Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tiên Kiếm Kỳ Duyên khai mở server mới Thất Tinh

26-03 11:02

Tiên Kiếm Kỳ Duyên cũng tiếp tục mang đến cho cộng đồng game thủ máy chủ mới S29 Thất Tinh sẽ được khai mở vào 10h00 ngày 26/3/2015.

Mong muốn mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho game thủ, sau khi trình làng bản Big Update, Tiên Kiếm Kỳ Duyên sẽ chính thức khai mở server mới S29 Thất Tinh vào 10h00 ngày 26/3 tới đây nhằm xoa dịu cơn ghiền PK của game thủ.

Bùng nổ mạnh mẽ hơn với sự ra mắt của phiên bản Big Update mang tên Hạo Nguyệt Tuyết Vũ, điều này chứng tỏ sức hút mãnh liệt của Tiên Kiếm Kỳ Duyên, đưa tựa game này trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng game thủ với những tính năng mới như: hệ thống Thú Cưỡi cấp 11, hệ thống Vũ Dực, Tiên Minh Bảo Tàng, dự đoán Thần Thánh, chiến trường Tiên Liên Minh Server, Hộ Tống Tiên Nữ,.. cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác, chắc chắn sẽ đem lại những giây phút thưởng thức hoàn toàn mê đắm cho người chơi.

Có thể nói, game thủ Tiên Kiếm Kỳ Duyên chưa lúc nào có thể hạ nhiệt bởi những phần quà ingame với giá trị “khủng” trong những lần khai mở vùng đất mới. Cùng với việc khai mở máy chủ mới Thất Tinh, NPH Tiên Kiếm Kỳ Duyên tiếp tục mang đến cho cộng đồng game thủ những sự kiện hấp dẫn như: Nạp Vàng Nhận Quà, Phong Vân Xung Bảng, Chí Tôn Trang Bị, Vạn Tiên Tranh Mua, Manh Sủng Tiến Giai, Thú Cưỡi Biến Thân, Trang Bị Siêu Cường, Bảo Thạch Tinh Hoa hứa hẹn sẽ đem đến sân chơi đặc biệt và đầy bất ngờ cho game thủ vào ngày 26/3 tới đây.

Vậy game thủ còn chần chừ gì nữa mà không tham gia vào thế giới Tiên Kiếm Kỳ Duyên ảo mộng hư thực để có được những trải nghiệm trọn vẹn chốn thiên bồng.

Hết lòng vì game thủ, BQT Tiên Kiếm Kỳ Duyên cũng không quên mang đến những gói Giftcode giá trị dành tặng game thủ tham gia máy chủ mới Thất Tinh.

Tải game Tiên Kiếm Kỳ Duyên

Click nhận GiftCode Tiên Kiếm Kỳ Duyên

Website: http://tienkiemkyduyen.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/tienkiemkyduyen?fref=ts

Onclan: https://onclan.com/game/tien-kiem-ky-duyen

Tiên Kiếm Kỳ Duyên

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0