BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm Thiên Địa Chí Tôn ngày đầu ngày đầu ra mắt game thủ Việt

23-06 17:40

Tựa game mới từ VTC Mobile đã chính thức đến tay người chơi vào sáng ngày 21/06 với máy chủ đầu tiên.

Nếu bạn chưa biết, Thiên Địa Chí Tôn là tựa game nhập vai dành cho các thiết bị di động, sở hữu đồ họa 2D mang nét hoài cổ đậm phong cách của webgame trước đây. Game mở ra nhằm tìm kiếm bậc anh hùng thực thụ, có thể lĩnh ngộ được cảnh giới cao nhất trong thiên hạ, trở thành bá chủ độc tôn với những bí kíp thượng thừa.

Trên tay Thiên Địa Chí Tôn ngày đầu ngày đầu ra mắt game thủ Việt - ảnh 1

Bước chân vào thế giới game, người chơi được trải nghiệm cảm giác bồng lai tiên cảnh, gặp gỡ những thánh nhân, nhưng cũng có thể đối mặt với yêu ma, cùng nhiều bí mật bị chôn vùi.

Người chơi sẽ được lựa chọn để trở thành một trong 2 lớp nhân vật là Cuồng Đao với giới tính nam và Kiếm Cơ với giới tính nữ. 2 nhân vật sẽ sử dụng vũ khí khác nhau và xuyên suốt trong trò chơi là bộ kỹ năng gắn liền. Thiên Địa Chí Tôn có lối chơi quen thuộc, bao gồm tất cả những yếu tố từ cơ bản đến nâng cao, từ đặc trưng đến tiêu biểu của dòng game nhập vai tiên hiệp đều hội tụ trong Thiên Địa Chí Tôn.

Trên tay Thiên Địa Chí Tôn ngày đầu ngày đầu ra mắt game thủ Việt - ảnh 2

Về cơ bản, do liên tục chậm trễ ngày ra mắt và ngay trước thời điểm mở cửa lại delays khiến cho Thiên Địa Chí Tôn không thực sự đông người chơi trong những phút đầu khai mở. Qua ít phút trải nghiệm sơ bộ, có thể thấy tựa game này vẫn vay mượn khá nhiều về mặt hình ảnh, cho đến đặc trưng về hiệu ứng kỹ năng cũng vậy.

Bù lại, game cũng mang đến những màn tranh đấu quyết liệt, với hàng loạt hoạt động PvP và PK như: chiến trường liên server, Phong Vân đấu tháp, tranh bá bang hội, quyết đấu Đỉnh Phong, Thiên Dịch chiến trường,...

Trên tay Thiên Địa Chí Tôn ngày đầu ngày đầu ra mắt game thủ Việt - ảnh 3

Trên tay Thiên Địa Chí Tôn ngày đầu ngày đầu ra mắt game thủ Việt - ảnh 2

Trên tay Thiên Địa Chí Tôn ngày đầu ngày đầu ra mắt game thủ Việt - ảnh 5

Trên tay Thiên Địa Chí Tôn ngày đầu ngày đầu ra mắt game thủ Việt - ảnh 6

Trên tay Thiên Địa Chí Tôn ngày đầu ngày đầu ra mắt game thủ Việt - ảnh 7

Trên tay Thiên Địa Chí Tôn ngày đầu ngày đầu ra mắt game thủ Việt - ảnh 8

Chém gió ...
Aa 0