Cucku

Following: 0Follower: 3

Long Tướng 3D: Tính năng Cát cứ hộ bảo

24-05 22:31

9Gate giới thiệu chi tiết tính năng cát cứ hộ bảo tới game thủ.

Trong game Long Tướng 3D, Cát Cứ Hộ Bảo là nơi người chơi có thể cướp đoạt tài nguyên của đối thủ, đồng thời cũng phải bảo vệ tài nguyên của mình.

Người chơi đạt đến cấp 34 có thể tham gia hoạt động Cát Cứ Hộ Bảo.

Cát Cứ Hộ Bảo là nơi người chơi có thể cướp đoạt tài nguyên của đối thủ, đồng thời cũng phải bảo vệ tài nguyên của mình. Có tất cả 4 nơi cần hộ tống, trong đó Vip 5 sẽ mở  nơi thứ 3 và đạt Vip 8 sẽ mở nơi thứ 4.

Có tất cả 3 loại tài nguyên để khai thác và hộ tống là Tiền Trang Cao Cấp, Kho Lương Cao Cấp và mỏ Huyền Thiết Cao Cấp.  Khai thác tài nguyên  nào thì sau khi hết thời gian quy định sẽ nhận được tài nguyên đó.

Người chơi cần phải phái võ tướng của mình để bảo vệ tài nguyên của mình trong quá trình hộ tống. Võ tướng trấn thủ có lực chiến càng cao thì khi bị người chơi khác tấn công sẽ không bị mất tài nguyên tướng ứng.

Sau khi khai thác xong, ngoài tài nguyên tương ứng được nhận, người chơi còn được nhận thêm Nguyên Bảo.

Trong quá trình cướp đoạt tài nguyên của người chơi khác sẽ tiêu hao lệnh bài, tổng số lệnh bài là 10 cái, cứ 30 phút sẽ phục hồi 1 cái. Mỗi tài nguyền đều được giới hạn số lần bị tấn công, sau khi bị tấn công nhiều lần đạt tới mức giới hạn, sẽ tự động treo Miễn chiến lệnh, tránh việc bị người khác tìm thấy.

Trong thời gian quy định, cướp đoạt thành công tài nguyên của người chơi khác đang khai thác, sẽ nhận được tài nguyên nhất định mà đối phương khai thác.

Trang chủ: https://longtuong.vtcgame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/long-tuong-3d-695.html

Long Tướng 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0