HaChou

Following: 0Follower: 0

Phong Thần Dị Tướng bật mí phiên bản mới

01-04 09:03

Vào đầu tháng 4 này, Phong Thần Dị Tướng sẽ tiến hành cập nhật phiên bản mới cực kì hấp dẫn với tên gọi Nguyên Thần Xuất Khiếu.

Nguyên Thần Xuất Khiếu

Trong phiên bản trước, người chơi đã tận mắt chứng kiến Đắc Kỷ bày Vạn Tiên Trận vây khốn tứ đại tiên nhân. Tuy nhiên, do không lường trước sức mạnh biến hóa của trận Vạn Tiên mà tẩu hỏa nhập ma khiến cho toàn bộ 2 phe Tiên – Ma hóa thành dị hình dị dạng. Trận đấu này khiến cho song phương tổn thương vô số binh lực hao tổn.

Trong lần cập nhật này, người chơi sẽ chứng kiến sự xuất hiện của Tứ Đại Chiến Thần vốn là những người đầu tiên sáng tạo ra tứ đại phái bao gồm: Chiến Thần Viêm Kiếm, Âm Thần Cầm Ma, Ma Thần Mỵ Ảnh, Cuồng Thần Xạ Nhật.

Chiến Thần Viêm Kiếm

Sau khi sáng lập tứ đại phái, bốn vị Chiến Thần sau khi đã an bài mọi thứ, bèn tiến nhập tiên giới bế quan tu luyện trăm năm. Trong lúc này, trần gian rơi vào trận đại chiến tiên ma với đỉnh điểm là nạn kiếp Vạn Tiên Trận. Quyết không thể nhìn cơ nghiệp tứ đại phái của mình rơi vào cảnh diệt vong, Tứ Đại Chiến Thần bèn dùng thần thông Nguyên Thần Xuất Khiếu, phái các nguyên thần của mình giáng thế phò trợ cho đệ tử Tứ Đại Phái phá giải trận pháp.

Cuồng Thần Xạ Nhật

Bảo Thạch Đa Sắc – Thập Ngũ Cảnh Giới

Bảo Thạch Đa Sắc vốn là những mảnh ngũ sắc do Nữ Oa sáng tạo hợp thành. Trước đây, các nhân sĩ giang hồ chỉ luyện tối đa 10 cảnh giới . Thì nay, cảnh giới bảo thạch đã được các luyện khí đại sư nâng đến cấp độ 15.

Ở cấp độ 15 này, sức mạnh của bảo thạch có thể nói là thiên hạ vô song. Dĩ nhiên, muốn sở hữu được chúng cũng không hề dễ dàng gì.

Luyện Tháp - Quyết chiến 200 tầng tháp

Luyện Tháp là một ảo cảnh tu luyện do chưởng môn tứ đại phái sáng lập nên, nơi đây được xem là bí cảnh bí ẩn để các môn phái tiến hành tu luyện. Vốn dĩ ảo ảnh chỉ tồn tại hơn 100 tầng biến hóa. Thế nhưng tuổi trẻ tài cao, tầng tháp 100 vốn nguy hiểm khó lường đã bị các anh hùng trẻ tuổi phá vỡ dễ dàng.

Chính vì thế, các chưởng môn tứ phái quyết định khai mở thần thông, biến hóa ảo cảnh đến cảnh giới 200 tầng. Đây chính là một nơi vô cùng hấp dẫn để giúp cho các bằng hữu tu luyện võ học bản thân.

Liệu, ai sẽ là người đầu tiên phá vỡ tầng tháp 200 ???

Tu luyện 200 cảnh giới

Tu vi cảnh giới là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hướng tới sức mạnh của người chơi. Trong phiên bản cập nhật này, người chơi sẽ có thể khai mở cảnh giới của bản thân lên tới 200 cảnh giới.

Trước sự biến đổi này, chắc chắn trong thiên hạ sẽ xảy ra một trận huyết chiến tranh đoạt Hỏa Phù Kim Đan – vốn là một vật phẩm tu luyện tu vi vô cùng lợi hại.

Phong Thần Dị Tướng ra mắt vào tháng 01/2014 đến nay đã có hơn 4 phiên bản cùng gần 30 máy chủ, thu hút đông đảo người chơi từ các nơi trên cả nước. Với phiên bản cập nhật lần này, Phong Thần Dị Tướng hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi những bất ngờ thú vị.

Tải game: Phong Thần Dị Tướng

Trang chủ http://MT.mobo.vn

Phong Thần Dị Tướng

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0