Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile Alpha test tặng 10,000 KNB cho game thủ

16-06 21:29

Từ 10h00 ngày 17/6 – 17h00 ngày 21/6, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile chính thức Alpha Test với phiên bản đầu tiên mang tên “Truy Tìm Kiều Phong”.

Trong thời gian Alpha Test, mỗi ngày game thủ sẽ được tặng 10,000 kim nguyên bảo để trải nghiệm game tốt nhất.

Link tải QR:

Phiên bản thử nghiệm đầu tiên “Truy tìm Kiều Phong” chạy trên 2 hệ điều hành iOS và Android với server Thái Sơn – cái nôi võ học trong tác phẩm Thiên Long Bát Bộ. Game thủ sẽ được gia nhập vào một trong 04 môn phái: Tiêu Dao, Thiên Sơn, Thiếu Lâm và Đại Lý để bắt đầu hành trình bôn tẩu giang hồ trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile.

4 môn phái trong TLBB3D Mobile

Từ 10h00 ngày 17/6, game thủ có thể tải Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile ngay tại 9Gate. Hiện BĐH game vẫn đang gấp rút hoàn tất các thủ tục để đưa game lên Google Play và AppStore.

Hiện tại game thủ đang có khá nhiều băn khoăn về thời gian thử nghiệm này liệu họ có kịp để trải nghiệm hết các tính năng không? Tuy nhiên đại diện nhóm vận hành trò chơi đã chia sẻ: “đợt Alpha Test này được xem là cơ hội hiếm có để người chơi tìm hiểu và thử nghiệm hết các tính năng cũng như tham gia đầy đủ hệ thống nhiệm vụ trong game. Sau đó, NPH sẽ xóa nhân vật, ghi nhận các ý kiến người chơi để nâng cấp phiên bản thử nghiệm nhằm tạo nên một sản phẩm game có chất lượng toàn diện”.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile được đánh giá là sản phẩm game mobile chất lượng nhất ở thời điểm hiện tại. Game vừa có buổi giới thiệu sản phẩm với báo chí và nhận được nhiều nhận xét tích cực. Với nền đồ họa 3D sống động, hệ thống tính năng phong phú như phó bản, bang hội, Hoa Sơn Luận Kiếm, tính năng giao dịch, đấu giá, hệ thống mỹ nữ…Thiên Long Bát Bộ cho người chơi một trải nghiệm MMO đúng chất trên nền di động.

Fanpage: https://www.facebook.com/tl3dm

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0