Haichiao

Following: 0Follower: 0

Độc Bá Tam Quốc – Nơi hội tụ tinh hoa chiến thuật

17-11 13:00

Độc Bá Tam Quốc chính là sản phẩm game chiến thuật hoàn hảo dành cho bất kì game thủ nào đam mê dòng game đầy trí tuệ này.

Trong thời gian dài, nhiều tính năng của dòng game này đã đi vào “huyền thoại” và trở thành bước đệm lớn cho các thể loại game khác phát triển như RPG Turn Based, game thẻ tướng… Có lẽ khó ai có thể quên những ngày trông ngóng các sự kiện bang hội ngàn người như Bang Hội Chiến, Quốc Chiến, Chiến trường… Bên cạnh đó là các tính năng được coi là không thể thiếu đối với game chiến thuật. Độc Bá Tam Quốc “sinh sau đẻ muộn” hơn các bậc đàn anh, nhưng chính nhờ lợi thế này đã có thể tránh được lối mòn đồ họa và tận dụng phát triển các tính năng hay nhất.

Phụ bản “chuẩn” cốt truyện Tam Quốc

Có lẽ đối với nhiều game thủ, việc cốt truyện Tam Quốc luôn là điều hiển nhiên đối với một game chiến thuật. Tuy nhiên trong Độc Bá Tam Quốc, điều quan trọng nhất không chỉ đơn giản là mô phỏng lại cốt truyện, mà còn phải truyền tải đến người chơi những hình ảnh và cảm xúc thông qua các thiết kế chi tiết từng trận đánh, từng câu đối thoại.

Đó chính là lý do trong Độc Bá Tam Quốc, các phụ bản đều có màu sắc riêng và tạo được cảm xúc mạnh mẽ cho người chơi chứ không chỉ đơn giản là vài cái tên và những hình ảnh sơ sài giống các game khác. Sau mỗi trận đánh, người chơi sẽ nhận được những phần thưởng và luôn có cơ hội chiêu hàng quân địch thông qua trò “oẳn tù tì” rất độc đáo.

Vượt ngũ quan, trảm lục tướng

Tính năng này cho phép người chơi lần lượt vượt qua các danh tướng trong Tam Quốc thông qua những trận chiến để có cơ hội nhận những bí kíp và trang bị cực phẩm quý giá. Không như các dòng game chiến thuật khác chỉ có vũ khí, ngựa, phi phong, giáp… mỗi tướng trong Độc Bá Tam Quốc còn được trang bị các bí kíp giúp gia tăng chiến lực trong giao chiến.

Ngoài ra còn có phụ bản “Huyết chiến” được mệnh danh là tử địa của Độc Bá Tam Quốc, người chơi sẽ lần lượt vượt qua các phụ bản mô phỏng theo các điển tích nổi tiếng thông qua 30 trận đánh của mỗi phụ bản. Trận chiến sẽ chỉ kết thúc khi tất cả quân đoàn của thành chủ… tử nạn. Dù đáng sợ như vậy nhưng phần thưởng của tính năng này lại chính là các thẻ tướng rất giá trị.

Tính năng chiến trường ngàn người

Có thể nói, điểm ấn tượng nhất của Độc Bá Tam Quốc là biết kết hợp khéo léo những tính năng ngàn người để tạo nên những cuộc chiến khốc liệt ngay trên smartphone. Bên cạnh tính năng Viễn Chinh cho phép tấn công các nước xung quanh bằng cách liên thủ với bạn bè đồng minh không giới hạn, Độc Bá Tam Quốc còn mở cửa nhiều tính năng ngàn người khác như Quốc Chiến, Bang Hội Chiến, Vương Gia Chi Chiến, Đánh Man Tộc…

Các tính năng này mở ra một hướng phát triển mới giúp cộng đồng game thủ có thể kết nối và giao lưu được với nhau tốt hơn thay vì “tự kỷ” thái quá như các dòng game chiến thuật trước đó. Sắp tới đây, dự kiến Độc Bá Tam Quốc sẽ sớm cho ra mắt phiên bản dành cho hệ điều hành iOS và đang rất được cộng đồng chiến thuật mong ngóng, những thông tin mới nhất của sản phẩm này sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian tới.

Trang chủ: docba.sohagame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/docbatamquoc

Độc Bá Tam Quốc

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0