Haichiao

Following: 0Follower: 0

Game thủ Thiên Thần Truyện được tặng iPhone 6 vui Tết

05-02 16:21

Sáng ngày 05/02/2015, Thiên Thần Truyện đã trao tặng 1 chiếc iPhone6 cho game thủ Hồ Diên Nghị (Tân Bình, Tp.HCM), có nhân vật tên Philips, máy chủ S63 Raphael.

Đây là phần thưởng lớn của game Thiên Thần Truyện trong khuôn khổ đua top tại máy chủ S63 diễn ra từ ngày 17/12-28/12/2014. Anh Hồ Diên Nghị cho biết: “Lần đầu tiên chơi game, tôi trúng được phần thưởng lớn như vậy, cảm thấy rất hồi hộp và sung sướng. Tôi sẽ rủ thêm bạn bè của mình vào chơi game để các bạn ấy có cơ hội may mắn như tôi” (Cười).

Clip trao thưởng iPhone6

Tình cờ biết Thiên Thần Truyện trên Facebook, anh Nghị chơi thử rồi trở thành một game thủ may mắn trúng iPhone6

Đại diện Ban Điều Hành game Thiên Thần Truyện, anh Huỳnh Quốc Tuấn (trái) trao iPhone6 cho game thủ

Khép lại các chương trình đua top trúng iPhone6, Thiên Thần Truyện đã trao 16 chiếc điện thoại xịn cùng hàng nghìn món quà trong game hấp dẫn cho game thủ. Từ máy chủ S59 trở đi, khi tham gia đua top tại các máy chủ mới, game thủ sẽ có cơ hội nhận được các gói vật phẩm Vàng, Bạc, Thể Lực, Lệ Athena, những item cần thiết để trải nghiệm game.

Sau một năm vận hành, Thiên Thần Truyện- tựa game mobile mang màu sắc Bắc Âu đậm nét đã thu hút hơn 3 triệu người chơi, mở được 03 phiên bản, 70 máy chủ và thường xuyên tổ chức các hoạt động offline, event với các phần quà rất hấp dẫn để làm vui lòng game thủ và giúp họ thoải mái trải nghiệm game.

Tải game: Thiên Thần Truyện

Trang chủ: http://3t.mobo.vn/

Thiên Thần Truyện

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0