HaChou

Following: 0Follower: 0

Vua Chinh Phạt ra mắt 3 anh hùng mới cùng hệ thống phần thưởng hấp dẫn

14-03 15:17

Độ hot của tựa game RPG thời gian thực Vua Chinh Phạt chưa có dấu hiệu hạ nhiệt sau dịp launching thành công, Studio Vespas đã kịp tung ra đợt update lớn với rất nhiều điều thú vị cho người chơi

Được phát triển bởi Studio Vespa và do Glo-how phát hành, Vua Chinh Phạt đi theo cốt truyện kể về một hiệp kỹ học nghề tên Kyle, có người anh trai mất tích sau một cuộc viễn chinh thám hiểm những lực lượng bóng tối phía ngoài bức tường bảo vệ thị trấn Orvelia yêu dấu của họ. Kyle dũng cảm bắt đầu hành trình đi tìm kiếm anh trai mình, trên đường đi cậu gặp những anh hùng khác và cùng gia nhập và nhiệm vụ khó khăn này.

Sau đợt launching thành công, Vespa liên tục cập nhật các phiên bản mới để làm hài lòng người chơi. Trong lần cập nhật mới nhất, King’s Raid đã được bổ sung thêm 3 anh hùng mới

Leo, Ký giả Ngoại đạo: Leo là một tu sĩ đáng yêu với epic skill cho cả PVE và PVP. Cậu có thể vừa giảm phòng thủ của kẻ thù bằng skill 1, vừa sở hữu skill2 giúp hồi HP nhanh chóng cho toàn đội. Kỹ năng hồi phục bị động cũng khiến cậu ta trở thành một supporter mạnh mẽ. Kỹ năng độc đáo nhất của Cleo là “Cổ tự lặng im” có thể giúp gỡ toàn bộ hiệu ứng có lợi cho kẻ thù và khiến chúng không sử dụng được skill trong 3 giây.

Fluss, Lưỡi kiếm Xao động: Fluss là một sát thủ có khả năng tấn công chớp nhoáng kẻ địch cộng thêm khả năng chống sát thương mạnh. Dù chỉ số HP thấp nhưng bù lại là ATK cao, Fluss sở hữu combo skills mạnh giúp gây nổ kẻ thù. Fluss đặc biệt rất giỏi né tránh sát thương pháp thuật nhờ skill né 100% cơ hội sát thương pháp thuật, giúp Fluss sống sót lâu hơn những anh hùng cùng đẳng cấp.

Luna, Đứa con của Ánh trăng  Luna: là một cung thủ cực kỳ dễ thương với sát thương pháp thuật cao. Cô có khả năng hạ gục kẻ tấn công phía sau một cách dễ dàng, cùng với những kỹ năng khác giúp cô nàng tấn công vào kẻ thù tuyến sau. Thêm vào đó, cô có kỹ năng giảm cơ hội đòn trí mạng của kẻ thù, khiến cô nàng rất hữu dụng trong những trận đánh Arena với sát thương trí mạng cao

Bên cạnh 3 nhân vật mới, lần cập nhật quan trọng này còn tung ra nhiều tính năng mới hấp dẫn. Đầu tiên phải kể đến là hệ thống auto repeat. Hệ thống auto lặp laị giúp người chơi thu nguồn lực một cách hiệu quả hơn bằng cách lặp lại một cấp độ đến khi hết thể lực hoặc đầy kho. Để sử dụng hệ thống này, người chơi cần phải qua ải ít nhất 1 lần. Tính năng này rất tiện lợi cho người chơi nào cần làm việc khác trong 1 thời gian ngắn nhưng vẫn không muốn thu thập thêm nhiều vật phẩm, nguồn lực khác.

Tiếp đến là shop Mileage, một loại tiền tệ trong game cho phép người chơi mua vũ khí Độc nhất T10 với giá 4.000 điểm Muleage, ngoại trừ vũ khí cho anh hùng mới. Điểm Mileage được tích luỹ khi mua ruby và anh hùng trong menu shop

Một vật phẩm mới toanh khác mà Vua chinh phạt mang đến cho người chơi là Bình EXP rỗng, được bổ sung vào shop May. Khi mua và trang bị, người chơi làm đầy bình EXP bằng cách qua ải trong chế độ Story mode. Khi bình đầy sẽ được sử dụng như bình EXP thông thường để lên lev nhanh hơn. Hãy cẩn thận, vì khi trang bị bình EXP này thì anh hùng sẽ không được tích luỹ EXP nữa! Hãy trang bị cho anh hùng đã lên max-level để đạt hiệu quả cao nhất.

Ngoài ra Vua chinh phạt cập nhật tăng tốc cho cả auto mode và điều khiển bằng tăng. Nhấn 1 lần sẽ kích hoạt auto mode, nhấn 2 lần tăng tốc độ auto mode lên 1,5 lần và nhấn 3 lần sẽ tăng tốc độ điều khiển bằng tay lên 1.5 lần.

Fanpage: https://www.facebook.com/Kingsraid.EN

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vua-chinh-phat-841.html

Vua Chinh Phạt

0.0
Hidea Corp | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0