Subasa

Following: 0Follower: 0

Võ Thánh Mobile – Truy Tìm Cửu Long sẵn sàng chiếm lĩnh thị trường Việt Nam

11-03 09:46

Thành công ở thị trường Trung Quốc bởi lối chơi và đồ họa đặc sắc, Võ Thánh Mobile hứa hẹn sẽ là một trong những tựa game mobile kiếm hiệp được game thủ Việt yêu thích trong năm 2017.

2017 có thể nói là năm bùng nổ của thể loại game thẻ tướng chiến thuật, tuy nhiên chưa có một anh tài nào thực sự nổi bật và đem lại trải nghiệm hoàn hảo cho game thủ. Chính vì vậy sự xuất hiện của Võ Thánh Mobile – tựa game hiện đang rất thành công ở thị trường Trung Quốc được kì vọng như "ngôi sao sáng", đem lại cho game thủ Việt trải nghiệm giải trí đúng nghĩa.

Cùng là thể loại thẻ tướng nhưng Võ Thánh Mobile có phong cách khác hẳn so với những game hiện có. Ấn tượng đầu tiên của game thủ đó là nền tảng đồ họa mãn nhãn, bối cảnh không kém gì các bộ phim điện ảnh. Cốt truyện rõ nét, có chiều sâu khiến bạn có cảm giác mình đang thực sự được phiêu lưu, hành tẩu chứ không đơn thuần là chơi game.

Không giống như các game đề tài Tam Quốc thường thấy, thay vì tập trung vào xung đột Ngụy – Thục – Ngô, Võ Thánh Mobile đem tới cho người chơi cơ hội gặp gỡ với các huyền thoại Cửu Long Tử, những bi mật đầy huyễn hoặc, mang tính truyền thuyết của Tam Quốc được dân gian thêu dệt.

Võ Thánh Mobile dự kiến Closed Beta tại Việt Nam vào tháng 4. Hệ thống gần 100 danh tướng được thiết kế tỉ mỉ, tạo hình chỉn chu, mang tính huyền thoại, oai dũng thay vì chibi dễ thương. Gameplay trực quan, dễ dàng tiếp cận với mọi đối tượng game thủ.

Gameplay của Võ Thánh Mobile được đánh giá là khá đặc sắc, thể hiện ở hệ thống kĩ năng xuất hiện ở hầu hết các trang bị và thần khí. Ngoài kĩ năng riêng của mỗi tướng thì khi kết hợp sẽ có thêm kĩ năng "Hợp kích" mới, hứa hẹn các màn chiến đấu hoành tráng.

Bối cảnh game xoay quanh 9 đứa con của rồng- Cửu Long Tử thao túng các chúa công đứng đầu mỗi quốc gia để chiếm giữ thiên hạ. Người chơi sẽ cạnh tranh với chính 9 nhân vật này, truy tìm Ngọc Tỷ, ngăn chặn âm mưu thôn tính thế giới của chúng đồng thời có thể thu phục chính các Long Tử để thống nhất Tam Quốc.

Fanpage: https://www.facebook.com/vothanhmobile.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-thanh-mobile-819.html

Võ Thánh Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0