BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Có gì trong cập nhật Halloween của tựa game vốn đã rùng rợn Heir of Light?

24-10 15:41

Là tựa game RPG mobile lấy đề tài Gothic làm kim chỉ nam xuyên suốt, Heir of Light luôn mang đến một thế giới chìm trong u tối và đầy bí ẩn.

Tựa game này của GAMEVIL quanh năm suốt tháng làm người ta rợn gáy từ cốt truyện, hình ảnh đến âm thanh trong game chứ không chỉ mỗi dịp Halloween. Để làm hài lòng những game thủ của dòng game kén người chơi này, trong dịp Halloween sắp tới, Heir of Light quyết định chơi lớn bằng việc tung ra hẳn một chế độ chơi mới trong game: chế độ World Raid, cùng với nhân vật mới và phục trang Halloween hấp dẫn.

Chế độ World Raid

Đây là chế độ mà người chơi toàn server có thể hợp sức để đánh bại một trong 3 Boss mới trong mỗi season. Mỗi World Boss sẽ ưu tiên tấn công Servant (tướng trong Heir of Light) với chỉ số ưu tiên cụ thể. Ví dụ như Ragna sẽ tấn công Servant có chỉ số SPD cao nhất trước tiên. Ngoài ra, sau một số lượt tấn công, ATK của World Boss sẽ tăng đồng thời làm giảm đi một chỉ số mà Servant của bạn sở hữu. Khó nhằn là thế, bù lại phần thưởng bạn thu được từ World Raid thì cực kỳ hậu hĩnh như Gold, Valor, hay Conversion Stones – một loại vật phẩm mới giúp bạn có thể thay đổi dòng chỉ số của trang bị nhân vật.

Avatar mới

Một đặc sản nữa của Heir of Light chính là những bộ phục trang độc đáo dành cho các nhân vật. Và tựa game này cũng không bỏ lỡ dịp Halloween để tiếp tục dọa người bằng những avatar rùng rợn nhất cho Lenore, Mordu, Charlotte và những nhân vật được yêu thích khác trong game. Riêng Servant 5★ Heide sẽ được làm riêng cho Avatar cực ngầu dựa trên kết quả của tấn bi kịch với người phụ nữ anh yêu. Liệu Heide có trở thành Dark Knight sau update này không? Bạn có thể theo dõi cốt truyện của Heir of Light để biết được diễn biến tiếp theo của câu chuyện.

Nhân vật mới Blavatsky, The Thorn Queen

Các fan của Heir of Light cũng đứng ngồi không yên trước tạo hình quyến rũ nhưng không kém phần ma mị của Blavatsky – servant 5★ mới. Nàng là một phù thủy lai ma cà rồng, với mái tóc trắng, làn da nhợt nhạt và sắc đẹp khó cưỡng. Thân thế của nàng ra sao, không ai biết, chỉ biết rằng vào cái ngày mà hiện thân của thần chết Ankou tái thế cũng là ngày mà Blavatsky bên cạnh 12 vị Hiệp Sĩ.

Cân bằng nhân vật & các tính năng hữu ích khác

Là tựa game được phát triển theo lối turn-based thu thập tướng, Heir of Light rất chú trọng đến việc cân bằng các nhân vật. Bản cập nhật lần này sẽ đưa Heyley, Heide, Water Lenore và các nhân vật Healer/SPD lên bàn cân để tiếp thêm sức mạnh. Ngoài ra, game còn thực hiện nhiều cải tiến khác như tính năng tự động chơi lại ở chế độ chơi Mysterious Dungeon, cường hóa dễ dàng hơn với tính năng gộp các lần cường hóa, thẻ đổi tên, chức năng mời bạn bè v.v..

Đi kèm với bản cập nhật World Raid lần này, Heir of Light cũng mang đến nhiều sự kiện hoành tráng như sự kiện thu thập diêm đốt đèn bí ngô Halloween, hay nhận đá hiệu triệu miễn phí.

Fanpage: https://www.facebook.com/HeirofLightVN

Heir of Light

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0