Haichiao

Following: 0Follower: 0

Vua được gì trong Bá Thiên Hạ?

03-03 09:20

Chuyện làm Vua trong game Bá Thiên Hạ là một trong những đề tài nóng bỏng, thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ.

Được sống hòa nhập cùng thần dân nước nhà, được PK quốc chiến cùng anh em, được phong tước quyền cho các quan thần cấp dưới, được quyền ban bổng lộc cho quân dân, được muôn dân yêu mến… đó là những cái được của Vua trong game Bá Thiên Hạ.

Làm vua thật sướng

Cũng giống như cuộc đời thật, chuyện làm Vua trong game Bá Thiên Hạ là một trong những đề tài nóng bỏng, thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ. Chuyện nên bỏ phiếu bầu chọn ai làm Vua, nên đề cử ai, loại bỏ ai là câu chuyện nóng diễn ra hàng tuần trong game. Bởi lẽ, chỉ có 7 ngày, một quốc vương uy nghi có thể bị soán ngôi nếu như chưa thật sự nổi bật và có thành tựu vững chắc.

Theo nhân vật HânGia, đang làm vua tại nước Dương Châu cho biết: “Người được làm vua rất thích nhưng cũng kèm theo một số kỷ luật rõ ràng. Nếu bạn làm vua của một nước khỏe mạnh, phát triển thì chắc chắn bạn sẽ rất vui sướng. Ngược lại, người làm vua sợ nhất là thần dân nước mình quá ít, hiu quạnh”.

Vua có nhiều đặc quyền mà game thủ bình dân mơ ước

Đôi khi làm vua cũng thật đau đầu

Đừng nghĩ là vua lúc nào cũng giàu có nhé. Nhiều khi vua cũng rơi vào tình trạng “viêm màng túi”. Nhất là lúc vua không đủ bạc để phát cho quân dân. Vua phải cống hiến vàng đổi thành bạc để phát cho dân. Đôi lúc, vua cũng thật đau lòng khi thấy anh em bị xa lầy tử trận quá nhiều. Đôi khi Vua dẫn quân đi cướp tiêu như một hoat động xây dựng quân đoàn thì vô tình bị gato hoặc phải đón nhận những lời mỉa mai, đắng lòng.

Vua phải là người tài tình, chỉ đạo khéo léo và làm chủ trên mọi mặt trận

Làm sao để được lên ngôi Vua?

Bá Thiên Hạ tiến hành bầu cử Vua từ 10h đến 17h vào mỗi thứ 7 hàng tuần, không giới hạn cấp độ ứng tuyển. Người chơi nằm trong Top 100 Quốc Dân của 1 Quốc Gia mới có quyền Ứng Tuyển. Kết thúc Ứng Tuyển, người có số phiếu bầu cao nhất sẽ được làm Vua, nếu số phiếu bằng nhau thì người chơi đứng hạng 1 sẽ được làm Vua.

Quyền lợi và vinh quang của Vua

Khi lên ngôi Vua, bạn sẽ nhận được một thú cưỡi đặc biệt mang tên Vương Kị Phi Điện cực Vip, nhận phúc lợi hằng ngày, phong chức quan cho người chơi khác, nâng kỹ năng quốc gia, phong tặng thành trì cho quân đoàn trong nước, phát Bạc cho quân đoàn, phát động Do Thám, Quốc Vận.

Chỉ có vua mới được sỡ hữu thú cưỡi VIP Vương Kị Phi Điện

Vua phong chức quan cho các thần dân trong nước

Vua trong game BTH không có tính chất vĩnh cữu. Sau một tuần là người chơi có thể bầu cử lại Vua, cho nên những ai chưa có cơ hội thì hãy rèn tài đức, tranh thủ sự yêu mến của mọi người cơ may làm vua của bạn chắc chắc sẽ xảy ra.

Bên cạnh những quyền lợi rất hậu hĩnh kia, khi được làm vua, bạn sẽ còn nhiều đặc quyền khác từ game, hãy khám phá điều đó trong game Bá Thiên Hạ.

Tải game Bá Thiên Hạ tại 9Gate

Bá Thiên Hạ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0