BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm Tân Ngọa Long VNG: Điểm 10 cho đồ họa và tính năng

04-04 08:32

Tân Ngọa Long VNG đã có một ngày ra mắt tương đối thành công khi được cộng đồng game thủ Việt đón nhận dưới vai trò một sân chơi SLG mới

Theo ghi nhận nhanh của chúng tôi, mặc dù mới chỉ mới mở 5 server nhưng số lượng người chơi đã đạt con số lên tới hàng chục nghìn, hứa hẹn sẽ mang lại cho game thủ những "bữa tiệc" quốc chiến đầy chất lượng.

Ngày đầu trật chội như nêm cối

Ở giai đoạn vài tiếng đầu tiên, kết nối của trò chơi đến game thủ còn gặp một chút trục trặc do số lượng người chơi đông cùng sự cố tương thích giữa các dòng máy, khiến một số game thủ còn gặp phải hiện tượng màn hình đen, không tải được gói tài nguyên. Rất nhanh sau đó thì đội ngũ NPH đã có hướng dẫn hỗ trợ để người chơi chỉnh lại cấu hình tương thích với dòng máy của mình.

Yêu cầu cấu hình máy khá cao

Là một tựa game chiến thuật song Tân Ngọa Long VNG vẫn sở hữu một nền tảng đồ họa chất lượng, không thua kém các dòng game nhập vai là mấy. Do đó, trò chơi có những đòi hỏi về mặt cấu hình trải nghiệm khá cao: iOS cần ram 2gb; Android cần ram 4gb. Vì. lý do này, một số máy điện thoại của người dùng sở hữu cấu hình thấp, dùng nhiều ứng dụng chạy ngầm sẽ xảy ra hiện tượng giật lag ban đầu khi mới vào game. Để xử lý hiện tượng này, người chơi có thể vào game rồi chỉnh lại mức cấu hình hoặc tắt và gỡ bỏ những ứng dụng không cần thiết.

Đồ họa chất đến bất ngờ

Choáng ngợp có lẽ là cảm giác đầu tiên mà game thủ nào cũng có thể cảm nhận khi trải nghiệm Tân Ngọa Long VNG. Tựa game này đem đến sự hoành tráng ngay từ giai đoạn đầu tiên bằng màn giới thiếu bối cảnh cùng cốt truyện Tam Quốc cực chất. Các hiệu ứng chuyển động khi chuyển cảnh tạo nên cảm quan rất thích mắt cho người dùng. Chất lượng hình ảnh đạt độ sắc nét cao cho người chơi cảm giác rất mượt mà và êm ái, mọi tốc độ, chuyển động của nhân vật không được đẩy nhanh quá mức, mang đến một cảm quan SLG đúng chất.

Lối chơi SLG điển hình, khá kén người chơi

Các phím điều khiển của trò chơi cũng được thiết kế khá gọn gàng, không quá rườm rà phô diễn hết ra màn hình như các tựa game khác. Ban đầu, người chơi sẽ phải lựa chọn một trong 3 nước: Ngụy, Thục, Ngô, sau đó là xây dựng thành lũy, quân đội, bổ nhiệm quan viên, tìm kiếm tài nguyên... Đây cũng chính là lối chơi điển hình của dòng game SLG. Với lối chơi này, nó đòi hỏi sự đầu tư của game thủ nhiều hơn và cũng khá kén người chơi so với các dòng game khác. Bạn bắt buộc phải đi từ những bước đầu tiên mà không thể dùng tiền để quyết định tất cả.

Tính năng đa dạng và độc đáo

Ngoài ra, Tân Ngọa Long còn thu hút game thủ bằng những tính năng độc đáo của dòng game chiến thuật thời gian thực và bằng hệ thống chức năng đồ sộ. Người chơi có thể tùy ý điều khiển quân đi tìm kiếm tài nguyên để khai phá, trinh thám các thành trì bên cạnh hoặc tự do cách chức quan viên nếu cảm thấy vị tướng này làm việc không hiệu quả. Tân Ngọa Long VNG còn cho phép người chơi tăng cấp mọi thứ từ thành trì cho đến các tướng, kích hoạt các cấp độ của trang bị… có khá nhiều thứ để game thủ có thể khám phá ở tựa game này. Nhìn chung, Tân Ngọa Long đang có nhiều thứ để thưởng thức hơn một trò chơi chiến thuật thông thường.

Mặc dù sử dụng bối cảnh Tam Quốc đã quá quen thuộc nhưng Tân Ngọa Long vẫn không quên việc giới thiệu bối cảnh và chia thành từng chương theo dòng câu chuyện để người chơi từ từ khám phá. Thông qua các nhiệm vụ chính tuyến, game thủ có thể chiêu mộ được các vị tướng cơ bản như: Hoàng Phủ Trung; Thái Văn Cơ; Mã Đằng… Song điểm đặc biệt ở tựa game này đó chính là việc đưa ra các lựa chọn cho người chơi quyết định. Điển hình như việc chiêu mộ tướng, sau khi đánh chiếm thắng lợi sẽ có một vài vị tướng xin đầu quân, bạn có thể quyết định đồng ý hoặc từ chối tiếp nhận vị tướng đó.

Không chỉ vậy, việc tìm kiếm trận đấu trong game diễn ra vô cùng nhanh chóng, chưa mất quá 10 giây bạn cũng có thể tham gia vào cuộc chiến theo đúng yêu cầu của mình. Việc cho phép người chơi nhìn thấy hướng di chuyển của quân đội của mình đã mang đến cảm giác được trở thành người thủ lĩnh cho mỗi game thủ. Bên cạnh đó, hệ thống bản đồ tự do thu phóng đã cho người chơi có cái nhìn toàn cảnh về thế giới xung quanh và từ đó có được hướng phát triển cho riêng mình.

Phúc lợi ngập tràn

Một điều nữa mà có lẽ nhiều game thủ sẽ thích, đó chính là phúc lợi vô vàn chỉ bằng cách chơi game. Có lẽ game đã rất hào phóng trong việc cung cấp tài nguyên cho người chơi. Chúng được thông báo ở ngay màn hình chờ, để mọi người biết mình sẽ cần phải làm gì để nhận ngay. Bên cạnh đó, Tân Ngọa Long VNG còn có  rất nhiều ưu đãi cho những người nạp đầu, như nhận ngay code trị giá 5 triệu, đăng nhập 8 ngày nhận quà...

Nhìn chung, Tân Ngọa Long VNG đã có một ngày ra mắt tương đối thành công khi được cộng đồng game thủ Việt đón nhận dưới vai trò một sân chơi chiến thuật SLG mới. Tuy nhiên, với lối chơi này thì có thể sẽ không thu hút được phần đông game thủ phổ thông bởi người dùng Việt đã quen với thể loại Turn base, nhưng lại là một bước đi tuyệt vời để giữ chân người chơi hardcore, làm họ gắn bó với tựa game lâu hơn. Cũng có thể, Tân Ngọa Long VNG sẽ tạo nên một tiền đề mới lạ để thu hút nhiều game thủ đến và yêu thích dòng game chiến thuật thời gian thực này.

Trang chủ: https://tanngoalong.vnggames.com

Chém gió ...
Aa 0