Haichiao

Following: 0Follower: 0

Ma Thần 3D từng bước dành lại cảm tình của game thủ

12-11 14:21

Ma Thần 3D đã thể hiện chất lượng và khẳng định vị thế của mình trong mắt cộng đồng game thủ Việt sau sự cố không đáng có.

Trong ngày về của Ma Thần 3D, có lẽ cảm xúc mỗi game thủ dành tới game đều là niềm vui xen lẫn sự bồi hồi khó tả. Đâu đó trên Fanpage chính, các diễn đàn và nhóm cộng đồng đều rất dễ thấy cảnh người người loan báo tin mừng cho nhau, khi họ biết đăng nhập được vào game thành công.

Ma Thần 3D từng bước dành lại cảm tình của game thủ

Biết sẽ rất khó thể diễn tả hết bầu không khí được tạo ra bởi tình yêu và sự gắn kết trong cộng đồng game thủ, nhưng nếu không phải vì cơn sóng gió không may ập tới, thực sự chúng ta sẽ không có cơ hội nhìn ra niềm đam mê và lòng bao dung của game thủ Việt thực sự đáng quý biết bao.

Đáp trả lòng mong mỏi bằng chất lượng vượt trội

game nhập vai 3D trên Smartphone, Ma Thần 3D sở hữu đồ họa Engine Unity 4.0 tân tiến cùng ưu điểm không kén cấu hình đối với cả hệ máy “cùi bắp” nhất. Chắc chắn game thủ sẽ không cần bàn cãi thêm về độ mãn nhãn hình ảnh khi trải nghiệm qua Ma Thần 3D.

Ma Thần 3D từng bước dành lại cảm tình của game thủ

Tuy nhiên, chỉ số ít game thủ trong ngày về của Ma Thần 3D đã quyết định dành thời gian đưa nhân vật vi vu các danh lam thắng cảnh tuyệt sắc trong game với mục đích hoài niệm. Còn lại phần đông game thủ ngay khi đăng nhập vào game thành công, nhanh như chớp họ đã rèn nhân vật trở thành chiến binh thực thụ, sẵn sàng đương đầu với chuyến hành trình gian nguy còn đang dang dở ở phía trước.

Ma Thần 3D từng bước dành lại cảm tình của game thủ

Đặc biệt, khi tham gia vào bối cảnh hỗn loạn Tam Giới trong Ma Thần 3D, ngoài việc được lựa chọn nhập vai Ác Ma để tiêu diệt những con quỷ mạnh mẽ nhất, trở thành Chúa Tể  Ma Giới. Game thủ cũng có thể trở thành một Chiến Thần dũng mãnh tới từ Thần giới, tham gia vào những cuộc chiến tiêu diệt Ác Ma để đem lại hòa bình cho nhân gian. Vậy nên lối xây dựng cốt truyện này chính là điểm nổi bật mà Ma Thần 3D dễ dàng “đốn tim” game thủ ngay khi vừa tiếp xúc.

Liệu có mấy ai dễ dàng từ chối một câu chuyện truyền thuyết Ma Thần 3D đang viết tặng riêng cho họ? Một câu chuyện mà người chơi luôn được nắm thế chủ động trong mọi tình huống?

Ma Thần 3D trở lại, khơi gợi ký ức một thời MU

Quốc Sang – game thủ từng một thời sóng gió cùng MU Hà Nội đã chia sẻ cảm xúc của mình sau khi được tái ngộ lại Ma Thần 3D, anh Sang cho biết: “Là game thủ  thì chắc chắn ai cũng vui mừng khi game trở lại sớm hơn hẳn dự đoán, thế nhưng ngồi hí hoáy với game một lát, mình lại thấy lòng bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian hơn 10 năm trước, năm 2003 khi MU mới về gây sốt tại thị trường Việt Nam. Nhớ ngày ấy, đều là những đứa lạ lẫm với game online nên tinh thần mọi người chơi rất đoàn kết, người biết chỉ cho người không biết”.

Ma Thần 3D từng bước dành lại cảm tình của game thủ

 “Rồi hồi đó, cả đám chẳng ai biết lệnh Party là gì nhưng vẫn rủ nhau đi đoàn 7-8 người để đánh rồng, xúc xương… Giờ nhìn cảnh tượng ấy một lần nữa tái hiện lại cùng bạn bè anh em trong Ma Thần 3D, cảm giác lòng mình không tránh khỏi nỗi xúc động, nói 10 năm trước xa xôi mà cứ ngỡ mới ngày hôm qua vậy” – game thủ Quốc Sang xúc động chia sẻ thêm.

Khuynh đảo Ma-Thần cùng loạt hoạt động đặc sắc

Ma Thần 3D từng bước dành lại cảm tình của game thủ

Để khai thác triệt để tính chất “PK” bá đạo có trong Ma Thần 3D, ngoài việc hăng say quay ngón tay hàng giờ với đám quái vật hung tợn, người chơi Ma Thần cũng sẽ dễ dàng tham gia rất nhiều hoạt động PK cá nhân và đồng đội trong game. Điểm qua luôn là loạt hoạt động thử thách và chứa đầy cam go như: Bang chiến cướp cờ, đấu trường tử thần, săn boss thế giới, phụ bản tinh anh… Đây đều là hoạt động sự kiện quy mô lớn của Ma Thần 3D, đem tới cơ hội sở hữu nhiều vật phẩm cho người chơi.

Vẫn còn kịp để thử qua cảm giác đương đầu với Ma, khiêu chiến cùng Thần trong Ma Thần 3D, bạn có dám thử sức?

Ma Thần 3D

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0