Cucku

Following: 0Follower: 3

Au Mobi mạnh tay xử lý tài khoản sử dụng phần mềm gian lận

19-10 11:00

Để đảm bảo công bằng cũng như xây dựng môi trường game chuyên nghiệp, BQT game Au Mobi đã ra thông báo xóa tài khoản hack vĩnh viễn.

Như 9Gate đã đưa tin trước đó, Au Mobi là game mobile casual mang phong cách vũ đạo âm nhạc đã được nhà phát hành VNG đưa về Việt Nam. Trò chơi được phát triển trên nền đồ họa 3D bắt mắt, tạo hình nhân vật được làm rất dễ thương, cá tính. Gia nhập game, người chơi sẽ được hòa mình vào thế giới của âm nhạc, thời trang cùng những vũ đạo đỉnh cao.

Au Mobi được đánh giá cao ở sự đa dạng trong hệ thống thời trang với số lượng trang phục, kiểu tóc vô cùng đa dạng. Trong game, người chơi sẽ có dịp thi thố, kết giao với những người chơi khác thông qua sàn nhảy, với đủ thể loại bài hát mới nhất từ kiểu trữ tình, sôi động,... của nhiều quốc gia trên thế giới.

Ngày hôm qua (18/10), trò chơi đã chính thức mở cửa chào đón game thủ Việt và nhanh chóng nhận được sự chào đón nhiệt tình với nhiều đánh giá tích cực về hệ thống thời trang, âm nhạc cũng như nhân vật được thiết kế khá dễ thương và có nhiều điểm tương đồng với dòng game Audition.

Tuy nhiên, chỉ sau một ngày hoạt động Au Mobi đã xuất hiện vấn nạn hack gây bức xúc cho người chơi, thậm chí các phần mềm hack được rao bán công khai trong group ảnh hưởng tới tâm lý game thủ. Trước tình hình đó, BQT game đã ra thông báo quét kiểm tra và sẽ tự động xóa acc vĩnh viễn khi phát hiện chạy tool hack. Tất cả các hành vi lừa đảo sẽ được nghiêm trị ngay lập tức. Việc xử lý tình huống nhanh chóng của đội ngũ kỹ thuật nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng Au. Hi vọng sau đợt ra quân mạnh tay này, trò chơi sẽ trở thành game mobile vũ đạo âm nhạc được yêu thích trên thị trường Việt Nam.

9Gate sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về trò chơi ở những bài viết tiếp theo.

Au Mobi

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0