BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cuối tháng 9, game thủ đón bão với Crossfire Legends 2.0 phiên bản Phá Vỡ Giới Hạn

22-09 15:22

Dự kiến cuối tháng 9 , Crossfire Legends sẽ xuất hiện một bản cập nhật mới với rất nhiều tính năng, chế độ chơi hấp dẫn.

Crossfire Legends 2.0 - Phá Vỡ Giới Hạn sẽ update trong tháng 9

Nối tiếp các phiên bản trước đó, Crossfire Legends dự kiến vào cuối tháng 9 sẽ để game thủ "đón bão" với bản cập nhật mới với tên gọi Phá Vỡ Giới Hạn. Bản cập nhật hy vọng sẽ mang đến cho người chơi những giây phút trải nghiệm thú vị qua các chế độ chơi, bản đồ và vũ khí mới vô cùng hấp dẫn.

Giao diện mới

Khác với các phiên bản trước, Crossfire Legends sẽ có giao diện mới với các hệ thống như thành tựu, bạn bè, . . . "Chiếc áo khoác" mới này sẽ khiến game thủ không còn cảm giác quen thuộc đến nhàm chán.

Cuối tháng 9, game thủ đón bão với Crossfire Legends 2.0 phiên bản Phá Vỡ Giới Hạn - ảnh 1

Cuối tháng 9, game thủ đón bão với Crossfire Legends 2.0 phiên bản Phá Vỡ Giới Hạn - ảnh 2

Cuối tháng 9, game thủ đón bão với Crossfire Legends 2.0 phiên bản Phá Vỡ Giới Hạn - ảnh 3

Bản đồ, chế độ chơi mới

Không chỉ với giao diện mới, phiên bản Phá Vỡ Giới Hạn còn cập nhật thêm các chế độ chơi, bản đồ mới đi kèm hấp dẫn game thủ trải nghiệm.

Đấu máy đặt bom: Đặt bom (Dễ -khó – Siêu) như đặt bom thường nhưng đấu với AI. Một trận tối đa 10 người, gồm 5 lượt, mỗi lượt 2:30s, GR có nhiệm vụ ngăn chặn BL đặt bom hoặc tiêu diệt toàn đội BL sẽ được điểm. Khi BL đặt bom nổ thành công sẽ được tính điểm round đó, bên nào đạt 5 điểm trước là thắng.

Cuối tháng 9, game thủ đón bão với Crossfire Legends 2.0 phiên bản Phá Vỡ Giới Hạn - ảnh 4

Siêu Zombie: Tối đa 10 người chia làm 2 phe, Nhiệm vụ của Zombie là lây nhiễm cho toàn bộ loài người. Như chế độ zombie cũ, nhưng có thêm thanh kỹ năng, đầy thanh sẽ xuất hiện buff kỹ năng (Vỏ cứng, chạy đà, thần tốc, tiến hóa...), Zombie và người khi bị tấn công hay tấn công thì sẽ tăng điểm thanh kĩ năng nhanh hơn. Người và cả Zombie có thể sở hữu nhiều kĩ năng khác nhau cùng lúc.

Cuối tháng 9, game thủ đón bão với Crossfire Legends 2.0 phiên bản Phá Vỡ Giới Hạn - ảnh 5

Trong 1 lượt không tính số lần tiêu diệt, zombie lây nhiễm cho toàn bộ người thành công nhận được 1 điểm và qua vòng mới ngay, người duy trì không bị zombie lây nhiễm suốt lượt (2p40) sẽ được 1 điểm. Kết thúc 5 lượt, phần thưởng dựa trên điểm số.

Zombie ký sinh: Tối đa 10 người chia làm 2 phe. Có 5 lượt, mỗi lượt là 2p40. Phe zombie sẽ có 2 kỹ năng là khiên và ký sinh. Khi Zombie dùng ký sinh lây nhiễm cho người, Trong vòng 7 giây, nếu có đồng đội bắn trúng người hoặc ném bom trúng người sẽ giải trừ lây nhiễm.

Cuối tháng 9, game thủ đón bão với Crossfire Legends 2.0 phiên bản Phá Vỡ Giới Hạn - ảnh 6

Zombie chiến thắng khi lây nhiễm được cho toàn bộ người và sẽ chuyển sang lượt mới. Nếu hết lượt, vẫn còn người không bị lây nhiễm, phe người thắng lượt đó.

