Mèo Sữa

Following: 0Follower: 0

Vô Địch Hoán Linh – Đãi ngộ người chơi mới bằng thẻ 6 sao

09-12 15:52

Là tựa game được mong đợi đã lâu của nhà phát triển Bạch Kim, Vô Địch Hoán Linh đang tăng tốc tiếp cận với người chơi nhờ những đãi ngộ ‘’khủng’’

Được xây dựng với đồ hoạ 3D, thuộc thể loại SLG, Vô Địch Hoán Linh hướng đến phong cách thoả mãn người chơi về mặt đồ hoạ sắc nét, tươi sáng và gameplay nhẹ nhàng đơn giản, có pha chút chiến thuật. Giao diện chính của game được thiết kế gọn gàng, dễ thao tác nhưng vẫn rất bắt mắt.

Hệ thống Anh hùng là một trong những trọng điểm của game, tất cả các trận chiến đều cần có các anh hùng tham gia, số lượng anh hùng tham chiến càng nhiều, cách bài trí trận hình càng hợp lý thì người chơi càng dễ giành chiến thắng, đặc biệt là với độ khó của phụ bản Tinh anh càng cần người chơi biết phối hợp các anh hùng một cách tốt nhất. Thẻ bài anh hùng dùng để triệu hồi các anh hùng chưa có và để nâng cấp các anh hùng đã sở hữu. Các anh hùng xuất hiện thời đầu thường có cấp sao khá thấp nên người chơi cần chăm chỉ tìm thêm Thẻ bài anh hùng để nâng cấp cho các anh hùng này

Một trọng điểm nữa của game là hệ thống trang bị, khi tham gia phụ bản, hoạt động hoặc mua trong Shop theo giờ, người chơi sẽ có được các nguyên liệu để hợp thành trang bị. Có một mẹo nhỏ cho người chơi là nên mua và kiếm trang bị cho các anh hùng chủ chốt trước, hoàn thành các trang bị giúp anh hùng thăng cấp trước, sau khi kiếm đủ trang bị nếu số lượng tiền vàng còn cho phép thì hãy cường hoá trang bị đến cấp cao hơn để tối đa hoá hiệu quả trang bị.

Trong thời gian mới ra mắt, Vô Địch Hoán Linh sẽ thưởng cho người chơi thẻ bài 6 sao ngẫu nhiên, hoàn 50% giá trị nạp thẻ, cùng đó là hệ thống phúc lợi ingame để giữ nhiệt huyết cho người chơi. Hàng ngày khi đăng nhập người chơi sẽ ký tên để nhận quà đăng nhập và quà online. Người chơi chăm chỉ hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày cũng nhận được phần thưởng tiền vàng. Để nhận được phần thưởng Linh tệ nhiều hơn, người chơi cần chiếm được vị trí xếp hạng cao trong Xếp hạng đấu trường, đây vừa là thử thách vừa là cơ hội cho người chơi thích PK.

Hệ thống bảo thạch được mở từ cấp 30 sẽ cung cấp thêm cho người chơi cơ hội nâng cao lực chiến của bản thân. Khi chọn lựa bảo thạch để ghép, người chơi cần chú ý bảo thạch đó sẽ hỗ trợ cho tấn công vật lý hay tấn công phép, là loại ngọc được ghép vào vũ khí hay để tăng máu, phòng thủ.

Với quà tặng tân thủ hậu hĩnh, người chơi hoàn toàn có thể lựa chọn Vô Địch Hoán Linh cho những giờ phút thư giãn cùng các anh hùng dễ thương mà cũng cực ngầu này.

Vô Địch Hoán Linh

0.0
Nước Ngoài | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0