BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Big Update Linh Kiếm Độc Tôn và “món quà xuân” đầy ý nghĩa của Võ Lâm Minh Chủ

27-01 15:23

Trong thời điểm tết Nguyên đán sắp cận kề, nhằm gửi tặng cộng đồng game thủ một “món quà xuân” đầy ý nghĩa, Võ Lâm Minh Chủ đã chính thức Update phiên bản mới Linh Kiếm Độc Tôn vào 23/01

Nói thêm một chút, Võ Lâm Minh Chủ là tựa gMO 3D hành động mang đề tài võ hiệp. Trò chơi xây dựng nên một thế giới võ lâm giang hồ hoành tráng, sử dụng “engine hành động” mang tính cách mạng, liên chiêu cực bắt mắt xứng đáng với 4 chữ “Đẳng cấp & Khác biệt”

Trước đó, trên fanpage Võ Lâm Minh Chủ đã hé lộ những thông tin đầu tiên về việc sẽ cho ra mắt bản cập nhập mới. Hơn ai hết, cộng đồng game thủ đang rất nóng lòng chờ đợi tính năng mới lạ và mong muốn có những thay đổi đột phá trong dịp cuối năm.

Linh Kiếm Độc Tôn – cái tên đã thể hiện nhiều điều. Dĩ nhiên điểm ấn tượng nhất của phiên bản mới đó chính là tính năng: Kiếm Linh thức tỉnh. Kiếm – Vương Giả chi binh, Kiếm tụ tập đủ ngũ hành, hấp thu đủ nhật nguyệt sẽ khai mở ra Kiếm Linh - một khi thức tỉnh, ắt hẳn giang hồ sẽ có một trường sóng gió.

@ID9971@

Một trong những điều mà cộng đồng game thủ Võ Lâm Minh Chủ cũng rất ngóng chờ ở phiên bản mới chính là việc mở giới hạn level từ 80 lên 90 cũng như sự xuất hiện của bản đồ thứ 9: Đôn Hoàng.

Hình ảnh Đôn Hoàng ngoài đời thực được đưa vào trong Võ Lâm Minh Chủ

Một khi Linh Kiếm Độc Tôn ra mắt, Võ Lâm Minh Chủ sẽ có một bước chuyển biến rất khác biệt. Không chỉ là những Event hấp dẫn hay phần quà cực khủng từ Võ Lâm Minh Chủ, đó còn là giang hồ bí ẩn để các “nhân sĩ võ lâm mặc sức khám phá.”

Trang chủ: http://volamminhchu.vn/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-lam-minh-chu-774.html

Võ Lâm Minh Chủ

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0