HaChou

Following: 0Follower: 0

Sát Thần VTC Update phiên bản Thần Vũ Hạ Phàm tặng Giftcode

15-01 09:21

Sát Thần VTC Update phiên bản 1.2 Thần Vũ Hạ Phàm, ra mắt sever mới tặng Giftcode giá trị.

Chắc hẳn những game thủ kỳ cựu đam mê dòng game chiến thuật đỉnh cao trên mobile đều không mấy xa lạ với cái tên Sát Thần VTC – tựa game MMOARPG đến từ NPH VTC Game. Sở hữu 3 lớp nhân vật Chiến sĩ – Pháp sư – Đạo sĩ với bộ kỹ năng riêng biệt đặc sắc, Sát Thần VTC ngay từ những ngày đầu hé lộ thông tin đã thu hút được sự chú ý của đông đảo cộng đồng game thủ.

Với nền tảng đồ họa cao cấp cùng loạt tính năng đặc sắc như: giao dịch không giới hạn, tùy ý lựa chọn chế độ PK phù hợp mọi lúc mọi nơi, lập Bang hội – Tổ đội train quái... Sát Thần VTC đã từng bước tạo nên một cộng đồng người chơi thân thiết, gắn bó và tâm huyết với tựa game.

Sát Thần VTC đã tạo nên một cộng đồng người chơi gắn bó và tâm huyết với game

Nhằm tri ân những tình cảm đó, và mong muốn mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho game thủ, Sát Thần VTC sẽ chính thức khai mở server mới vào vào 11h02’ ngày 15/01/2015 sắp tới. Đây cũng là dịp chính thức “trình làng” Phiên bản UPDATE 1.2 hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ thú vị cho game thủ và chuỗi sự kiện hấp dẫn đang chờ đợi game thủ khám phá. Cùng điểm qua những điểm đặc sắc khiến bạn không thể bỏ qua server mới này của Sát Thần VTC:

Hệ thống Cánh đồ sộ.

Cùng với sự kiện khai mở server mới, phiên bản Update 1.2 của Sát Thần VTC cũng chính thức trình làng sau khoảng thời gian “nhá hàng” khiến game thủ đứng ngồi không yên. Đây cũng là phiên bản hoàn thiện hơn, bổ sung thêm loạt item và tính năng mới hấp dẫn, hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Phiên bản Update 1.2 là phiên bản hoàn thiện hơn, bổ sung thêm loạt item và tính năng mới hấp dẫn

Trong số những thay đổi đó, hệ thống Cánh là điều làm người chơi tò mò và hào hứng chờ đón nhất. Ngoài tạo nên diện mạo mới hào nhoáng hơn cho nhân vật, đây còn là một item cực “chất” hỗ trợ đắc lực cho hành trình giao tranh của game thủ, giúp tăng lực chiến lên vượt trội. Với 6 cấp độ cường hóa, càng lên cao càng mạnh hơn gấp bội, không khó để lý giải vì sao ai cũng háo hức muốn giành về cho mình những bộ cánh “xịn” nhất, nâng cao uy quyền, khiến toàn thể quần hùng nể phục.

Hệ thống Cánh hứa hẹn sẽ là item cực chất giúp ích cho hành trình tranh bá của game thủ

Tích lũy hoạt động – Tích lũy nhận quà.

Đến với thế giới kỳ bí tại Sát Thần VTC, game thủ thường bị choáng ngợp bởi hệ thống phụ bản, nhiệm vụ, hoạt động hàng ngày vô cùng phong phú. Bên cạnh đó, tính năng auto-ingame thông minh giúp người chơi vừa hoàn thành nhiệm vụ dễ dàng, vừa có thêm thời gian tham gia các hoạt động phụ bản kiếm thêm kinh nghiêm. Hai điều này đã tạo thành một “cặp bài trùng” giúp giải đáp bài toán khó làm thế nào để người chơi không bị nhàm chán với các hoạt động lặp đi lặp lại trong game.

Hoạt động phong phú, hệ thống auto ingame thông minh – đây chính là “cặp bài trùng” gữi chân game thủ tâm huyết với game

Trong phiên bản Update lần này, nhằm đáp ứng tâm lý luôn muốn tìm những điều mới lạ của game thủ. NPH đã bổ sung thêm một tính năng hoàn toàn mới: Hoạt động thường nhật. Cụ thể, người chơi sau khi tham gia các hoạt động ngày như: Đốt lửa trại, Đoạt bảo kỳ binh, Rung cây tiền… thậm chí chỉ cần Đăng nhập game là đã “bỏ túi” một số điểm tích lũy, đạt các mốc điểm quy định sẽ được nhận những phần thưởng giá trị. Vừa nhận thưởng hoạt động, vừa nhận thưởng tích lũy. Quà tặng chưa bao giờ nhiều đến thế với game thủ trong phiên bản Update lần này.

Trong phiên bản Update, người chơi sẽ vừa nhận thưởng hoạt động, vừa nhận thêm những phần quà giá trị khi tích lũy đủ số điểm quy định

Đua Top thả phanh - Xưng danh ngôi báu.

Server mới khai mở cũng là lúc một thế giới Sát Thần VTC hoàn toàn mới sẽ mở ra trước mắt người chơi. Đi cùng với sự kiện đó, NPH cũng gửi đến game thủ chuỗi event hấp dẫn - trong số đó sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Đua Top – hoạt động quen thuộc nhưng bao giờ cũng nhận được sự tham gia nhiệt tình của và khuấy động bầu không khí ganh đua sôi nổi giữa game thủ với nhau.

Server mới khai mở, toàn thể anh hùng dũng sĩ quay trở về điểm xuất phát, khởi đầu cho một cuộc chiến mới gay cấn hơn rất nhiều

Không còn chỗ cho những đại gia hay lão làng ỷ thế đến trước, đồ ngon đầy người, cắm chốt chỗ đẹp trong Top nữa. Thay vào đó là khởi đầu cho một cuộc chiến mới, bắt đầu từ những bước gây dựng nhân vật và đua top công bằng với những người chơi khác. Event đầy tay, quà tặng đầy túi, kinh nghiệm đầy mình, giấc mộng bá vương Sát Thần VTC không còn xa nữa.

Những cái tên mới sẽ được ghi danh trên bảng vàng, hoàn thành giấc mộng bá vương

Cực nhiều cơ hội “Săn quà hiếm - Kiếm vật phẩm”.

Với mục tiêu tạo nên một cộng đồng người chơi sôi nổi, không những cùng nhau chinh chiến trong game mà còn có thể trở thành những người anh em bạn bè thân thiết, Sát Thần VTC luôn mong muốn tạo nên một thế giới game thật như cuộc sống, nơi mọi game thủ đều được trang bị những điều kiện cần thiết nhất để “chơi hết mình, PK hết sức”.

Với phương châm đó, trong loạt event chào mừng sự kiện khai mở server mới sắp tới, bất kể game thủ nào – từ cá nhân đến Bang hội, từ tân thủ đến lão làng, đều có thể hòa chung không khí tham gia săn quà. Thể lệ đơn giản, quà tặng khổng lồ, đây sẽ là cơ hội giúp người chơi nhanh tay “rinh” về đồ xịn, quyết định thành bại cũng như vị thế của mình trong những cuộc giao tranh khốc liệt tại Sát Thần VTC.

Hãy cùng chờ đón những điều thú vị trong loạt event chào đón server mới sắp tới của Sát Thần VTC

Click vào đây nhận GiftCode Sát Thần

Trang chủ:http://satthan.vtcgame.vn/

Sát Thần VTC

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0