HaChou

Following: 0Follower: 0

iGà Windows Phone: Tưng bừng Big Update mừng 30/4, 1/5

27-04 16:50

Sau dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 dài ngày, tựa game iGà hứa hẹn đem đến cho game thủ những giờ phút giải trí đầy bất ngờ với Big Update 7.0 trên Windows Phone.

Ra mắt phiên bản Windows Phone vào 21/01 vừa qua, iGà đã đem đến một tựa game đầy chất lượng cho cộng đồng game thủ và trở thành game bắn súng tọa độ đầu tiên đặt chân lên hệ điều hành này. Chỉ ngay sau một tuần ra mắt, iGà đã vươn lên vị trí số một của bảng xếp hạng Windows Store. Đáp lại sự mong mỏi của cộng đồng game thủ trong thời gian qua, iGà đã lên tiếng chính thức về Big Update 7.0 trên phiên bản Windows Phone vào ngày 06/05 tới. Như vậy, người chơi sẽ được trải nghiệm bản update trực tiếp từ 5.0 lên 7.0, đem lại một “kho tàng” đồ sộ tính năng, phụ bản mới dành cho các xạ thủ khám phá.

Cái tên Đại chiến thú cưng cũng nói lên được điểm nổi bật nhất của phiên bản cập nhật 6.0 này: Hệ thống vật nuôi (pet) sẽ được giới thiệu trong phiên bản mới. Game thủ khi sở hữu những pet này sẽ vừa giúp gia tăng chỉ số cho nhân vật, vừa hỗ trợ nhân vật khi chiến đấu, với tổng cộng năm lựa chọn ứng với năm thuộc tính công, thủ, phép, thể lực và kháng rất hữu ích trong chiến đấu. Để có thể sở hữu những chú pet ngộ nghĩnh cùng các chỉ số cao, bạn có thể vào giao diện cửa hàng để mua trứng Pet, hoặc thông qua các sự kiện diễn ra để nhận trứng pet. Tuy nhiên, việc sở hữu được các pet cấp cao sẽ không hề dễ dàng chút nào.

Ngoài ra phiên bản iGà 6.0 cập nhật thêm hàng loạt các tính năng mới như: tẩy luyện vũ khí, vòng quay may mắn, liên đấu server, phụ bản mới: Vực tuyết sâu siêu cấp, hai bản đồ chiến đấu mới là Thành Golden và Rừng sương mù, hệ thống vật phẩm, thời trang, vũ khí mới, liên đấu server, một số điều chỉnh tối ưu chức năng, giao diện game…

Không những thế, phiên bản update cuối cùng trong năm 2014 trên iOS và Android nay cũng đã đến tay người chơi Windows Phone: Tranh đoạt đế vương. Tính cộng đồng trong bản update này được chú trọng hơn bởi hệ thống phụ bản liên server. Giờ đây, các bạn có thể vượt phụ bản với những người chơi đến từ server khác, giúp cho những thử thách đầy khó khăn trong các phụ bản cấp cao trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, đặc biệt là với những người mới chơi.

Bên cạnh đó, hệ thống cánh thiên thần cũng được nâng cấp lên mức độ cao hơn, với công dụng tăng thuộc tính và sức mạnh của nhân vật, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp, tạo cá tính riêng cho mỗi người chơi. Ngoài ra, phiên bản 7.0 còn tối ưu hóa các chức năng và giao diện game, thêm các phần quà theo các cấp độ, quà đăng nhập, vật phẩm, thời trang mới, thêm hệ thống đấu xếp hạng cá nhân …

Việc cập nhật từ phiên bản 5.0 lên 7.0 đã chính thức đem đến sự “lột xác” đáng kể cho tựa game bắn súng tọa độ iGà. So với iOS và Android, kho ứng dụng Windows Store có phần “khiêm tốn” hơn về số lượng ứng dụng và trò chơi. iGà đang ngày càng nỗ lực đem đến nhiều trải nghiệm tốt nhất cho người chơi trên cả ba hệ điệu hành, không ngừng cải thiện để xứng đáng với danh hiệu vua game bắn súng tọa độ trên smartphone. Big Update này không chỉ cập nhật những tính năng mới mà còn chú trọng vào việc mang lại trải nghiệm chơi tốt hơn, sâu hơn và nâng cao tính đồng đội.

Website: http://iga.soha.vn/

iGà

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0