HaChou

Following: 0Follower: 0

Tung Big Update – Fan Naruto lãi to vì event nhân đôi giá trị khủng

24-04 14:38

Vào 10h, ngày 24/4/2015, cơn lốc Big Update gMO I am Naruto chính thức đổ bộ xuống cộng đồng game thủ Việt cùng nhiều sự kiện hấp dẫn.

I am Naruto là tựa game mobile nhập vai thẻ bài sở hữu lối đồ họa 2D được Gamota phát hành vào cuối tháng 9/2014. Đưa người chơi đến với thế giới nhẫn thuật mà ở đó xảy ra các cuộc chiến kinh thiên động địa giữa các ninja, trải nghiệm game bạn sẽ dễ dàng trở thành một kage hay một đội trưởng nắm trong tay những ninja kiệt xuất.

Nhiệm vụ của người chơi sẽ vô cùng đơn giản, thu thập thẻ bài, tập luyện nhẫn thuật và thi triển chúng trong các cuộc giao đấu. Xứng danh Siêu phẩm manga số 1 Việt Nam, I am Naruto mang đến một tựa game đẳng cấp hoàn toàn khác. Có cốt truyện bám sát nhất bộ truyện manga nổi tiếng Naruto, bạn có thể vừa đọc truyện vừa chơi game và được sống trong thế giới ninja đích thực.

Vào 10h ngày 24/4/2015, cơn lốc Big Update gMO I am Naruto chính thức đổ bộ xuống cộng đồng game thủ Việt. Hiện game bản big update này đã có mặt trên tất cả các store: Appvn, Google Play và Itunes. Từ khi chính thức có thông báo về đợt Big Update, cơn sốt mang tên I am Naruto vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, khi mà hàng loạt các hoạt động như thay đổi hoàn toàn avartar cùng ra mắt Landing page cực chất khiến cộng đồng game thủ vô cùng háo hức. Bên cạnh đó để đáp ứng nhu cầu của người chơi, các tính năng mới bang hội tinh anh cũng được cập nhật nhằm tăng tính đoàn kết, các anh em ninja có dịp được sát cánh cùng nhau vượt qua nhiều thử thách.   

Đặc biệt, cùng với sự ra mắt của Big Update lần này, I am Naruto đã quyết định chi khá mạnh tay khi tổ chức event “Nhân 2 thẻ nạp” chỉ diễn ra 1 ngày DUY NHẤT từ 12h00 ngày 24/4/2015 đến 12h00 ngày 25/4/2015. Còn chần chừ gì nữa, các fan đích thực của bộ truyện tranh manga Naruto hãy nhanh chóng tải game và tham gia ngay event để tận hưởng cảm giác đỉnh cao của một ninja đích thực. Tiếp tục tiến gần đến đích vinh quang trở thành một kage đệ nhất, I am Naruto sẽ hỗ trợ niềm đam mê của bạn mang đến những trải nghiệm thú vị và chân thực nhất từ trước đến nay.

Không dừng lại ở đó, gMO I am Naruto tưng bừng đón chào server mới mang tên của thủ lĩnh Ngũ quái làng Âm Thanh – Kimimaro.

Trước tình thế cơn bão Big Update cùng sức mạnh khủng khiếp và hung hãn đã đổ bộ xuống làng game Việt, cộng đồng fan Naruto liệu có đủ bản lĩnh để đón nhận?

Tìm hiểu thêm tại: http://iamnaruto.mobi

I Am Naruto

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0