Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Trải nghiệm Reign Of Warlords: Cân não với lối chơi SLG đầy cuốn hút

06-09 19:26

Các bạn độc giả hãy cùng 9Gate nghiên cứu thật kỹ tựa game Reign Of Warlords - Siêu phẩm chiến thật của NPH VNG.

10h sáng ngày 6/9, tựa game chiến thuật thời gian thực Reign Of Warlords  đã chính thức ra mắt trên toàn bộ Đông Nam Á. Với sự đầu tư kỹ lưỡng, NPH VNG kỳ vọng đây sẽ là một sản phẩm thành công rực rỡ và tạo tiếng vang lớn trên thị trường game quốc tế.

Được biết, Reign of Warlords được xây dựng dựa trên bối cảnh loạn lạc thời Tam Quốc, tham gia trò chơi game thủ sẽ vào vai một vị chúa công với lý tưởng quân lâm thiên hạ, thống nhất đất nước. Thuộc thể loại SLG điểm nhấn ấn tượng nhất của tựa game là lối chơi đậm chất chiến thuật, chú trọng vào khả năng tu duy, sắp xếp chiến lược của mỗi người chơi. Thật vậy, nhờ sự xuất hiện của các tính năng như kiến trúc, thành trì, tài nguyên... Reign of Warlords  mang lại một gameplay mang nhiều sự toan tính và luôn cân não trong bất cứ tình huống nào.

Ngoài ra, các trận chiến, quá trình hành quân, hay xây dựng công trình đều được khắc họa một cách khá khách quan khi tích hợp cả những yếu tố như thời gian tiến hành, nhân lực tham gia lẫn tài nguyên tiêu tốn. Điều này tuy khiến game thủ tốn nhiều thời gian nhưng lại đem đến cảm giác chân thực, sống động trong quá trình trải nghiệm. Bên cạnh đó là một thế giới hết sức mở rộng cho toàn bộ người chơi, tại Reign Of Warlords ngay sau khi kết thúc giai đoạn làm quen, game thủ sẽ gần như lập tức phải đối mặt với hàng loạt thử thách đến từ những đối thủ khác khi phải tranh chấp tài nguyên hoặc chiếm cứ thành trì.

Hơn nữa ở hệ thống tính năng Reign of Warlords cũng tạo ra không ít điểm nhấn. Đơn cử là dàn nhân vật cực kỳ đồ sộ, với hơn 300 vị tướng đến từ tiểu thuyết Tam Quốc Chí cùng dàn kỹ năng đa dạng, tựa game đem đến cho game thủ tính tùy biến cao trong phương diện tính toán chiến thuật, xây dựng quân đội cũng như chinh phạt lãnh địa. Chưa hết, các loại binh chủng, vũ khí, kết hợp một cách ăn ý với hệ thống tài nguyên, dân cư cũng đem đến cho người chơi không ít sự lựa chọn và qua đó khiến mỗi chúa công trong Reign of Warlords đều sở hữu những đặc điểm, sức chiến đấu riêng biệt.

Nhìn chung, hôm nay là một ngày ra mắt thành công của Reign of Warlords khi mang đến cho cộng đồng game thủ một lối chơi vô cùng hấp dẫn và chứa đựng nhiều ẩn số để khám phá. Hy vọng, trong thời gian sắp tới tựa game sẽ tiếp tục phát huy và đạt được thành công lớn trên thị trường Đông Nam Á.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/reign-of-warlords-763.html

Reign Of Warlords

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0