Haichiao

Following: 0Follower: 0

MCCorp tưng bừng kỷ niệm sinh nhật 4 tuổi

10-03 16:30

NPH gMO đầu tiên Việt Nam MCCorp tưng bừng chào đón sinh nhật 4 tuổi.

Cách đây 4 năm (09/03/2011 – 09/03/2015), MCCorp – NPH gMO đầu tiên Việt Nam đã chính thức ra đời. Sự xuất hiện của MCCorp lúc bấy giờ được đánh giá là cú đột phá ngoạn mục của làng game Việt và mở ra thời kỳ phát triển của game di động. Thuật ngữ gMO được MCCorp đưa ra và từ đó đến nay được sử dụng rộng rãi trên các kênh báo chí, truyền thông về game tại Việt Nam.

Minh Châu Game – sản phẩm được coi là tiên phong làng gMO Việt ra đời đưa một loại hình giải trí mới mẻ hấp dẫn đến với cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ Việt. Từ việc quen dùng chuột, bàn phím để chơi game trên PC, game thủ Việt đã nhanh chóng thích nghi trải nghiệm thế giới ảo hấp dẫn của game trên di động.

Minh Châu Game – gMO đầu tiên Việt Nam

gMO “triệu đô” Liên Minh Huyền Bí

gMO nhiều môn phái nhất Việt Nam 6D Võ Lâm

Đến nay, sau 4 năm hình thành và phát triển, dù gặp phải không ít khó khăn vì sự cạnh tranh quyết liệt trên thị trường gMO nhưng MCCorp vẫn giữ vững vị thế hàng đầu của mình khi sở hữu hơn 7 triệu users và 10 sản phẩm chất lượng: Liên Minh Huyền Bí (King Online 2), 6D Võ Lâm, Tào Tháo Truyện, Tứ Thần, Bất Bại Online...Đồng thời, cộng đồng MCCorp cũng được đánh giá là cộng đồng gMO hàng đầu Việt Nam.

Không chỉ nỗ lực hết mình để để đem đến những sản phẩm game chất lượng, MCCorp còn được đông đảo người chơi, giới chuyên môn đánh giá cao bởi các hoạt động tích cực góp phần vào sự phát triển làng game nước nhà và giới trẻ Việt: tài trợ độc quyền giải đấu Solo AOE Toàn quốc 2014, tài trợ độc quyền Halloween Festival 2014, tài trợ Vàng Gala Game 2015...

Giải Solo AOE Toàn quốc 2014

Halloween Festival 2014

Gala Game 2015

Trong năm 2015, MCCorp tiếp tục ra mắt nhiều tựa gMO chất lượng. Đặc biệt, sẽ có những sản phẩm 3D đích thực chưa từng có ở Việt Nam. Điều này hứa hẹn đem lại một trải nghiệm hoàn toàn mới cho cộng đồng.

Thông qua các phương tiện truyền thông, MCCorp cũng mong muốn gửi tới quý game thủ cũng như các đối tác đã cùng đồng hành, hỗ trợ MCCorp trong suốt 4 năm qua lời cảm tạ, tri ân chân thành nhất. MCCorp cam kết sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa và không ngừng hoàn thiện trong tương lai để xứng đáng với niềm tin yêu của cộng đồng.

MCCorp mừng sinh nhật 4 tuổi

Thông tin thêm về MCCorp:

Công ty Cổ phần Giải trí Minh Châu (MCCorp) được thành lập và chính thức đi vào hoạt động ngày 09/03/2011. MCCorp có trụ sở chính đặt tại Tầng 8, khách sạn Thể Thao, làng sinh viên Hacinco, đường Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Với vị thế là NPH gMO đầu tiên Việt Nam, sau 4 năm phát triển hiện MCCorp đang vận hành 10 sản phẩm gMO chất lượng: 6D Võ Lâm, Liên Minh Huyền Bí, Tứ Thần, Bất Bại Online, Tào Tháo Truyện, Túy Giang Hồ, Võ Lâm 3, Tru Thần, Vấn Kiếm, Minh Châu Game.

Đính chính: mới đây xuất hiện một số thông tin về việc MCCorp giải thể. MCCorp xin khẳng định đây chỉ là thông tin sai lệch và hoàn toàn không chính xác. Do đó, các đối tác và cộng đồng game thủ có thể an tâm tiếp tục hợp tác, trải nghiệm các sản phẩm chất lượng của NPH, và cùng chờ đợi các tựa game mới đặc sắc ra mắt trong năm 2015. Một lần nữa, MCCorp xin chân thành cảm ơn các đối tác và quý game thủ đã luôn đồng hành cùng NPH thời gian qua.

6D Võ Lâm

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0