Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

3Q 360Mobi: Việt Nam tuột ngôi vương trước đối thủ sừng sỏ Trung Quốc

15-11 20:15

Tại giải đấu quốc tế EWC 2016 vừa diễn ra ngày 13/11/2016 ở Trung Quốc đội tuyển Saigon Phantom đến từ Việt Nam đã bị tuột mất ngôi vô địch đầy đáng tiếc.

3Q 360Mobi là tựa game MOBA đang nhận được sự đón nhận của đông đảo cộng đồng game thủ Việt và quốc tế. Vừa qua, sau những trận đấu đầy khốc liệt của giải 3Q 360Mobi trong nước, đội tuyển Saigon Phantom đã chính thức đăng quang ngôi vô địch và đại diện Việt Nam tham gia đấu trường EWC 2016 vừa diễn ra ngày 13/11/2016 tại Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc.

Mang theo sự tự tin và tinh thần đồng đội, ngay từ lần đầu xuất quân tại giải đấu tầm cỡ quốc tế EWC 2016, Saigon Phantom đã không khiến người hâm mộ thất vọng. Tại vòng loại, giáp mặt với đội tuyển Đài Loan, Việt Nam ghi trước 1 điểm. Tuy nhiên, sau đó, đối thủ nhanh chóng vượt lên mạnh mẽ và cầm hoà với tỉ số 1-1. Lúc này, áp lực dành cho Saigon Phantom là rất lớn. Bước tới hiệp đấu cuối cùng, tận dụng 2 vị tướng sở trường Thái Văn Cơ và Chu Du, cùng với sự có mặt của Tôn Kiên giúp tuyển Việt Nam luôn có những combat đẹp mắt. Chu Du trong tay “Zeref” quá xanh, “Luv95” cầm Thái Văn Cơ di chuyển hợp lý, “Cyrus” tung kỹ năng Tôn Kiên mãn nhãn đã hạ đẹp đội bạn rất thuyết phục, và nhận tấm vé vàng đi thẳng vào trận chung kết.

Ở trận đấu quyết định, Saigon Phantom đã có trận so găng rất căng thẳng với đội chủ nhà Trung Quốc. Thể hiện sức mạnh vượt trội, Trung Quốc dẫn trước 2 điểm trong khi Saigon Phantom vẫn chưa có cơ hội thể hiện mình. Đến hiệp cuối cùng, Việt Nam đành dừng bước trước chiến thuật rất khôn ngoan của các game thủ đến từ Trung Quốc. Công bằng mà nói, đây là một là đối thủ quá mạnh với lối chơi toàn diện.

Tuy rằng phải dừng bước ngay trước ngôi vô địch nhưng Saigon Phantom đã thực sự làm nên kỳ tính khi lần đầu tiên tham dự một giải đấu Esport mang tầm quốc tế. Với ngôi vị Á quân, chúng ta hoàn toàn có quyền để tự hào và lấy đó làm động lực cho ngôi vô địch của những giải đấu tiếp theo.

Trang chủ: http://3q.360mobi.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/3q-360mobi-691.html

3Q 360Mobi

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0