Cucku

Following: 0Follower: 3

Thần Long 3Q: Giới thiệu Đấu khẩu

22-04 19:12

Đấu Khẩu là một tính năng độc nhất cực kỳ mới lạ và sáng tạo chỉ có ở Thần Long 3Q. Nơi Chúa Công có thể đóng vai thành Gia Cát Lượng khẩu chiến với quần nho mà không lo sợ tạo nghiệp về sau đồng thời nhận được nhiều loại vật phẩm hiếm!

1. Giới Thiệu

- Mở khi Chúa Công đạt lv 47.

- Mỗi ngày Chúa Công có 2 lượt tham gia.

- Tại giao diện màn hình chính chọn mục: "Thí Luyện" => "Đấu Khẩu"

2. Quy Tắc

- Dựa theo loại chủ đề mà đề mục bên trên chọn ra, hãy chọn thẻ chủ đề phù hợp hoặc thẻ kỹ năng để đánh thắng đối thủ.

- Thẻ chủ đề cùng loại sẽ dựa vào bậc thẻ lớn/vừa/nhỏ, sát thương sẽ gây ra 3/2/1 điểm dựa theo chênh lệch giữa các loại thẻ và thẻ có đúng chủ đề hay không.

Chúa Công cũng có thể nhìn thấy loại thẻ đối thủ đang có 

- Thẻ không đúng chủ đề đối đầu với thẻ đúng chủ đề tự động nhận thất bại bất kể bậc thẻ.

- Mỗi thẻ được sử dụng sẽ được thay thế bằng 1 thẻ khác ngẫu nhiên không phân biệt loại. Có thể thay đổi tất cả thẻ trong tay qua chức năng cập nhật, mỗi ngày có 3 lượt cập nhật miễn phí hoặc có thể bỏ 10 KC để lấy 1 lượt.

- Có 3 loại chủ đề là: Đáng Yêu, Nịnh Bợ và Khoe Khoang.

- Khi 2 lựa chọn xong thẻ bài sẽ lật lên và so sánh bậc lớn nhỏ của thẻ để tính thắng thua. Nếu 2 bên lật thẻ đều không đúng chủ thì cũng sẽ dựa theo bậc thẻ lớn nhỏ để tính. Nếu kết quả hòa thì cả 2 sẽ không mất máu và được hồi thanh nộ ngang nhau.

- Thẻ đỏ là thẻ kỹ năng, mỗi loại thẻ đỏ có kĩ năng riêng:

  • La hét: gây 3 điểm sát thương cho đối phương và tính thắng cho bên mình (trừ trường hợp địch sử dụng Phớt Lờ).
  • Phớt Lờ: Bỏ qua tất cả thẻ bài địch sử dụng, tính thắng cho bên ta và tăng cho đối phương 5 điểm nộ (trừ trường hợp đối phương đang trong trạng thái Phẫn Nộ).
  • Gian Xảo: Trừ La Hét và Phớt Lờ, sẽ phản lại hiệu quả của thẻ bài đối phương sử dụng, tính thắng cho bên ta và thay đổi ngẫu nhiên chủ đề lượt sau.
  • Phẫn Nộ: sử dụng chủ động: tăng cho bản thân 5 điểm Nộ, tính bên ta thua. Kích hoạt bị động: khi đối phương tiến vào trạng thái Phẫn Nộ, có thể xoát bỏ Phẫn Nộ của đối phương, giảm 1 nửa điểm Nộ của đối phương và khiến bên ta rơi vào trạng thái Phẫn Nộ.
  • Kiên Định: sử dụng chủ động: giảm 5 điểm nộ của địch, tính bên ta thua. Kích hoạt bị động: Khi đối phương trong trạng thái Phẫn Nộ, có thể xóa trạng thái Phẫn Nộ và giảm 1 nửa điểm Nộ của đối phương.

- Trạng thái Phẫn Nộ:

  •  Khi thanh Phẫn Nộ đầy thì người chơi sẽ tiến vào trạng thái Phẫn Nộ.
  • Trong trạng thái Phẫn Nộ sẽ bỏ qua thẻ bài của đối phương, cưỡng chế thắng 3 lượt (trừ trường hợp đống phương dùng La Hét).
  • Trong trạng thái Phẫn Nộ, thẻ kỹ năng Kiên Định của đối phương và thẻ kỹ năng Phẫn Nộbên ta đều bị vô hiệu cho đến khi trạng thái Phẫn Nộ hết hiệu lực. 

Trang chủ: https://thanlong3q.vn

Thần Long 3Q

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0