BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Crosfire Legends: Tổng quan về bộ 3 quái thú mới lộ diện trong vòng quay tháng 12

13-12 09:22

Cùng khám phá những trang bị bá đạo trong bộ sưu tập vòng quay Hero tháng 12 vừa được giới thiệu trong Crossfile Legends.

Barrett-Transformer, MG Gatling-Bastion và Shotgun Golden Shark là bộ 3 mới xuất hiện trong vòng quay Hero tháng 12 trong Crossfile Legends bên cạnh M4A1 hay AK47 Glory. Theo đánh giá từ phía người chơi, loạt quái thú lộ diện trong tháng 12 này có chất lượng nổi trội hơn hẳn so với giai đoạn tiền nhiệm.

Với Barrett-Transformer, đây là khẩu sniper VIP mới nhất trong bản cập nhật tháng 12. Với thiết kế đặc trưng của dòng Transformer, vũ khí mới này sở hữu vẻ ngoài bắt mắt đến từng centimet. Không chỉ gây ấn tượng bởi sát thương khủng, bắn êm và rất chính xác. Barrett-Transformer còn sở hữu kill-mark riêng cực đẹp cùng những lợi ích bổ sung trong chiến đấu.

CFL: Tổng quan về bộ 3 quái thú mới lộ diện trong vòng quay tháng 12 - ảnh 2

Sở hữu sức sát thương lớn cùng độ chính xác cao, điểm trừ duy nhất của quái thú này là trọng lượng lớn, sử dụng ít linh hoạt trong các màn đấu đòi hỏi tốc độ và khả năng cơ động. Đương nhiên, với các sniper trong Crossfile Legends thì đây lại không phải là yếu điểm bởi họ hoàn toàn có thể biến những hạn chế này trở thành lợi thế khi kết hợp với đồng đội.

Nhắc tới bộ 3 quái thú tháng 12 đương nhiên không thể không kể đến Gatling-Bastion. Đây là đại diện VIP đầu tiên của dòng 6 nòng Gatling với ngoại hình cực ngầu và hầm hố, thiết kế của súng dựa theo phong cách áo giáp của tộc Orcs quen thuộc trong Warcraft.

CFL: Tổng quan về bộ 3 quái thú mới lộ diện trong vòng quay tháng 12 - ảnh 3

Đánh giá một cách tổng quan, trang bị này sở hữu thông số vượt trội hơn hẳn so với Gatling phẩm chất tím. Với đặc thù của dòng 6 nòng sử dụng bằng cả 2 tay, Gatling-Bastion sẽ phù hợp hơn nếu sử dụng trong PVE bởi khả năng gây sát thương liên tục cũng như lợi thế về lượng đạn được tăng cường. Đáng chú ý, Gatling-Bastion có thể sử dụng như súng máy tự động bắn khi đặt trên mặt đất mà không cần phải điều khiển – điểm khác biệt chưa từng xuất hiện ở khẩu súng nào trước đây.

Tâm điểm cuối cùng trong bộ 3 quái thú đáng chú ý này là Shotgun Golden Shark. Không còn bị giới hạn ngày sử dụng như trong sự kiện tích lũy đăng nhập hay quà đặc quyền vip trước đó, bạn hoàn toàn có thể sở hữu vĩnh viễn vũ khí cực kỳ hầm hố này qua vòng quay Hero tháng 12.

CFL: Tổng quan về bộ 3 quái thú mới lộ diện trong vòng quay tháng 12 - ảnh 4

Tương tự Gatling-Bastion, Golden Shark được kiến nghị nên sử dụng trong chế độ PvE hay zombie để tối ưu hóa lượng sát thương lan có thể gây ra. Do chỉ sở hữu chỉ số sát thương tầm trung, độ chính xác, tốc độ thay đạn và khả năng bắn xa ở mức độ vừa phải, nếu muốn thể hiện độ độc đáo trong chế độ PvP hãy tổ chức chiến đấu với chiến thuật hợp lý cùng đồng đội để có thể áp đảo đối thủ.

Trang chủ: https://cfmobi.vn

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0