BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cộng đồng Mộng Võ Lâm sôi sục khi nghe tin về phiên bản 3 năm "Thay Máu Toàn Diện"

12-04 09:17

Với phiên bản Big update kỷ niệm 3 năm ra mắt thành công diễn ra sắp tới đây, game Việt Mộng Võ Lâm đã tạo cho hàng trăm ngàn game thủ cảm giác phấn khích, rạo rực trước những bước thay đổi đột phá thú vị nhất từ trước đến nay game sở hữu.

Như thông tin chúng tôi đã đăng tải thời gian gần đây, Mộng Võ Lâm là game online thẻ tướng do Hiker Games (Emobi Games cũ) - một studio game nổi tiếng của người Việt phát triển. Mặc dù được xếp vào hàng "lão làng" game mobile với gần 3 năm dài hoạt động, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, game Việt Mộng Võ Lâm vẫn đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng game thủ nước nhà yêu thích đề tài kiếm hiệp Kim Dung.

"Nghịch Chuyển Càn Khôn" - bản Big Update mang nhiều bước thay đổi đột phá

Đặc biệt trước sự kiện Big update kỷ niệm 3 năm ra mắt thành công diễn ra sắp tới đây với tên gọi "Nghịch Chuyển Càn Khôn", Mộng Võ Lâm đã một mực khẳng định với cộng đồng người chơi về sự "thay máu toàn diện" toàn bộ meta của game, theo đó, kể từ ngày 14/04 sắp tới khi phiên bản Big update "Nghịch Chuyển Càn Khôn" chính thức ra mắt. Hệ thống thuộc tính duyên phận và sức mạnh võ công trong Mộng Võ Lâm sẽ được đổi mới 100%, điều này cũng đồng nghĩa với việc, những trải nghiệm cũ mà người chơi Mộng Võ Lâm nhận được từ game 3 năm trước, nay sẽ được thay mới hoàn toàn bằng tính chiến thuật, cách xây dựng đội hình hợp lý và hiệu quả hơn.

Những cải tiến trong bản Big update "Nghịch Chuyển Càn Khôn"

Ngoài ra theo chia sẻ từ đại diện NPH SohaGame, những sự thay đổi lớn về meta game Mộng Võ Lâm trong sự kiện Big update diễn ra sắp tới đây, vốn dĩ đều là những ý kiến đóng góp sáng giá mà đội ngũ vận hành trò chơi thu nhận được từ cộng đồng game thủ suốt 3 năm dài. Có lẽ cùng vì lý do này mà "Nghịch Chuyển Càn Khôn" đã trở thành bản update được cộng đồng trung thành gắn bó với Mộng Võ Lâm chờ đợi nhất từ trước đến nay.

Những bình luận đầy tích cực cộng đồng game thủ dành cho Mộng Võ Lâm

Có gì hấp dẫn chờ đợi game thủ yêu thích Mộng Võ Lâm trong bản Big update kỷ niệm 3 năm?

Hệ thống chỉ số duyên phận các võ tướng sẽ được đổi mới hoàn toàn

Được biết sau gần 3 năm liên tiếp giành được danh hiệu game mobile kiếm hiệp thành công nhất được chính cộng đồng game thủ Việt bầu chọn, Tính tới thời điểm hiện tại, Mộng Võ Lâm hiện tại đã có tới hơn 100 server chứa đựng đông đảo 100.000 game thủ tham gia bắn bó hàng tháng.

Tuy nhiên với nhiều lý do khác nhau, một số người chơi đã buộc phải dừng lại con đường chinh phục võ lâm trong trò chơi. Chính bởi vậy thông qua sự kiện Big update kỷ niệm 3 năm ra mắt thành công này, NPH kỳ vọng mỗi người chơi Mộng Võ Lâm có thể toàn tâm toàn ý, kề vai sát cánh cùng các chiến hữu khác, vinh danh chốn giang hồ với những bước tiến "thay máu toàn diện" từ lối chơi cũ.

Chỉ số sức mạnh các bộ võ công trong game cũng được điều chỉnh lại theo mức hợp lý hơn

"Nghịch Chuyển Càn Khôn" được cộng đồng Mộng Võ Lâm đánh giá sẽ là phiên bản đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ của các bậc võ tướng huyền thoại từng một thời làm "say lòng" những bằng hữu đam mê kiếm hiệp như : Độc Cô Cầu Bại, Trương Tam Phong, Quách Tĩnh cùng hơn 50 anh hùng võ hiệp khác nhờ điều chỉnh duyên phận hoàn toàn mới. Nhiều bộ võ công sức mạnh uy trấn giang hồ: Quỳ Hoa Bảo Điển, Hấp Ma Chiêu Hồn, Thiên Ma Tà Công, Cửu Dương Thần Công, Ngọc Nữ Tâm Kinh.

Game thủ Mộng Võ Lâm đều tin tưởng vào sự cân bằng của bản Big Update

Ngoài ra, game cũng bổ sung thêm 9 anh hùng huyền thoại trấn thủ các ải Hắc Mộc Nhai khiến các trận đấu gay cấn, hấp dẫn hơn bao giờ hết: Kiếm Thánh, Tảo Địa Tăng, Bạch Phát Ma Nữ, Tuyệt Vô Thần, Vô Danh, Hùng Bá, Nhiếp Phong, Bộ Kinh Vân, Đệ Nhị Mộng.

Trang chủ: mongvolam.sohagame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mong-vo-lam-89.html

Mộng Võ Lâm

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0