Haichiao

Following: 0Follower: 0

Độc Bá Tam Quốc BigUpdate: Xích Bích Đại Chiến – Liên Đấu Server

18-03 22:00

Độc Bá Tam Quốc đang ngày càng khẳng định được vị thế “độc bá” của mình trên dòng game chiến thuật.

Để tiếp tục phục vụ cộng đồng game thủ yêu thích game chiến thuật tại Việt Nam tốt hơn nữa, Độc Bá Tam Quốc mới đây đã chính thức tung ra phiên bản update 2.4 mang tên: Xích Bích Đại Chiến – Liên Đấu Server. Đây sẽ là bước ngoặt đánh dấu con đường mới của trò chơi này đi theo hướng tương tác cộng đồng thông qua các tính năng liên đấu server thay vì cá nhân như trước.

Theo đó, thời gian liên đấu server sẽ là cố định, mỗi thành chủ yêu cầu phải cấp 90 trở lên mới được phép tham gia. Toàn server sẽ phân ra thành nhiều khu vực thi đấu khác nhau, căn cứ theo cấp và chiến lực để chia cặp đấu vòng loại. Sau đó chọn ra 16 người tham gia vòng chung kết. Mỗi thành chủ lọt vào được Top 16 này đều sẽ nhận được những phần quà giá trị.

Vòng chung kết sẽ diễn ra khi chỉ còn 16 người, chia thành 8 cặp thi đấu. Người cuối cùng chiến thắng sẽ trở thành bá chủ Trung Nguyên trong Độc Bá Tam Quốc và được nhận những uy quyền chỉ dành cho người vô địch liên đấu. Đồng thời toàn bộ người chơi tại server của thành chủ vô địch liên đấu đều nhận được những phần quà giá trị.

Ngoài tính năng liên đấu server ra, Độc Bá Tam Quốc còn cập nhật thêm nhiều tính năng mới đáng chú ý như bảng xếp hạng FANS, Quốc Gia, Chiến Lực, Quốc Chiến. Bản đồ sự kiện Viễn Chinh cũng được mở rộng thêm để game thủ có nhiều “đất” hơn tham gia sự kiện. Bên cạnh đó, phiên bản mới cũng mở giới hạn của nhiều hoạt động và thêm nhiều thay đổi như: tướng mới Điêu Thuyền, Hoa Đà, Lưu Thiền… mở cấp cờ thiên hạ đoạt chiến, thêm tính năng so sánh tướng và các thẻ đấu. Được biết, Big Update mang tên Xích Bích Đại Chiến – Liên Đấu Server sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ yêu chiến thuật vào ngày 17/03/2015 vừa qua.

Tải game Độc Bá Tam Quốc

Trang chủ: docba.sohagame.vn

Fanpage: fb.com/docbatamquoc

Độc Bá Tam Quốc

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0