Haichiao

Following: 0Follower: 0

GiftCode Tiên Kiếm Kỳ Duyên nhân dịp mở server Đằng Tường

12-03 08:00

Vào 10h00 ngày 12/3/2015, Tiên Kiếm Kỳ Duyên sẽ chính thức khai mở vùng đất mới mang tên Đằng Tường.

Tiên Kiếm Kỳ Duyên càng ngày càng biết lấy lòng game thủ của mình khi sự kiện khủng 8-3 chưa qua thì thông tin về sever thứ 27 Đằng Tường lại tiếp tục khiến tiên giới dậy sóng. Khi mảnh đất S26 trở nên chật chội cũng là lúc các tiên hiệp cần một vùng đất mới để có thể thỏa chí anh tài.

Vẫn với lối chơi quen thuộc cùng hệ thống hình ảnh tuyệt đỉnh mở ra một thế giới game đa màu sắc, Tiên Kiếm Kỳ Duyên là sự tồng hòa của nhiều yếu tố từ việc đặt góc nhìn, phối cảnh đến đồ họa tinh xảo kết hợp âm nhạc mang đâm chất tiên hiệp đầy cuốn hút . Server 27 Đằng Tường hứa hẹn sẽ đem đến cho các tiên hữu những khoảnh khắc trọn vẹn ở chốn tiên cảnh bồng lai.

Khai mở server Đằng Tường, NPH Tiên Kiếm Kì Duyên cũng mang đến cho cộng đồng game thủ chuỗi sự kiện ingame với nhiều phần quà giá trị. NPH cũng không ngần ngại mạnh tay trao 1 triệu giftcode cho các game thủ may mắn được trải nghiệm game tại thánh địa mới.

Bên cạnh sự kiện ingame các hoạt động outgame cũng làm cho cộng đồng nóng hơn bao giờ hết. Vốn được coi là một trong số những tựa game rất biết cách chiều lòng game thủ, ngoài các sự kiện trên Facebook như nhận điện thoại hay thẻ cào, cùng với các chương trình Điểm tin 100 hay Radio.net, Tiên Kiếm Kỳ Duyên với server 27 Đằng Tường hứa hẹn sẽ còn đem đến sân chơi đặc biệt và đầy bất ngờ cho các game thủ vào ngày 12/3 này.

Tiên Kiếm Kỳ Duyên không đơn giản là một trò chơi giải trí đơn thuần mà còn mang đến cho người chơi những cảm quan về giá trị thẩm mĩ, về tình người, về giá trị nhân sinh sâu sắc. Game chính là một thế giới ảo mộng hư thực xứng đáng đón chờ từng bước chân game thủ thưởng lãm.

Tải game Tiên Kiếm Kỳ Duyên

Nhận GiftCode Tiên Kiếm Kỳ Duyên

Website: http://tienkiemkyduyen.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/tienkiemkyduyen?fref=ts

Tiên Kiếm Kỳ Duyên

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0