Haichiao

Following: 0Follower: 0

Phong Ma hỗ trợ đồ họa full HD cho iPhone 6 Plus

18-11 15:12

Khi iPhone 6 plus xuất hiện, người dùng iOS mới có thể thưởng thức tròn vẹn chất lượng đồ họa của Phong Ma.

Phong Ma - tựa game chiến đấu đối kháng màn hình ngang trên smartphone nhanh chóng chiếm được cảm tình của game thủ Việt. Thế nhưng, chỉ đến khi iPhone 6 plus xuất hiện, người dùng iOS mới có thể thưởng thức tròn vẹn chất lượng đồ họa của Phong Ma.

Thực chất, iPhone 6 Plus hoàn hảo cả trong công việc cũng như giải trí, bởi đây là thiết bị đầu tiên của Apple sử dụng màn hình lớn với độ phân giải 1920x1080. Và với những trò chơi đồ họa đẹp, có chiều sâu như Phong Ma, iPhone 6 Plus có thể khai phá trọn vẹn sức mạnh đồ họa đó. Người chơi sẽ cảm nhận được sự hùng vĩ của núi non, biển cả, sức mạnh của hệ thống kỹ năng cùng độ chi tiết của nhân vật trên màn hình full HD.

Bên cạnh đó, với màn hình dài về 2 phía, các phím điều hướng và nút tung skill của Phong Ma được giãn cách ra, giúp game thủ có thể nhìn bao quát hơn khu vực combat. Điều này cũng đồng nghĩa với việc game thủ có thêm không gian để nhìn và cảm nhận những trận đấu nảy lửa trong Phong Ma. Với một sản phẩm đậm chất hành động đối kháng thì điều này khá quan trọng.

Không riêng với iPhone 6 Plus, Phong Ma vẫn cực kỳ cuốn hút trên cả những smartphone tầm trung nhờ đồ họa và cơ chế chiến đấu cực đỉnh. Tất nhiên, không thể phủ nhận, một game đậm chất hành động đối kháng như Phong Ma sẽ chơi đã tay nhất trên những smartphone có màn hình lớn.

Vào lúc 11h ngày 18/11, Phong Ma chính thức khai mở máy chủ mới mang tên Lôi Phụng. Nhân sự kiện này, người chơi khi vượt qua level 10 sẽ nhận được gói quà Hoàng Kim trị giá 16,8 triệu đồng bao gồm: 110 hòm vàng, 500 điểm Vip, 1200 Kim cương, 1600 PQ và 2200 đá cường hóa. Và khi đăng nhập liên tục trong một tuần, game thủ tại tất cả các server của Phong Ma sẽ nhận được gói quà chứa: 100 vạn tinh thạch, Chiến huân x50, Phù tinh hoa x20, Thánh hồn tinh x100, PQ x500, Mũi khoan x5.

Fanpage: Fb.com/PhongMa.Soha

Phong Ma

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0