HaChou

Following: 0Follower: 0

Những 'đặc sản' không thể bỏ qua trong Mộng Giang Hồ

19-05 09:27

Hoa Sơn Luận Kiếm, Tỷ Võ, Thần Đàn và vượt ải Giang Hồ được xem là những món đặc sản không thể bỏ qua.

Hoa Sơn Luận Kiếm

Tên một trận thư hùng mà bất cứ game thủ mê kiếm hiệp tình duyên nào cũng biết qua và muốn một lần thử sức. Nhắc đến Hoa Sơn Luận Kiếm, người ta sẽ nghĩ ngay đến những cao thủ giang hồ, những cuộc so tài của các tuyệt học võ lâm nhằm chọn ra Thiên Hạ Ngũ Tuyệt. 5 cao thủ đầu tiên được lưu danh chính là: Đông Tà – Hoàng Dược Sư, Tây Độc – Âu Dương Phong, Nam Đế - Đoàn Trí Hưng, Bắc Cái – Hồng Thất Công và Trung Thần Thông – Dương Trùng Vương.

Game thủ sẽ được tham gia Hoa Sơn Luận Kiếm mỗi ngày trong Mộng Giang Hồ

Trong bộ truyện Xạ Điêu Tam Bộ Khúc, tất cả chỉ trải qua 3 lần Luận Kiếm cùng sự xuất hiện của các anh hùng mới như: Tây Cuồng -  Dương Quá, Bắc Hiệp – Quách Tĩnh, Trung Ngoan Đồng – Châu Bá Thông. Tuy nhiên với Mộng Giang Hồ, game thủ có thể tham gia hằng ngày để lưu tên mình vào hàng Võ Lâm Ngũ Tuyệt cùng rất nhiều Bạc và Bí Tịch cấp cao.

Tỷ Võ

Tỷ Võ, Lôi Đài hoặc Đấu Trường PK… là hoạt động không thể thiếu trong các game nhập vai kiếm hiệp. Tại đây, người chơi có thể tỷ thí võ công, thi thố kỹ năng PK, vận dụng chiêu thức linh hoạt, đọ sức mạnh trang bị, lực chiến để giành chiến thắng. Trong Mộng Giang Hồ, hoạt động Tỷ Võ được xây dựng như một “đại lôi đài” quy tụ tất cả cao thủ trong cùng một máy chủ. Tùy theo thành tích thi đấu, người chơi sẽ được sắp xếp các thứ hạng trên bảng xếp hạng Tỷ Võ. Game thủ sẽ được chọn thi đấu với từng đối thủ, nếu chiến thắng, bạn sẽ chiếm ngay thứ hạng của đối thủ đó để nhận Điểm danh vọng thưởng cho vị trí tương ứng (dùng để đổi trang bị VIP, mảnh võ hiệp, Tiên đan, Bí tịch…).

Tỷ Võ – khu vực sôi động nhất trong Mộng Giang Hồ

Thần Đàn

Đây là hoạt động vượt ải được xây dựng hấp dẫn có chiều sâu nhất trong Mộng Giang Hồ. Trong đó người chơi phải vượt qua hàng loạt cao thủ giang hồ tại hàng trăm cửa ải khác nhau. Đặc biệt mỗi ngày, Thần Đàn sẽ thay đổi thuộc tính theo 5 hệ nguyên tố trong game là: Thủy – Lôi – Hoả, Ám và Quang. Các đội hình sở hữu võ hiệp theo hệ tương ứng sẽ nhận được hỗ trợ khi thi đấu. Ngoài phần thưởng Bạc và Gạo, bạn còn được nhận Rương, Chìa khóa vàng, phù linh và vật phẩm thăng cấp võ hiệp khi chinh phục Thần Đàn.

Thần Đàn – cửa ải “không an nhàn” cho mọi người chơi

Vượt ải Giang Hồ

Đây là một dạng nhiệm vụ chính tuyến trong Mộng Giang Hồ. Người chơi sẽ vượt ải theo từng chương, nội dung mỗi chương cũng là cốt truyện tiểu thuyết Xạ Điêu Tam Bộ Khúc của nhà văn Kim Dung. Game thủ sẽ được phiêu lưu qua hàng loạt địa danh như: Vô Lượng Sơn, Thiên Long Tự, Linh Thứu Cung, Tư Quá Nhai, Đào Hoa Đảo và hội ngộ cùng hàng loạt anh hùng Quách Tĩnh, Dương Quá, Đoàn Dự… Qua đó sẽ khám phá ra những bí ẩn giang hồ cũng như nhận được rất nhiều phần thưởng giá trị như: điểm kinh nghiệp, mảnh võ hiệp, Tiền vàng, Bạc, Gạo, Kim Bài…

Tổng đà Minh Giáo, Tàng Kiếm Sơn Trang… cũng xuất hiện trong vượt ải Giang Hồ

Điểm hấp dẫn của các hoạt động kể trên là được khai mở lần lượt theo cấp độ và năng lực nhân vật. Trong giai đoạn tân thủ, bạn có thể tham gia Vượt ải sơ nhập Giang Hồ, lên cấp 10, người chơi bắt đầu tham gia Tỷ võ để so tài cao thấp. Với các hoạt động cấp cao mang tính “tranh bá võ lâm” sẽ đòi hỏi game thủ phải đạt cấp độ cao hơn: Luận Kiếm (cấp 26), Thần Đàn (cấp 40)… Hôm nay ngày 18/5/2015, Mộng Giang Hồ sẽ khai mở thêm máy chủ mới S21 – Tiêu Dao Chưởng để game thủ tiếp tục tranh tài và chinh phục các hoạt động hấp dẫn trên.

Tìm hiểu thêm về Mộng Giang Hồ tại:

Trang chủ: http://mong.mobo.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/monggiangho.mecorp

Mộng Giang Hồ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0