Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Arthur, Fennik, Zuka: những vị tướng thích hợp để leo rank từ thấp đến cao

05-11 18:00

Chúng ta hãy cùng đến với những vị tướng phù hợp và dễ chơi trong những trận đấu xếp hạng ở bài này.

Có lẽ việc thi đấu Xếp Hạng và đạt tới những thứ hạng cao luôn là mong ước của rất nhiều các Kiện Tướng, nhưng không phải ai cũng làm được điều đó, một phần do kỹ năng nhưng một phần do những vị tướng mà các bạn sử dụng chưa thật sự phù hợp với lối chơi hay meta của Liên Quân hiện tại. Chúng ta hãy cùng đến với những vị tướng phù hợp và dễ chơi trong những trận đấu xếp hạng ở bài này!

Leo bậc xếp hạng thấp - Arthur

Arthur, một trong những vị tướng vô cùng dễ chơi của Đấu Trường Liên Quân. Khả năng trao đổi chiêu thức ổn khi solo đường Kinh Kong nhờ có chiêu thức gia tăng tốc độ di chuyển cũng như sát thương gây ra trên mục tiêu bởi Gươm Chính Nghĩa, dọn lính nhanh nhờ Thần Vật Hộ Thân, chưa kể tới Công Lý Phán Quyết giúp Arthur có được khả năng gây khống chế cứng trên diện rộng.

Tại sao nói Arthur là vị tướng phù hợp cho những bậc xếp hạng thấp, khi mà những người chơi ở bậc này chưa có kỹ năng cao để điều khiển thuần thục những con bài cơ động dạng như Murad, Airi, Raz, Zuka hay Nakroth. Việc cầm một vị tướng có cả sát thương và độ chống chịu ở mức trung bình khá sẽ giúp những Kiện Tướng dù có phạm phải những sai lầm vẫn có thể chiến thắng bởi bản chất tướng là hơn hẳn nếu không so về kỹ năng cá nhân.

Fennik - cả thấp đến cao

Nếu Arthur là vị tướng không cần nhiều kỹ năng để dành chiến thắng, thì Fennik với lối chơi đơn giản nhưng được thừa hưởng nhiều sức mạnh từ phiên bản Thời Đại Xạ Thủ là vị tướng vô cùng thích hợp để leo xếp hạng ở mọi bậc.

Kíp Nổ trứ danh của Fennik ở phiên bản này được gia tăng sát thương lên rất nhiều, khả năng dọn dẹp quái Rừng và sát thương đơn mục tiêu của Fennik ngày càng đáng sợ. Khi mà những Xạ Thủ đang nhận được rất nhiều sức mạng, nhất là những Xạ Thủ có khả năng đi Rừng sẽ dễ dàng tăng tiến sức mạnh hơn rất nhiều so với những vị trí khác. Sóc Siêu Thanh đang thể hiện khả năng kinh ngạc của mình và top đầu tỉ lệ thắng là minh chứng rõ nhất. Ở bậc xếp hạng cao hay thấp, độ cơ động vừa đủ cùng sát thương cao sẽ luôn là thứ vũ khí giúp Fennik dành chiến thắng.

Leo bậc xếp hạng cao - Zuka

Đến với những bậc xếp hạng cao, con bài Zuka sẽ liên tục bị cấm hoặc chọn ngay ở lượt đầu tiên. Đơn giản bởi độ cơ động đến từ 3 chiêu thức, khả năng cường hóa sát thương và hiệu ứng khống chế diện rộng vô cùng đáng sợ.

Nếu theo dõi những giải đấu chuyên nghiệp và gần đây nhất là Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2017, Zuka - Lữ Bố - Maloch là 3 con bài liên tục thay thế nhau ở vai trò Đấu Sĩ Đường Trên. Nếu Maloch cần phải kéo dài trận đấu mới phát huy hết sức mạnh, Lữ Bố lại không thể mạnh trong những giao tranh tổng bằng Zuka. Zuka là một vị tướng hiếm hoi có thể mạnh từ đầu đến cuối. Ở những bậc xếp hạng cao, khi kỹ năng của những Kiện Tướng đã ở mức thượng thừa, dàn kỹ năng của Zuka khi phối hợp cùng đồng đội sẽ cực kì nguy hiểm.

Vừa rồi là một chút phân tích dành cho Arthur, Fennik và Zuka trên con đường leo rank đầy gian khó. 

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0