BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bản cập nhật tiếp theo sẽ thay đổi toàn bộ meta game trong Kim Dung Quần Hiệp Truyện?

25-12 11:22

Khác với những lần cập nhật trước đó, phiên bản lần này khả năng cao sẽ tập trung vào việc rút ngắn khoảng cách giữa dân cày và đại gia.

Những ngày gần đây, người chơi Kim Dung Quần Hiệp Truyện (KDQHT) đang xôn xao trước những tin đồn về bản update sắp tới - Võ Lâm Loạn Đấu. Tưởng chừng đây sẽ lại tiếp tục là thời điểm bổ sung tướng mới hoặc tinh chỉnh lại một số tính năng trong game nhưng không, có vẻ như phiên bản lần này sẽ đem đến cho người chơi KDQHT một cái nhìn hoàn toàn mới về tựa game này.

Thông tin về phiên bản mới - Võ Lâm Loạn Đấu đang là thứ được đông đảo người chơi KDQHT quan tâm

Thông tin về phiên bản mới - Võ Lâm Loạn Đấu đang là thứ được đông đảo người chơi KDQHT quan tâm

Điều khiến 500 anh em game thủ khó mà rời mắt nhất chính là dòng chữ “thay đổi toàn bộ meta game” trong tất cả các status mà BQT KDQHT đăng tải. Sự thay đổi này có ý nghĩa là gì? Fix lại toàn bộ hệ thống tướng? Bổ sung hoạt động mới? Cập nhật lại chỉ số của từng đội hình? Đối với một tựa game mà cái hay, cái đặc sắc nằm hết ở hệ thống tướng, mỗi lần update mà có thể khiến trào lưu, phong cách chơi hiện tại của đông đảo anh em phải thay đổi thì chắc chắn không thể xem nhẹ.

Liệu lần update này sẽ mang tới những gì?

Liệu lần update này sẽ mang tới những gì?

Đã từ lâu, người chơi KDQHT thường liên tưởng tựa game này với những siêu phẩm MOBA, ARTS trên PC như Dota 2, LMHT bởi những nét tương đồng thú vị. Đó đều là những tựa game chiến thuật với cốt lõi nằm ở hệ thống tướng. Người chơi thỏa sức lựa chọn giữa vô số thể loại, từ công kích, phòng thủ, hỗ trợ, khống chế và cùng kết hợp chúng để tạo ra các màn combat ảo diệu và cũng không kém phần đẹp mắt. Trên hết, chính cái cách mà đội ngũ vận hành liên tục theo sát người chơi để kịp thời sửa chữa tướng, kỹ năng, đội hình… đã giúp tính cân bằng trong game luôn được đảm bảo. Và đó cũng là thứ mà nhiều game thủ dự đoán sẽ là tâm điểm của phiên bản Võ Lâm Loạn Đấu lần này.

KDQHT từ lâu đã khiến người chơi liên tưởng đến các tựa game MOBA, ARTS nổi tiếng hiện nay vì đều tập trung vào khai thác hệ thống tướng để xây dựng chiến thuật

KDQHT từ lâu đã khiến người chơi liên tưởng đến các tựa game MOBA, ARTS nổi tiếng hiện nay

Khác với những lần cập nhật trước đó, phiên bản lần này khả năng cao sẽ tập trung vào việc rút ngắn khoảng cách giữa dân cày và đại gia. Đây là một vấn đề không hề dễ dàng bởi ngay cả trong những tượng đài nhập vai nổi tiếng nhất thời trước cũng khá vất vả để tạo dựng được. Mặc dù vậy, đã có những minh chứng rõ ràng nhất để củng cố cho động thái này.

Thứ đầu tiên phải kể đến chính là bộ quà tặng mừng big update. Kể từ phiên bản lần này, tất cả người chơi mới khi đăng nhập vào game đều được tặng free một trong hai set trang bị Hoàng Kim mạnh nhất game, kích duyên tướng chính. Đây là lần phát quà mạnh tay nhất của BQT KDQHT, khiến không ít người chơi ngỡ ngàng. Không chỉ thế, với mọi người chơi đang hiện hữu trong game cũng sẽ nhận được ngay một cây Đồ Long Đao siêu VIP.

Bản update tiếp theo sẽ thay đổi toàn bộ meta game trong Kim Dung Quần Hiệp Truyện?

Lần tặng quà cực kỳ mạnh tay của BQT KDQHT

Lần tặng quà cực kỳ mạnh tay của BQT KDQHT

Tiếp đó, một điểm đáng chú ý nữa chính là việc toàn bộ tướng sẽ sớm có trong SHOP HỒN NGỌC. Điều này có nghĩa, toàn bộ người chơi KDQHT đều có thể tự kiếm được vị tướng mình yêu thích mà không cần bỏ chi phí, miễn là “cày cuốc” chăm chỉ. Đây là một sự buff cực mạnh cho anh em nông dân trong game. Giới đại gia vẫn nạp, vẫn khỏe nhưng đâu có sao, giờ đây, đã xuất hiện con đường tắt giúp giới dân cày có cơ hội bắt kịp rồi đấy thôi.

Bản update tiếp theo sẽ thay đổi toàn bộ meta game trong Kim Dung Quần Hiệp Truyện?

Có vẻ như, mục tiêu của bản update lần này chính là rút ngắn khoảng cách giữa đại gia và dân cày

Mục tiêu của bản update lần này chính là rút ngắn khoảng cách giữa đại gia và dân cày?

Từ trước đến nay, cộng đồng người chơi KDQHT vốn đã nổi tiếng vì vô số cao thủ chiến thuật ẩn dật. Từng có những màn “lật kèo” trước các đối thủ hơn cả triệu lực chiến nhờ vào các toan tính cao siêu. Nếu như Võ Lâm Loạn Đấu chính là mốc đánh dấu sự cân bằng giữa đại gia và dân cày thật thì chắc chắn, trong tương lai, khi mà ai cũng có cơ hội như nhau, các cuộc giao tranh sẽ còn gay cấn và kịch tính hơn bao giờ hết. Chúng ta hãy cùng chờ xem, liệu sẽ còn thay đổi gì khác nữa trong phiên bản mới lần này nhé!

Trang chủ: https://kimdungquanhiep.vn

Chém gió ...
Aa 0