Haichiao

Following: 0Follower: 0

Cao thủ DoTa Truyền Kỳ Châu Á trở thành đại sứ hình ảnh game

15-01 15:34

DoTa Truyền Kỳ đã có những ngôi sao số một của mình sau giải WCA 2014.

Nhằm xây dựng tựa gMO số một châu Á không chỉ có những ngôi sao giải trí, mà chính những cao thủ trong DoTa Truyền Kỳ cũng tham gia với vai trò đại sứ hình ảnh của game. Sau khi giành vinh quang của DoTa Truyền Kỳ tại giải đấu WCA 2014, các cao thủ đã cùng nhau tham gia những hoạt động quảng bá.

Đoạn video clip quảng cáo được dựng cực hài hước với sự tham gia của những cao thủ DoTa Truyền Kỳ. Bên cạnh việc hóa thân vào những nhân vật, những cao thủ này còn đem đến tiếng cười thông qua những màn trình diễn hài bể bụng khi bị chính những nhân vật của mình hóa thân chơi xỏ.

Việc mời các ngôi sao hàng đầu cũng như các game thủ hardcore của game tham gia quá trình quảng bá là một nét đặc trưng mang tính truyền thống của DoTa Truyền Kỳ. Bằng những hoạt động này, DoTa Truyền Kỳ đã làm rất tốt việc gắn kết cộng đồng game thủ, xỏa bỏ ranh giới giữa game ảo và đời thật. Tương tự như vậy, trong sự kiện chào mừng 1 triệu lượt tải game, DoTa Truyền Kỳ đã mời các “hạt nhân” của mình cũng chính là các  game thủ tên tuổi để tham gia vào đại tiệc này.

Các cao thủ cùng tham gia sự kiện

DoTa Truyền Kỳ đang tạo ra một sức hút lớn với cộng đồng game thủ nhờ vào việc được đầu tư khá “nặng tay” ở yếu tố nghe và nhìn. Những đoạn video clip quảng cáo được dàn dựng khá công phu bằng hình ảnh 3D đẹp mắt, tái hiện những vị tướng trong game sống động và đầy phong cách. Trong dịp giới thiệu bộ đôi tướng rất được chờ đón là InvokerPhoenix, DoTa Truyền Kỳ đã giới thiệu một clip cực kỳ ấn tượng mô tả trận chiến Băng – Hỏa giữa hai vị tướng này. Kết thúc bằng chiến thắng dành cho Invoker khi vị tướng này đóng băng đối thủ và quay lưng ra đi, tuy nhiên Phoenix đã biến thành quả trứng, và chực chờ ngày hồi sinh.

DoTa Truyền Kỳ hiện đang tạo ra một sức hút lớn đối với game thủ trên toàn Châu Á. Con số 50 triệu người chơi đã nói lên sức hút của DoTa Truyền Kỳ trên toàn châu lục. Tại Việt Nam, DoTa Truyền Kỳ đã tạo ra một cơn sốt game mobile thế hệ mới , và đang chiếm được tình cảm của rất đông game thủ.

Game thủ Việt đã có thể tải DoTa Truyền Kỳ trực tiếp trên 9Gate

Trang chủ: http://dota.360game.vn

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0