi cả bang Thủy Tinh Liên Server, thành viên này đã có 1 số hành động phá bang, mặc kệ dù các thành viên đã nhắc nhở nhiều lần. Không những phá mọi người nhặt đá, thành viên này còn phá cả các thành viên khác trong bang khi train quái.

Vì những hành động trên, thành viên này đã tiếp tục bị đuổi ra khỏi bang một lần nữa. Nhưng không ngờ hắn liền có những lời ngông cuồng như: “Ngày đi khảo sát 3 lần” - ý là đi từng map coi ai đang train thì sẽ tiễn về khu an toàn. Đến khi bị mọi người mắng thì hắn dọa: "Thuận tao thì sống, chống tao thì chết”.

Thậm chí hiện tại, vì quá ngông cuồng mà thành viên Dorrmy này còn bị cả các server trong cụm liên đấu là S20 và S21 săn lùng ráo riết. Chỉ khi nào anh chàng có lời xin lỗi đến mọi người thì mọi chuyện mới được bỏ qua.

Hiện tại cộng đồng vẫn đang bàn tán sôi nổi về vấn đề này và “kẻ thủ ác” vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào.

Trang chủ: http://soaicatruyenthuyet.vn

Soái Ca Truyền Thuyết

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0