BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiện Nữ Mobile: Dự kiến ra mắt Tam Sinh Tam Thế trong tháng 1

15-01 17:12

Con dân của Thiện Nữ Mobile đang hoan hỷ cực độ với thông tin phiên bản Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa sắp được bùng nổ.

Yển Sư xuất chiến giang hồ

“Ta về với nàng rồi…

Bầu trời của ta không có ánh sáng, chỉ có đêm tối. Nàng chính là mặt trời của ta, là hy vọng duy nhất của ta… Nàng có đồng ý là mặt trời của ta? Cùng ta ở thế giới Thiện Nữ viết tiếp duyên tình tam kiếp?”.

Nghe câu nói này, có cô nàng nào mà không xiêu lòng?

Cuối cùng thì “mỹ nhân sư huynh” Yển Sư – người đàn ông được mong chờ nhất trong nhiều tháng qua cũng đã được VNG cho ra mắt tại phiên bản mới Tam Sinh Tam Thế. Có lẽ đây là món quà Tết ý nghĩa nhất mà tựa game online hay này dành cho cộng đồng của mình, nhất là các nhân vật nữ.

Yển Sư, một môn phái khá đặc biệt với biệt tài điều khiển con rối, thậm chí là hòa nhập thành một với chúng để tiêu diệt kẻ thù. Để tử Yển Sư thu hút người nhìn với diện mạo cực chất như một gã khổng lồ trong bóng đêm với hình ảnh con rối sau lưng. Đi đến đầu cũng toát ra hơi thở của những kẻ đầy quyền lực. Người chơi có thể chọn giới tính nam – nữ khi gia nhập Yển Sư. Theo nhiều game thủ đã từng trải nghiệm Yển Sư ở phiên bản tiếng Trung, họ cho rằng môn phái này khá mạnh, hứa hẹn khi xuất hiện sẽ thay đổi cục diện trong Thiện Nữ Mobile.

Phiên bản đậm chất ngôn tình

“Ta nguyện tam sinh tam thế… thập lý đào hoa”

Game đã ngôn tình, nay lại càng ngôn tình hơn nữa với phiên bản Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, dựa theo bộ phim cùng tên rất đình đám nói về chuyện tình ba kiếp của Dạ Hoa và Bạch Thiển. Cũng chính vì thế mà hầu hết tính năng được cập nhật mới trong Thiên Nữ Mobile đều liên quan đến tình duyên đôi lứa.

Trước mắt phải kể đến chính là rừng đào Thanh Khâu nổi tiếng khắp tứ hải bát hoang sẽ xuất hiện trong Thiện Nữ Mobile. Tại đây, nam thanh nữ tú có cơ hội “diễn sâu”, tái hiện cảnh phim kinh điển khi Bạch Thiển nhảy xuống từ Tru Tiên Đài trong tác phẩm Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

Không chỉ vậy, còn được du ngoạn ngắm toàn cảnh sông Thanh Khâu, thậm chí “tắm tiên” cùng người thương. Còn gì lý tưởng hơn? Nghĩ đến những cảnh nóng bỏng đó thôi, nhiều nam nhân mỹ nữ cũng đã muốn “xịt máu mũi”.

Phiên bản mới còn cập nhật thêm rất nhiều động tác dành riêng cho các cặp đôi. Người chơi hãy cùng theo dõi hình và các chú thích sau để dễ hình dung nhé.

  • Mở dù: Vừa cầm dù vừa có thể di chuyển được. Đặc biệt, trong thành khi trời mưa nhân vật sẽ tự bật dù.

  • Cầu hôn: Tối ưu hóa động tác Cầu Hôn cũ, trong phiên bản này người được chọn cầu hôn nếu Đồng Ý sẽ thực hiên tiếp hành động nhận hoa. Thực hiện được cả nam và nữ.

  • Tỏ tình: Không cần biết bạn có Đồng Ý hay không, chỉ cần chưa vợ/ chồng là người kia có thể đè bạn vào cây đào và ABC XYZ bất cứ lúc nào. Nam – nam hay nữ – nữ đều “quất” được… Nếu đã kết hôn thì chỉ thực hiện được với vợ/chồng mình!

  • Ôm: Không cần giới thiệu nhiều, nam – nam hay nữ – nữ đều ôm được. Từ giờ đứng treo máy afk ở thành coi chừng vợ mình bị người ta ôm lén đó nhé!

  • Nhảy: Thay vì afk đứng ngáo ngơ ở thành hay trong bang, thì mình cho nhân vật nhảy nhót cho vui nhá.

  • Ngủ: Không cần giường chiếu như ở Gia Viên, vẫn có thể nằm ngủ được luôn nhé!! Từ nay nằm luôn ở vườn ươm canh trộm.

Một số tính năng khác

Là phiên bản đầu tiên trong năm mới 2018, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa với nhiều tính năng hấp dẫn đang được rất nhiều người chơi trông mong. Ngoài các tính năng kể trên, hãy cùng xem phiên bản mới còn có gì hot nữa nhé:

  • Pk bảo vệ Thanh Khâu hồ.
  • Tối ưu hóa Gia Viên: Tắm Chung, Cho Thuê Trọ, Gia Phả, Chó Canh Nhà, Danh Viên Dubai…
  • Tối ưu hóa Tình Duyên: Thời Trang Dạ Hoa – Bạch Thiển, Tình Duyên Ba Kiếp của 17 Nhân Vật, Quà Kỷ Niệm Ngày Cưới,…
  • Tối ưu hóa Bang Hội: 1001 trò nghịch với tượng Bang Chủ.
  • Tính năng Xuất Gia và nhiệm vụ liên quan.

Theo bật mí từ nhà phát hành của Thiện Nữ Mobile, phiên bản Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa sẽ được cập nhật trước dịp Tết Nguyên Đán 2018 và nhiều game thủ dự đoán thời gian là trong tháng 1. Thông tin cụ thể sẽ được chúng tôi thông báo đến các bạn trong thời gian sớm nhất, hãy cùng chờ đón.

Trang chủ: http://thiennu.talktv.vn

Thiện Nữ Mobile

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0