Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Ngạo Kiếm Mobile sửa soạn update “khủng”: Quân Lâm Thiên Hạ

06-10 13:13

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng sắp tới Ngạo Kiếm Mobile sẽ thực hiện một trong những update khủng nhất từ trước tới nay

Theo những thông tin mới nhận được, ngay trong đầu tháng 10 này tựa game kiếm hiệp đình đám Ngạo Kiếm Mobile sẽ chính thức update phiên bản mới với nhiều tính năng đắt giá được cộng đồng game thủ mong đợi từ lâu. Dự kiến phiên bản mới sẽ có tên: Quân Lâm Thiên Hạ với các tính năng quan trọng nhắm vào các hoạt động PK liên server, đem lại trải nghiệm chiến đấu đông vui nhất từ trước đến nay trong tựa game kiếm hiệp “10 năm có 1” này.

Phiên bản mới sẽ gia tăng sức mạnh đáng kể cho các nhân vật

Nói đến Ngạo Kiếm Mobile chắc hẳn không ít game thủ đều nhớ đến những hình ảnh đậm chất kiếm hiệp mà tựa game này mang lại. Với lợi thế là một MMORPG đầy đủ các tính năng không kém gì những huyền thoại một thời trên PC, Ngạo Kiếm Mobile đã nhanh chóng thu hút được cộng đồng người chơi khổng lồ đam mê kiếm hiệp. Từ đó hình thành nên rất nhiều bang hội mà sau này trở thành tiền đề phát triển các tính năng bang chiến, công thành chiến, lãnh địa chiến... lên đến hàng ngàn người trên smartphone.

Những trận PK khốc liệt luôn là điểm nhấn của Ngạo Kiếm Mobile

Sự kiện update lần này đã được cộng đồng game thủ Ngạo Kiếm Mobile chờ đợi từ rất lâu sau khi game trải qua thời gian tương đối dài phát triển. Hầu hết các tính năng được kì vọng nhắm vào việc gia tăng sức mạnh cho nhân vật và mở thêm nhiều phụ bản hơn nữa để lên cấp. Vì thế có thể nói lần update lần này là một cuộc “chạy đua vũ trang” mới dành cho các bang hội để tranh đoạt các lãnh địa và đặc biệt là vị trí Minh Chủ Võ Lâm.

Tính năng đục lỗ trang bị mới được hé lộ gần đây trong phiên bản mới

Bên cạnh việc nâng cao sức mạnh, việc bảo vệ item khi gia cường tránh bị giảm sao cũng được nhiều game thủ quan tâm. Đây là một cách giúp tiết kiệm tài nguyên hơn trong quá trình gia cường khi nguyên liệu đang ngày càng trở nên khan hiếm. Phiên bản mới Quân Lâm Thiên Hạ nhiều khả năng sẽ cho ra mắt các loại phù mới, cho phép bảo vệ các item giá trị trong khi cường hóa.

Phù tăng sao hiện đang là item được game thủ rất mong chờ

Ngoài việc ra mắt các tính năng mới, theo chia sẻ của NPH, trong dịp update này Ngạo Kiếm Mobile sẽ đồng loạt tổ chức thêm nhiều sự kiện mới cực kì hấp dẫn cùng với rất nhiều Gift code cực kì giá trị dành cho phiên bản mới. Hãy tiếp tục theo dõi để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm phiên bản Quân Lâm Thiên Hạ của tựa game kiếm hiệp hàng đầu trên smartphone trong thời gian tới.

Trang chủ: ngaokiem.sohagame.vn

Fanpage: fb.com/ngaokiem.sohagame.vn

Ngạo Kiếm Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0