Chế độ Parkour: Khiêu chiến vượt ải, mỗi map có 7 - 10 chặng, có cạm bẫy, người chơi nhảy qua từng chặng, nhảy đến khi đến được phần thưởng thẻ bài ở đỉnh map trước sẽ chiến thắng. Không thể gây sát thương cho người chơi khác trong map này. Người chơi sẽ hồi sinh ngay điểm hồi sinh mỗi chặng.

Cuối tháng 9, game thủ đón bão với Crossfire Legends 2.0 phiên bản Phá Vỡ Giới Hạn - ảnh 7

Cuối tháng 9, game thủ đón bão với Crossfire Legends 2.0 phiên bản Phá Vỡ Giới Hạn - ảnh 8

Tower Defend: Max 3 người, không có căn cứ, 1 người tối đa 20 trụ (bản cũ 15 trụ), có boss cũ, quái tấn công tower. Người chơi phải tiêu diệt hết số lượng quái trong thời gian qui định

Cuối tháng 9, game thủ đón bão với Crossfire Legends 2.0 phiên bản Phá Vỡ Giới Hạn - ảnh 9

Nhân vật, vũ khí mới

Phiên bản Phá Vỡ Giới Hạn không chỉ xuất hiện nhân vật mới mà còn nâng cấp các nhân vật ở phiên bản cũ.

Cuối tháng 9, game thủ đón bão với Crossfire Legends 2.0 phiên bản Phá Vỡ Giới Hạn - ảnh 10

Đồng thời như hứa hẹn mỗi lần cập nhật CFL luôn tạo ra những loại vũ khí độc, tạo sự ganh đua trên mọi đấu trường với các dòng súng như MSG 90-God, Dragon Claws và M4A1- Predator.

Cuối tháng 9, game thủ đón bão với Crossfire Legends 2.0 phiên bản Phá Vỡ Giới Hạn - ảnh 11

Cuối tháng 9, game thủ đón bão với Crossfire Legends 2.0 phiên bản Phá Vỡ Giới Hạn - ảnh 12

Cuối tháng 9, game thủ đón bão với Crossfire Legends 2.0 phiên bản Phá Vỡ Giới Hạn - ảnh 13

Thiên Phú và Tinh Thông

Đặc biệt lần này còn có sự xuất hiện của tính năng Thiên Phú và Tinh Thông nhằm tăng sức mạnh cho vũ khí, đem đến sự khác biệt cho các game thủ, tạo sự thay đổi tiết kiệm hơn so với các vũ khí VIP. Đây cũng là một trong những thay đổi lớn nhất trong phiên bản 2.0 Phá Vỡ Giới Hạn của Crossfire Legends.

Cuối tháng 9, game thủ đón bão với Crossfire Legends 2.0 phiên bản Phá Vỡ Giới Hạn - ảnh 14

Cuối tháng 9, game thủ đón bão với Crossfire Legends 2.0 phiên bản Phá Vỡ Giới Hạn - ảnh 15

Hệ thống Rank

Đấu rank là một trong những bảng so sánh về năng lực thi đấu cũng như khả năng xạ thủ của người chơi phân tài cao thấp, thể hiện trình độ cao siêu của mình. Phiên bản mới lần này, hệ thống đấu xếp hạng mới trong Crossfire Legends sẽ trở nên cân bằng, hợp lý và nhiều thử thách hơn đối với các game thủ.

Cuối tháng 9, game thủ đón bão với Crossfire Legends 2.0 phiên bản Phá Vỡ Giới Hạn - ảnh 16

Cuối tháng 9, game thủ đón bão với Crossfire Legends 2.0 phiên bản Phá Vỡ Giới Hạn - ảnh 17

Crossfire Legends 2.0 phiên bản Phá Vỡ Giới Hạn hứa hẹn, sẽ đem đến cho game thủ những giây phút trải nghiệm cực thú vị qua những trận chiến căng thẳng, cam go nhưng không kém phần vui nhộn. Dự kiến bản cập nhật sẽ được ra mắt vào cuối tháng 9.

Trang chủ: https://cfmobi.vn

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0