Văn Lộc

Following: 0Follower: 0

Trải nghiệm Thiên Tử: Thế giới hỗn mang, hòa hợp Đông – Tây

16-07 19:36

Không đơn thuần là một game nhập vai với chất Đông phương thường thấy của một NSX game Trung Quốc, Snail Games đã sáng tạo một Thiên Tử với sự kết hợp tài tình, độc đáo chất phương Tây ma quái nữa.

Là một trong những sản phẩm game mobile được đầu tư công phu của Snail Games, Thiên Tử được đánh giá là game mobile vượt khỏi tầm khuôn khổ ngay ở tên gọi của game.

Trải nghiệm một thế giới hoàn toàn khác với MMO Thiên Tử

Ban đầu bạn có thể hình dung Thiên Tử mang dáng dấp của một game Tam Quốc thường thấy. Tuy nhiên điều đó hoàn toàn không phải ngay khi bạn bước chân vào thế giới của game.

Ngay ở việc tạo hình nhân vật với ba class, hai nam và một nữ nhưng nhân vật ingame trong Thiên Tử đã thể hiện sự kết hợp Đông Tây. Bề ngoài nhân vật có thể giống chiến binh thời Tam Quốc song lại có thể đôi cánh phía sau mang đậm màu sắc phương Tây.

Ba loại hình nhân vật trong Thiên Tử

Và trong bước hành trình trải nghiệm trong Thiên Tử, bạn sẽ đi từ hết bất ngờ này tới bất ngờ khác ở không gian và quái thú. Nó mang chút gì đó tiên hiệp, có dáng dấp kiếm hiệp mà lại trong bối cảnh của sự ma mị (vốn là yếu tố ít xuất hiện ở hai loại hình trên).

Bên cạnh đó, bạn sẽ không khỏi ngơ ngác khi xung quanh mình có những người chơi khác sở hữu thú cưỡi cực chất. Đúng vậy, điểm đặc sắc nhất trong Thiên Tử không thể bỏ qua chính là hệ thống thú cưỡi. Trong game có khoảng 15 loài thú cưỡi khác nhau từ ngựa, kì lân, đến rồng, phượng, gấu trúc, ngay cả khủng long nữa. Một số thú cưỡi phải yêu cầu mức VIP, số khác từ cần bạn đạt đến level nhất định, hoặc hoàn thành nhiệm vụ nào đó.

Thú cưỡi "cực ngầu" trong game

Thiên Tử là một game dạng MMORPG chuẩn mực khi để người chơi thoải mái phiêu lưu với tâm lí tò mò rồi ngỡ ngàng trong thế giới hỗn mang đó. Đây tiếp tục là một sản phẩm game mobile đáng trải nghiệm của Snail Games

Thiên Tử Thủ Du

0.0
Snail Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0