BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

101 lý do không thể bỏ lỡ Offline Mộng Bá Vương 3D

25-05 18:49

Cuối tuần này bạn đã có lịch hẹn nào chưa? Nếu chưa thì đừng quên đến Offline Mộng Bá Vương 3D để nhận ‘cơn mưa’ quà tặng, tham gia giải đấu PK hoành tráng và gặp gỡ dàn hot girl xinh đẹp Hà Thành tại HD Café (số 42 Võ Thị Sáu – Hà Nội) nhé.

Buổi Offline “Bá Vương Hội Tụ” của Mộng Bá Vương sẽ diễn ra vào lúc 14h00 ngày 27/5 (thứ 7) sắp tới tại quán HD Café (số 42 Võ Thị Sáu - Hà Nội). Với những lý do “chuẩn không cần chỉnh” sau đây, chắc chắn bạn sẽ phải phát “hờn” nếu không tham gia được buổi offline này đấy nhé!

“Cơn mưa” quà tặng trị giá hàng trăm triệu đồng

Tất nhiên rồi! Vừa được chơi vừa được nhận bội quà thì tội gì mà không đến. Giống như các chương trình đã từng tổ chức, game thủ khi tham gia vào chương trình Big Offline của Mộng Bá Vương sẽ có cơ hội rinh về những giải thưởng in-game lẫn out-game rất có giá trị. Hàng trăm chiếc áo phông và Vipcode đang đợi bạn đến “hốt”. Việc của bạn là xách mông lên và đến, quà cứ để Ban tổ chức lo. 

Đặc biệt, tham gia buổi Offline này, bạn sẽ có cơ hội nhận được dàn thú cực khủng và siêu ngầu của Mộng Bá Vương như: siêu thú Lôi Long, Tuyết Sư, Tuần Lộc, Gấu Panda… với ước tính lên đến hàng trăm triệu đồng khi tham gia vòng quay số may mắn trúng thưởng. Chưa hết đâu, còn rất nhiều phần quà dành riêng cho các mini game vui nhộn, quà cho bang hội đến đông nhất và quà cho các game thủ nữ mà chỉ cần đến “quẩy” thôi là được nhận rồi.

Anh hùng giao đấu – Quy tụ cao thủ

“Chơi” là tinh thần chung xuyên suốt buổi Offline. Ngoài việc được kết bạn, giao lưu với những người có chung niềm đam mê game mobile, giao lưu với Top 3 Mộng Bá Vương, game thủ còn được tham gia giải đấu PK lớn chưa từng có. Mội trận đấu đề cao tinh thần fair-play nhằm mục đích giao lưu, học hỏi các cao thủ đã tạo được chỗ đứng trong đấu trường PK của Mộng Bá Vương.

Những màn giao đấu PK máu lửa và đầy kịch tínhchắc chắn sẽ tạo nên không khí cực sôi động. Sẽ thật lãng phí nếu các game thủ không được tận mắt thưởng thức trận giao tranh nảy lửa có một không hai này.

Gặp gỡ và giao lưu với những bóng hồng xinh đẹp

Anh hùng thì thường khó qua ải mỹ nhân, buồi Offline cuối tuần này của Mộng Bá Vương cũng không phải ngoại lệ khi có sự góp mặt củacác hotgirl xinh đẹp Hà thành như admin Huyền Chibi và các nữ PG xinh đẹp, chân dài.

Ngắm thôi chưa đủ, game thủ sẽ được cùng các cô nàng PG tham gia vào các mini game cực vui nhộn kèm theo những phần quà cực giá trị. Sẽ thật uổng phí nếu bạn bỏ  lỡ một cơ hội hiếm có để được giao lưu cùng những cô gái xinh đẹp này.

Những lý do trên đã đủ để thuyết phục bạn dành 1 cái hẹn Offline vào cuối tuần này chưa? Ngay từ bây giờ hãy đăng kí Offline ngay tại đây để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Link đăng ký Offline TẠI ĐÂY

Trang chủ: http://mongbavuong.com.vn

Chém gió ...
Aa 0